RÈM CỬA ĐẸP - SẮC MÀU VU QUY 2013

RÈM CỬA ĐẸP - SẮC MÀU VU QUY 2013

Mùa thu – màu của sự giao thoa giữa đất trời. Thời tiết vào thu đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng và tinh khôi như nàng thiếu nữ tuổi mười tám. Có lẽ vì thế mùa thu thường được chọn làm mùa vu quy cho các cô gái. Cô dâu nào cũng thật đẹp, thật xinh trong ngày lễ quan trọng của đời người này và chắc hẳn ai cũng mong muốn có một ngày thật đẹp, thật hoàn hảo. Hãy để Rèm giá rẻ Ánh Dương góp phần cùng bạn tạo nên một lễ cưới thật độc đáo và sang trọng với bộ rèm, phủ ghế và khăn trăn trải bàn tinh tế.




Màu sắc luôn là một trò chơi hết sức phức tạp nhưng cũng đầy thú vị và quyến rũ.

Nếu bạn yêu thích sự tinh tế, sang trọng và quyến rũ hãy thử sức với tone màu đỏ đậm và trắng nhé. Sự kết hợp đan xen giữa hai kiểu màu này vừa tôn lên sự tinh khiết, trang nhã lại rất “chất” theo đúng kiểu nó cần phải có.

Nếu bạn yêu thích đám cưới một màu, thử màu xanh lục nào. Hãy tưởng tượng với những tấm rèm voan xanh lục nhẹ nhàng ở các ô cửa hai bên lễ đường. Và khăn trải bàn màu lục, bọc ghế phủ màu lục chỗ tựa. Nơi bày ảnh trang trí với tấm phủ màu lục có rèm phủ đi kèm hoặc phía bên dưới là nơ thắt dây nhẹ nhàng. Tất cả tạo nên một không gian ấm cúng và chuyên nghiệp không kém màu đỏ truyền thống chút nào phải không?

Còn nếu bạn yêu thích màu đỏ truyền thống. Hãy để hồng đậm đi kèm một cách hoàn hảo nhé. Nếu chúng được tô điểm bởi một lọ hoa nhỏ màu sắc với hồng kem và thắt nơ lọ hoa cùng tone màu thì hẳn sẽ rất tuyệt. Đám cưới của bạn sẽ vẫn nồng ấm, truyền thống mà không kém phần hiện đại, tinh tế.

 


Hoa trong bàn tiệc có nên cùng tone màu với rèm, khăn phủ bàn và ghế hay không? Nếu như khăn phủ, ghế và rèm là bộ ba nên có sự đồng nhất trong một đám cưới thì hoa không nhất thiết phải đồng màu. Bạn nên chọn điểm hoa có sự đồng điệu với màu sắc một chút là được. Không nhất thiết phải y xì với màu rèm. Nếu biết cách bài trí sẽ tạo nên sự tinh tế song đôi khi dễ bị nhàm và tạo cảm giác bí bích với người đến dự. Chính vì thế cùng tone màu và cùng màu là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau, rất cần được chú ý trong trò chơi màu sắc này nhé.

Với một nhà hàng có nhiều kiểu rèm cho bạn chọn lựa, có đầy đủ những tone màu thì chúng tôi tin rằng bạn đang thu hút hết khách của thiên hạ rồi đấy. Còn những cô dâu chú rể sẽ hoàn toàn tin tưởng vào bạn.
Rèm Ánh Dương luôn hi vọng cùng bạn mang đến sự hoàn mỹ nhất. Các bạn có thể liên hệ với Rèm Ánh Dương để được tư vấn chính xác nhất, phù hợp nhất giữa sở thích của bạn với phong cách rèm thời thượng hiện nay mà không cần phải lo về giá bởi chúng tôi đã được khách hàng kiểm nghiệm về giá cả và chất lượng hàng chục năm nay. Ngoài ra, đối với khách quen của Rèm giá rẻ Ánh Dương chắc hẳn các bạn đã biết về đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi. Không chỉ lên ý tưởng, thiết kế rèm, khăn phủ… Rèm giá rẻ Ánh Dương có thiết kế kèm thiệp cưới chuyên nghiệp với phong cách trẻ trung, hiện đại cũng rất được ưa chuộng hiện nay. Đến Rèm giá rẻ Ánh Dương và thưởng thức các sản phẩm của chúng tôi tại địa chỉ:…………

Rèm giá rẻ Ánh Dương trân trọng giới thiệu tới quý vị những mẫu rèm được ưa chuộng trên thị trường của chúng tôi hiện nay:




Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để nhanh chóng nhận được những giá cước ưu đãi nhất dành cho bạn nhé!

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)
Điện thoại: 0986 044 211 - 0996 588 764
Website:https://remgiareanhduong.com








Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook