Xu hướng trang trí Rèm năm 2015 cho căn hộ

Xu hướng trang trí Rèm năm 2015 cho căn hộ

Xu hướng trang trí rèm được ưa chuộng trong năm 2015 đang là mối quan tâm của những người say mê rèm cửa. Dưới đây bật mí cho bạn những xu hướng rèm vải trong năm mới.

1. Rèm cửa kết hợp với cây cỏ trong nhà

Đưa cây cỏ kết hợp rèm cửa vào trong các thiết kế nội thất sẽ khiến bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thanh thoả trong không gian chan hòa cùng tự nhiên. Có rất nhiều thiết kế rèm sẽ được đem vào bên trong ngôi nhà căn nhà vừa sống động vừa độc đáo nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Mang thiên nhiên vào nhà cũng giúp chủ nhân cải thiện sức khỏe tinh thần và tăng hiệu suất công việc đặc biệt cải thiện chất lượng không khí trong căn nhà kín.



2. Rèm vải với trang trí bằng họa tiết thổ cẩm

Một thiên hướng nổi bật trong năm 2015 khác là dùng rèm cửa, rèm vải… có họa tiết thổ cẩm. Màu sắc tươi sáng đẹp đẽ bắt mắt của họa tiết này mang đến vẻ cá tính đặc biệt cho ngôi nhà. Rèm cửa, rèm vải có họa tiết thổ cẩm khiến căn nhà vừa đẹp truyền thống vẫn có vẻ đẹp cổ điển lại vẫn mang tính sáng tạo và nghệ thuật cao.




3. Rèm cửa sổ có gam màu nhẹ

sử dụng gam màu nhẹ trong thiết kế rèm cửa sổ sẽ là xu hướng thịnh hành trong năm nay cũng như trong mai sau. Không gian sống của bạn sẽ trở thành hoàn hảo hơn khi bạn kết hợp rèm cửa sổ có màu sắc tươi sáng và hình khối độc đáo. Căn nhà của bạn sẽ trở thành trẻ trung, đương đại và tinh tế hơn.





4. Phối hợp dùng đồ nội thất bằng thau khi trang trí rèm trong nhà

Sự gia tăng phổ thông của các đồ nội thất bằng đồng thau đã làm hình thành nên một xu hướng trang hoàng mới. Các loại đồ trang hoàng bằng thau thường được sử dụng trong phòng bếp hoặc phòng khách mang đến nét cổ điển và khác lạ cho căn nhà yêu quý của bạn.







5. Rèm cửa, rèm vải có họa tiết hoa

Không chỉ trong ngành thiết kế nội thất mà còn ở các lĩnh vực khác như thời trang cũng rất ưa thích họa tiết hoa. Họa tiết hoa có khả năng đặc biệt khi làm một căn phòng đơn điệu trở nên sống động. Không khó khi phối màu với các họa tiết hoa, bạn có thể dùng gối ôm, ghế đệm hay rèm rửa họa tiết hoa với các màu sắc hài hòa với màu chủ đạo của căn phòng.




6. Rèm có màu sắc sặc sỡ

Năm 2015, trang hoàng nhà sẽ hướng tới tính linh hoạt và sinh động. Ngôi nhà thường sử dụng màu sơn nhẹ nhàng và đơn màu nên ngôi nhà sẽ có thêm điểm nhấn nếu bạn dùng rèm cửa, rèm vải, rèm cửa sổ có màu sắc sặc sỡ. Phương pháp phối màu này khiến căn nhà như sôi động hẳn lên nó tác động tích cực đến tinh thần của mọi người trong gia đình bạn.




7. Rèm với nội thất gỗ

Nội thất gỗ thường có tính thẩm mỹ và độ bền cao, cũng là một thiên hướng nội thất sẽ lên ngôi trong năm nay. Nội thất gỗ màu đậm sẽ mang đến vẻ cổ điển cho căn nhà bạn, trong khi đó sử dụng gỗ màu nhạt lại khiến cho không gian tươi sáng và hiện đại hơn rất nhiều. Rèm với nội thất gỗ bạn sẽ không bao giờ lo nó bị lỗi thời, nó vẫn giữ thanh lịch và tinh tế hơn nhưng vẫn mộc mạc và gần gũi.




8. Rèm vải màu xanh dương

Màu xanh dương độc đáo và cá tính sẽ là chọn lựa ráo cho các bạn trẻ. Nếu bạn thích sự trầm tĩnh, mạnh mẽ, có thể dùng màu xanh dương đậm, còn các bạn gái thích sự nhã, dịu dàng thì có thể dùng màu xanh dương nhạt. Trong trang hoàng rèm thì màu xanh dương còn có tác dụng tạo chiều sâu cho không gian.




9. Nội thất đen - trắng và rèm

Sự phối hợp sáng tạo của hai gam màu tương phản đen - thanh lịch, sang, mạnh mẽ và trắng - tươi sáng, thanh khiết và thoáng đãng thường có giá trị "thời trang" lâu bền. Căn nhà của bạn sẽ sang, tinh tế và đương đại khi dùng cách kết hợp màu sắc này với rèm cửa.




10. Rử dụng rèm cửa mỏng

xu hướng sử dụng rèm cửa với những chất liệu mỏng, nhẹ nhàng ngày một trở thành phổ thông hơn và trở thành khuynh hướng trong năm nay. Rèm cửa màu trắng cũng đang được chuộng bởi nó không chỉ khiến căn phòng dễ dàng tiếp nhận ánh sáng quạ mà còn mang đến vẻ đẹp, nhã cho không gian sống.

 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về rèm cửa cho ngôi nhà của mình, vui lòng liên hệ với cơ sở rèm Ánh Dương bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Website:https://remgiareanhduong.com

Website:http:/mythuatxanh.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook