TOP 3 BỘ SẢN PHẨM RÈM NỔI BẬT TRONG THÁNG 10

TOP 3 BỘ SẢN PHẨM RÈM NỔI BẬT TRONG THÁNG 10

Rèm giá rẻ Ánh Dương hiện nay đã được biết đến như một trong những thương hiệu rèm nổi bật nhất trên thị trường Hà Thành. Trong khi đa phần mọi người biết rằng “tiền nào của nấy” thì Rèm giá rẻ Ánh Dương nổi bật bởi giá rẻ mà sản phẩm lại chất lượng, bền đẹp và phong cách.

 

 

Trong thời gian vừa qua, Rèm giá rẻ Ánh Dương một lần nữa xin cảm ơn khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi. Sau mỗi tháng Rèm giá rẻ Ánh Dương đều có sự tổng kết, đúc rút kinh nghiệm nhằm mỗi ngày sẽ cho ra những sản phẩm tốt hơn nữa, phục vụ và làm hài lòng khách hàng hơn nữa. Và tháng 10 này, xin mời quý vị và các bạn cùng đến với TOP 3 sản phẩm rèm nổi bật của tháng.

 

  1. 1. Rèm phòng khách sang trọng tại Royal City

 

 

Rèm phòng khách, rèm văn phòng đều cần mang một tính chất trang nhã, hài hoà, không chỉ làm nhiệm vụ vốn có của nó là che nắng che gió, rèm còn phải mang tính thẩm mĩ cao cũng như đem lại vượng khí tốt cho gia chủ.

Rèm giá rẻ Ánh Dương đã được Royal City – trung tâm thương mại ngầm lớn nhất Đông Nam Á – tin cậy và lựa chọn sản phẩm rèm. Vậy Rèm giá rẻ Ánh Dương đã lựa chọn và tư vấn rèm cho Royal City như thế nào đây?

Rèm cho trung tâm thương mại Royal City cần đến một sự sang trọng, cao cấp mà vẫn tinh tế, lịch thiệp. Chính vì thế, rèm hoa văn nổi là lựa chọn sáng suốt trong trường hợp này cho Royal City nhé.

 

 

Màu sắc nhã nhặn, sáng tươi đem lại cảm giác sạch sẽ, tươi mới cho không gian này.

Thêm vào đó là kiểu dáng thiết kế lịch thiệp, may đo vừa vặn khiến rèm có thể làm tăng tính thẩm mĩ nghệ thuật cho căn phòng rất nhiều.

Hoa văn nổi trên nền sáng là sự kết hợp các mảng khối đen – sáng, các tone màu nóng – lạnh hài hoà sẽ tạo nên vượng khí tốt cho người chủ, cũng như sẽ đem lại cảm giác an lành, tươi vui cho khách đến. Tâm trạng khách hàng là một vấn đề không nhỏ rất cần được chú ý trong kinh doanh. Và rèm của Ánh Dương sẽ giúp bạn.

 

 

  1. 2. Rèm độc đáo tại Khu căn hộ Time City

Rèm được Time City lựa chọn để che nắng cửa sổ cho các căn hộ của mình. Và đơn vị thi công là Rèm giá rẻ Ánh Dương.

 

 

Các bạn đã một lần đến Khu căn hộ Time City thì chúng tôi tin rằng ngoài những thiết kế đẹp đẽ của kiến trúc thì những thiết kế về rèm cũng sẽ không làm bạn thất vọng. Tại một nơi ở lí tưởng ấy, người ta chọn cho mình sự thư thái tuyệt đối. Rèm giá rẻ Ánh Dương được đặt để che chắn nắng nhưng chúng tôi hiểu rằng, bạn rất cần một tấm rèm đầy tính nghệ thuật.

 

 

Để đáp ứng yêu cầu che nắng, Rèm giá rẻ Ánh Dương lựa chọn một chất liệu phải vừa vặn, đủ dày để che chắn nắng song cũng đủ mỏng để tạo nên sự mềm mại cho không gian căn phòng còn khô cứng.

Góp phần làm nên một không gian tinh tế, Rèm giá rẻ Ánh Dương đưa ra những thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Cùng chủ nhân lồng ghép tạo nên một chỉnh thể hoàn chỉnh cho căn phòng.

 

 

Và để làm nên sự độc đáo của Time City, Rèm giá rẻ Ánh Dương sử dụng kiểu màu sắc được ưa chuộng và khá bắt kịp xu hướng hiện nay – rèm màu tối kẻ sọc đen. Vừa chắn bớt ánh nắng, sang trọng lại rất hiện đại, trẻ trung.

 

 

3. Rèm cho mùa cưới

Mùa cưới đã vào giai đoạn nhộn nhịp. Chúng tôi hiểu rằng mỗi cô dâu chú rể đều thích có sự riêng biệt cho lễ cưới của mình. Vì thế, Rèm giá rẻ Ánh Dương đã tạo nên những sự kết hợp độc đáo, riêng biệt mà vẫn giữ được phần lãng mạn, tinh khôi cho đôi trẻ tại mỗi nhà hàng, khách sạn mà chúng tôi đi qua.

 

 

Những sắc màu nhẹ nhàng rất được ưa chuộng trong mùa cưới này như trắng, trắng – tím, màu kem, trắng – cam… Hay gọi chung đó là sự lên ngôi của sắc màu neon trong tiệc cưới thay chỗ cho những tấm rèm hoa văn nhẹ. Kết hợp với hoa của buổi tiệc, Rèm giá rẻ Ánh Dương còn trang bị thêm khăn phủ bàn, bọc đầu ghế, tạo nên một chỉnh thể thống nhất. Theo yêu cầu khách hàng, chúng tôi còn thêu nhanh tên cô dâu chủ rể với hai chữ cái lồng ghép khéo trên ghế. Thực sự là lễ cưới của riêng bạn nhé.

 

 

Vậy là tháng 10 khép lại với sự lên ngôi của ba kiểu rèm chính. Mời các bạn tiếp tục theo dõi những dự đoán trong tháng 11 này nhé.

Rèm giá rẻ Ánh Dương đã thực sự khẳng định được vị thế của mình trong thế giới rèm hiện nay.

 

Đùng ngại, nhấc máy và gọi cho Rèm giá rẻ Ánh Dương để được tư vấn cụ thể cho không gian nhà bạn nhé.

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107
Website:https://remgiareanhduong.com

 

Mời tham khảo các mẫu rèm khác tại đây.









 

 

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook