May rèm đẹp giá rẻ ở đâu tại hà nội bạn có biết không?

May rèm đẹp giá rẻ ở đâu tại hà nội bạn có biết không?

Chiều nhẹ trôi trên đường phố Hà Nội, tôi đi qua con phố nhỏ Nguyễn Huy Tưởng và bất chợt bị thu hút bởi một cửa hàng rèm khá đông người tấp nập. Theo phản xạ tôi ngước nhìn cái biển hiệu: Rèm Ánh Dương

Tò mò, tôi dừng xe lại xem. Có phải chăng cửa hàng rèm này đang có vấn đề chứ không tại sao người ta lại tụ tập đông làm gì? Ờ thì người ta vẫn hay có suy nghĩ không tích cực lắm khi thấy tụ tập đông người mà. Tôi mon men lại gần một chị đứng ngoài, cũng vừa dựng xe như tôi:

-  Chị vào may rèm hả chị?

Chị bỏ khẩu trang, gương mặt khá nhẹ nhàng xinh xắn, nhanh nhẹn chị đáp:

-   Ừ, may rèm em ạ. Em cũng thế à? Chị đọc thấy trên web Làm cha mẹ đấy. Được lắm.

Tôi gật đầu “dạ” nhẹ. Thì ra các chị em nhà ta truyền nhau chỗ may rèm này đây. Chắc là may đẹp mà rẻ.

Tôi đoán thế và bắt đầu bước vào. Rất nhiều tiếng cười nói chọn lựa. Vài nhân viên bán hàng đang tư vấn cho khách. Những người chọn được rồi có vẻ rất hí hửng. Những người đang chọn lựa lại ra chiều đăm chiêu, hết hỏi han người bán hàng lại hỏi tư vấn lẫn nhau. Nhưng điểm thu hút tôi là, dù người ít người nhiều cũng đều nhanh chóng chọn được kiểu dáng ưng ý cho mình. Tôi cũng được một người bán hàng hỏi han song liền ngỏ ý muốn được tự do lựa chọn. Và họ cho tôi một cảm giác rất thoải mái. Tôi xem hết rèm này đến rèm khác và cảm thấy khá thích thú. Rèm ở đây nhiều song vải ở gian trong còn nhiều hơn. Những người muốn được may rèm theo ý mình đều vào đây lựa chọn. Mà cũng không hẳn thế, họ chọn mẫu và may với số lượng khá lớn. Chắc là nhà hàng khách sạn gì đấy….

Tiếng cười nói vẫn cứ rộn rã. Nhân viên bán hàng thì hết sức thoải mái (dù đông người, rất ngột ngạt, ồn ào) và nhã nhặn chứ không như mấy nơi tôi đã từng đến. Đông khách thế này thì hách dịch phải biết!

Lại có hai người khách nữ cùng nhau đi vào:

-  Rèm ở đây đẹp mà rẻ lắm mày ạ. Có 90.000đ/1m. Tha hồ mà chọn. Hôm trước tao mua rèm xong ra đặt luôn may cái vải phủ bàn ăn cho đồng bộ. Giờ nhà nhìn hơi bị “ngon” đấy.

Chị kia vừa nghe vừa gật đầu vừa bị thu hút bởi vô số những mẫu rèm thích thú. Ờ mà nghe có vẻ cũng rẻ thật. Tôi vốn cũng không muốn treo rèm trong nhà vì nhà rất nhỏ, lại nữa, những cửa hàng rèm có vẻ đẹp đẹp lại trông đắt đắt. Nghe có vẻ ở đây khá ổn. Cái chị vừa được dẫn vào trông có vẻ như nhà kinh doanh ấy, đang chọn mẫu rèm cạnh tôi. Nãy giờ tôi ưng ý nó quá mà còn lăn tăn vài mẫu nữa với lại không biết giá cả thế nào nên tôi tiếp tục dỏng tai hóng chuyện. Chị vừa vào cũng thích mẫu rèm này đó và tôi cảm thấy tin chắc vào sự lựa chọn thẩm mĩ của mình - chọn ngay mẫu đang được ưa chuộng này- tôi tin là thế vì chị ấy ăn mặc trông cũng có phong cách lắm. Rồi tôi vào chọn vải. Ô thế là tôi quyết định mua rèm rồi đấy. Nhưng vẫn còn băn khoăn lắm.

-  Của em đặt là 37m với mẫu số 150DA .Tổng thiệt hại của em là: 3.330.000đ tiền vải - chị bán hàng cười vui vẻ - Hẹn em Thứ 7 tuần đến nhận hàng. Xong chị sẽ cho người theo em về nhà lắp rèm luôn… À, thêm vải bàn nữa à? Ừ, vậy em ra chọn mẫu đi….

Tiếng chị bán hàng vang lên thu hút tôi. Ô, 26m mà chỉ hết có 2.470.000đ thôi. Của mình ít vải chắc cũng không đến nỗi. Tôi nhìn lại mẫu ở đây cũng nhiều mẫu đẹp nhưng dù sao tôi vẫn thích kiểu này mà vải kia cơ. Con gái mà! Tôi vù lại chỗ chị bán hàng:

-  Chị ơi tính giúp em…

Các chị em có tin không? Bây giờ tôi đã có rèm đẹp treo trong nhà rồi đây. Trông cứ gọi là khác hẳn. Mấy người tôi đưa đến đó đều đã có rèm ưng ý rồi nên quyết định chia sẻ lại ở đây và cũng muốn cảm ơn một ngày đẹp trời đi qua chốn ấy, lại cảm ơn cái cửa hàng thú vị này.

Địa chỉ cửa hàng nè: Cửa hàng rèm Ánh Dương, Số 300 đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom: P1811 CC HH2 - Bắc Hà - Đường Lê văn Lương kéo dài

Tel: 0986044211 / 0996588764/ 0978950107

Quý khách truy cập vào trang Website https://remgiareanhduong.com

https://mythuatxanh.com/

 

Chúc các chị em sớm có những tấm rèm ưng ý của mình nhé.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook