Rèm vải cao cấp Hàn Quốc sang trọng với chung cư vinhomes

Rèm vải cao cấp Hàn Quốc sang trọng với chung cư vinhomes

Từ lâu, phong cách Hàn Quốc đã được giới trẻ Việt Nam rất ưa chuộng, từ quần áo, dày dép, ăn mặc, trang trí nhà cửa cho đến những chiếc rèm cửa cũng mang nặng phong cách giới Hàn.

Rèm vải không chỉ đẹp, mềm mại mà còn mang rất nhiều tác dụng cho sự vượng khí, điều hòa căn phòng. Chính vì những đặc điểm đó mà rèm vải chiếm một thị phần rất lớn trong tiêu dùng rèm của cả nước ta.

Cho đến nay, theo thống kê, rèm vải đã chiếm đến 70% thị trường tiêu dùng rèm lẻ cho gia đình trong tất cả các loại rèm, điều đó cho thấy rèm vải Hàn Quốc luồn là lựa chọn số một của mọi gia đình.Rèm vải nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với nhiều mẫu rèm cửa và chất liệu rất đẹp mắt. Đảm bảo phù hợp với không gian ngôi nhà bạn.

Hơn nữa việc lựa chọn tông mầu, hoa văn và chất liệu cho phù hợp với mầu sắc căn phòng nhằm tôn lên nét đẹp sang trọng là điều không đơn giản. Trong khi chủ nhân đã mất rất nhiều công sức và tiền bạc để thuê thiết kế tổng thể ngôi nhà hay căn phòng, cũng như chủ nhân đã bỏ ra rất rất nhiều thời gian để đi chọn từng viên gạch hay mầu sơn cũng như đồ nội thất của công trình...

Rèm cửa sổ bằng vải đẹp luôn rất được ưa chuộng, từ gia đình với các phòng ngủ, phòng khách,và cho đến cả phòng bếp. Nhưng hiện nay, còn xa hơn nữa, rèm vải còn được trang trí ngay cho các văn phòng công ty, các tòa nhà kính lớn nhằm tạo nên vể sang trọng cho ngôi căn phòng.

Rèm cửa hay rèm cửa sổ phòng ngủ, phòng khách không thể thiếu đi một chiếc rèm bằng vải. Nhất là bằng vải Hàn Quốc thì sẽ càng sang trọng.

Có thể ví, rèm là khâu cuối cùng góp phần mang đến sự hài hoà sang trọng cho công trình hay căn phòng mà chủ nhân công trình những đã bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian mới có được một công trình như ý để hưởng thụ. Nhưng vì để hoàn thiện được một công trình là một quãng thời gian dài mà không ít chủ nhân không có thời gian để đi chọn cho mình được những chất liệu vải ưng ý với công trình của mình, và thường là theo sự vô tình nhìn thấy cửa hàng rèm thì tiện vào xem hoặc có một nhân viên maketing cửa hàng rèm nào đó được sự giới thiệu này nọ hay đi các công trình cầm một vài quyển mẫu catalogue đến chào mời với sự lựa chọn nhanh, tin vào sự tư vấn.. cho xong nên rất nhiều chủ nhân công trình khi lắp sản phẩm rèm lên rồi mới thấy sản phẩm không phù hợp với công trình không tương xứng với nội thất.

Với tiêu chí "Đẹp - Độc đáo - Tinh tế - Sang trọng - Hiệu quả" của nhà thiết kế Huy Hoàng đã tạo nên sự tinh tế trong các mẫu rèm cửa trang nhã, dịu dàng kết hợp với nét cá tính hiện đại phong cách riêng của từng công trình để tạo nên những bộ rèm sang trọng phù hợp với chất liệu nội thất căn phòng, hay pha thêm chút tinh tế nhẹ nhàng nếu chủ nhân là nữ thích phòng ngủ thơ mộng.

Rèm giá rẻ Ánh Dương khẳng định sự khác biệt đó là chất liệu phong phú, kiểu dáng sang trọng, phù hợp với từng công trình, tư vấn miễn phí luôn mang lại cảm giác yên tâm khi quý khách có nhiều sự lựa chọn của sản phẩm, sự chuyên nghiệp khi lắp đặt và bảo hành sản phẩm.

Rèm giá rẻ Ánh Dương đa dạng chất liệu, phong phú kiểu dáng, bạn có thể tham khảo các kiểu dáng và chất liệu vải sau:

Rèm vải - Rèm cửa - Mành rèm cần có sự đồng bộ với những đồ nội thất trong căn phòng. Ngày nay rèm vải - rèm cửa - Mành rèm được sản xuất với rất nhiều các chất liệu đa dạng và phong phú, Quý khách có thể chọn Cotton hoặc lanh đem lại cảm giác mát lạnh cho mùa hè, trong khi nhung lại tạo sự ấm áp và mềm mại cho mùa đông. Những chất liệu này hoàn toàn hợp với kiểu cửa sổ cổ điển.

Quý khách có thể trang trí cửa phòng khách theo cách tự nhiên và gây ấn tượng như sử dụng chất liệu da cho rèm treo. Len hoặc nỉ cũng rất hiệu quả nhưng rèm có viền ren hoặc voan mỏng lại rất lãng mạn. Quý khách cũng có thể nên đi khắp phòng và quan sát những chất liệu của khăn trải bàn, của tường, của ghế để có sự lựa chọn hợp lý nhất cho phòng ăn của chính mình.

Rèm giá rẻ Ánh Dương với kinh nghiệm lâu năm khuyên Quý khách nên chọn rèm cửa có gam màu nhạt và tươi như vàng, cam, trắng, màu kem... để tạo không khí mát dịu, trẻ trung của mùa xuân.

Với phương châm luôn luôn tìm tòi và sáng tạo, Rèm giá rẻ Ánh Dương khuyên Quý khách nên chọn các loại vải bóng mượt, mềm mịn đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, voan... Thường thì loại một màu hoặc mang hoa văn, hoạ tiết chìm, trang nhã sẽ phù hợp.

Ngoài ra Quý khách có thể lụa chọn những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên lại kén phong cách bài trí như vải bạt, bố, thô, thổ cẩm..., do vậy chỉ nên sử dụng trong phòng bày đồ đạc mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú.

Quý khách cũng có thể chọn vải kẻ sọc hoặc in hoa tạo cảm giác nhẹ nhàng vui mắt, mát mẻ nhưng chỉ hợp với phòng bài trí hiện đại và không gian thoáng rộng. Rèm nhiều màu không tạo cảm giác sang trọng.

Quý khách nên chú ý đến kích thước của căn phòng đó. Nếu khung cửa rộng, nhiều ánh sáng thì nên chọn rèm màu tối, sẫm. Nếu phòng hẹp và ánh sáng không đủ, màu rèm sáng sẽ làm phòng sinh động hơn.

Quý khách cần lưu ý những màu sắc có thể tương thích với nhiều vị trí cửa và diện tích phòng - nhất là vào mùa hè - thường là xanh dương, hồng, kem hoặc xanh lá nhạt. Những màu vải này cũng rất ăn ý khi kết hợp với voan, ren trắng để tạo thành rèm vải - rèm cửa 2 lớp.

Không nên dùng rèm sáng màu cho loại rèm mùa đông bởi nó sẽ gây cảm giác lạnh lẽo, không ấm áp. Nên dùng những gam trầm của rèm mùa đông như: kem đậm, sôcôla, xanh lá cây đậm.

Rèm Ánh Dương mang phong cách mới đến với không gian nội thất ngôi nhà của quý khách, đến với rèm  Ánh Dương Quý khách sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm thoải mái với các chất liệu vải cao cấp và các kiểu dáng đa dạng khác biệt ,Quý khách dù là người khó tính hay sành điệu khi đến showroom rèm Ánh Dương Quý khách sẽ thấy hài lòng và yên tâm với các chất liệu, mẫu mã và catalog phong phú, rèm Ánh Dương luôn chú trọng đến đường may sợi chỉ, kiểu dáng mới lạ phù hợp với phong cách gia chủ...

 

Bạn cần tư vấn thêm về rèm cửa cho ngôi nhà của mình, vui lòng liên hệ với cơ sở rèm Ánh Dương bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 – 099 6588 764 - 0978 950 107 (phục vụ 24/24)

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Xưởng sản xuất: Cụm Công nghiệp Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Showroom: P.1811 - CCHH2 Bắc Hà - đường Lê Văn Lương - Hà Nội

Website:https://remgiareanhduong.com

Website: https://remcuabachduong.com

Website:http:/mythuatxanh.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook