KINH NGHIỆM LÀM RÈM CỬA TẠI HÀ NỘI - ĐÔI ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT

KINH NGHIỆM LÀM RÈM CỬA TẠI HÀ NỘI - ĐÔI ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT


Bạn cần làm một bộ rèm cửa sổ đẹp? phù hợp với ngôi nhà và có giá cả hợp lý nhất? hãy xem những chia sẻ thực tế của cơ sở may rèm cửa Ánh Dương.
Rèm cửa đẹp sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và có khả năng chắn nắng và có tác dụng cản sáng… Rèm cũng rất phong phú về mẫu mã và màu sắc, có nhiều mẫu mã rất đẹp và đa dạng, với mức giá dao động từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng/1 mét rèm cửa. Một số yếu tố sau sẽ giúp bạn may được rèm cửa đẹp và hợp thị hiếu cũng như túi tiền của bạn.

Rèm vải cản sáng và phụ kiện rèm
Có rất nhiều loại vải dùng để may rèm vải, có khả năng cản sáng tốt và một số vải có tác dụng làm rèm vải chắn nắng. Nhưng chủ yếu Vải là gấm hoặc vải thô, vải xa tanh và một số loại vải pha.Tùy từng loại vải và độ tinh tế trong cách may để tính giá cả cao thấp. Nhưng thường dao động ở mức giá từ 450.000đ – 750.000đ/mét. Cùng là vải gấm nhưng có rất nhiều loại gấm khác nhau, gấm Hàn Quốc, Đài Loan, và gấm Nhật Bản, Trung Quốc. Giá có thể cao hơn một vài trăm nghìn so với gấm Việt Nam. Song, khách hàng cần tìm đến các địa chỉ mua hàng tin cậy để tránh mua phải loại vải dởm, giá cao.
Rèm cửa hoàn thiện bởi các phụ kiện kèm theo như: Thanh treo rèm của Đài Loan, Hàn Quốc… bằng hợp kim với nhiều mầu sắc, vòng treo vải, hoặc Ozê, tay nắm và vải may rèm thường đi kèm với nhau. Sau khi chọn được cơ sở mà bạn thấy tin cậy và có nhiều mẫu mã vải ưng ý trên Website, bạn có thể yêu cầu bên cơ sở làm rèm cho người mang quyển mẫu Catalogue đến xem mẫu vải thực tế và được tư vấn chuyên môn cũng như khảo sát đo kích thước cửa căn phòng mà bạn muốn làm rèm. sau khi thống nhất cách làm rèm và giá cả. Tiếp đó là đưa ra số lượng vải và phụ kiện cần dùng phù hợp. Về chi phí để để may rèm cửa, các bạn nên hỏi kỹ là tính theo mét ngang hay mét vuông, vì vải may rèm Ozê sẽ tính theo mét ngang cửa, còn vải may rèm roman tính theo mét vuông, rèm Ozê, mếch chun, may theo mét ngang bạn sẽ có lợi rất nhiều vì giá tính theo mét ngang còn cửa của mình cao theo khổ vải từ 2,8m  trở xuống (nếu trần nhà bạn cao hơn 2,8m thì nhà cung cấp rèm có cách xử lý làm tăng chiều cao của rèm cửa sao cho phù hợp, trang trí bằng những bí quyết riêng của họ, mang tính thẩm mĩ cao,  hài hoà với không gian nhà bạn.

Vải rèm cản ánh sáng
Rèm cửa không những có tác dụng giúp ngôi nhà thêm sang trọng mà còn có tác dụng chắn nắng và là giải pháp tối ưu những căn hộ có nhiều cửa kính để cản sáng hiệu quả. Vì vậy, khi bạn chọn mua rèm cửa nên lưu ý đến khả năng ngăn cản sáng của rèm. Nếu rèm cửa treo tại cửa sổ, nhất là cửa hướng Tây, nên chọn loại vải có khả năng chắn sáng trực tiếp 80% – 100%. Bạn cũng có thể làm rèm cửa 2 lớp để cản ánh sáng gián tiếp khá hiệu quả. Ngược lại, cửa đặt hướng Đông hoặc rèm ngăn trong nhà thì không cần tính năng chắn sáng hoặc không cần chắn sáng quá kỹ. bạn nên nhớ, vải có khả năng cản sáng tuyệt đối 100% cũng có rất nhiều loại và nhiều mức giá khác nhau, bạn có thể chọn một số cơ sở may rèm cửa uy tín hoặc cửa hàng giá tốt mà rẻ trên internet.

Kiểu dáng rèm cửa
Có nhiều kiểu dáng may khác nhau. Kết hợp với các loại vải khác nhau, các loại rèm, các loại yếm võng trang trí cho ra những sản phẩm khác nhau.Tùy từng sở thích cũng như phù hợp với thiết kế của từng loại nhà.
Trên thị trường rèm Hà Nội hiện nay có nhiều Cơ sở may rèm, để chọn được nơi may rèm cửa ở đâu uy tín, rèm giá rẻ là điều bạn cần quan tâm. Tuy nhiên theo tôi được biết  và nhiều bạn bè ca ngợi hiện nay có cơ sở rèm Ánh Dương với nhiều mẫu mã, giá cả hợp lý, đặc biệt là họ tận tâm vui vẻ và rất uy tín trên thị trường (bạn nên kiểm chứng điều này nhé). Với nhiều mẫu mã vải được nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan… Bên cạnh đó, cơ sở còn cập nhật các mẫu rèm, vải cũng như mẫu thanh treo từ nhiều nước. Là nơi cung cấp mẫu rèm cửa cho nhiều khu đô thị lớn như: Khu căn hộ cao cấp Royal City, Time City, Dương Nội, Mỹ Đình, bán đảo Linh Đàm, và cung cấp mẫu rèm cửa cho một số công ty lớn như: Công ty thời trang Ivy, ngân hàng MB, công ty Dầu khí, Toà nhà 92 Nguyễn Du (Báo Công an, Tạp chí Công an, Nhà xuất bản công an…) khu văn phòng tạp chí Bộ công thương, văn phòng nghiên cứu lập pháp của Quốc Hội,…
Khi chọn màu sắc và hoa văn, khách hàng sẽ được tư vấn các mẫu rèm cửa mới nhất, tư vấn về phong thủy và mẫu rèm vải cản sáng phù hợp với thiết của ngôi nhà của bạn. Theo kinh nghiệm và chia sẻ của nhiều người thì những mẫu rèm cửa điệu đà, xếp nếp và uốn lượn càng nhiều thì càng cần nhiều vải như may thêm yếm võng trang trí cho rèm cửa, nhưng chi phí sẽ tăng lên, do vậy không nhất thiết bạn phải may yếm võng cầu kỳ quá. Khi chọn rèm cửa, gia chủ nên tính sao cho rèm cửa hài hòa với các sản phẩm nội thất khác trong nhà. Nếu rèm cửa sổ là một điểm nhấn thì kiểu dáng lạ và nổi bật nên được ưu tiên chọn lựa, mặt khác có thể nhờ người tư vấn rèm cửa hỗ trợ trong việc chọn mầu, vì họ đã làm nhiều và có khá nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế rèm cửa.

Đây là một số mẫu rèm cửa sổ đẹp, các bạn tham khảo nhé:

 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về rèm cửa cho ngôi nhà của mình, vui lòng liên hệ với cơ sở rèm Ánh Dương bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Website:https://remgiareanhduong.com * Website:http:/mythuatxanh.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook