Rèm cửa sổ màu xanh giúp nhà bạn mát hơn

Rèm cửa sổ màu xanh giúp nhà bạn mát hơn

Sử dụng rèm cửa màu xanh là một ý tưởng mới mang đến sự tinh tế cho ngôi nhà bạn. Sức hút của kiểu trang hoàng này nằm ở vẻ đẹp đôi khi cổ điển nhưng đôi khi lại rất hiện đại

Trong thời tiết nóng nắng của mùa hè thì gam màu lạnh và màu xanh tươi sáng là một trong những gợi ý tuyệt vời để "làm mới" ngôi nhà của bạn đẹp hơn và mát mẻ.

Những chiếc rèm cửa màu xanh sẽ là sự tuyển lựa tuyệt vời, có tác dụng như một bức tranh điểm tô và làm nổi bật lên vị trí nhỏ nhắn nơi cửa sổ, hay thanh nhã, thoáng mát cửa chính.


Rèm cửa màu xanh giúp phòng khách tươi mới và sống động:

Bên cạnh rèm cửa hãy tạo cho toàn bộ căn phòng của bạn một gam màu xanh mát mẻ, một sự tổng thể trong trang hoàng nội thất sẽ  đem đến cho không gian nhà bạn một tinh thần sôi động, hào hứng, đồng thời cũng mang theo sự sắc sảo và nhóc của chủ nhân ngôi nhà.

Điều này không chỉ phản chiếu cảm giác thăng bình, mà còn mang lại sự mát mẻ dễ chịu cho không gian phòng khách nhà bạn.

Nếu bạn yêu màu xanh, nhưng lại không muốn toàn bộ căn phòng của mình đơn điệu, bạn có thể phối hợp rèm cửa màu xanh với màu tường màu trắng hoặc vàng kem nó sẽ mang đến sự tương phản cần thiết. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng những tông màu sắc tươi sáng khác để phối hợp với rèm cửa màu xan. Đồ nội thất trắng và trầm là một mối liên kết gần gụi tạo nên cái mềm mại của rèm cửa màu xanh.


Rèm phòng ngủ màu xanh
Phòng ngủ thư thái, nhẹ nhõm với rèm phòng ngủ màu xanh:

Rèm phòng ngủ được trang trí bằng gam màu xanh sẽ giúp giải tỏa áp lực và làm mới tâm hồn bạn.

Với rất nhiều gam màu xanh như xanh lá, xanh da trời,…đó đều là các tông màu bạn nên thử trong không gian phòng ngủ. Bởi nó mang đến lồng không khí trong sạch, dễ chịu mỗi khi bạn bước vào phòng.

Bạn có thêt phối hợp gam màu xanh của rèm cửa với các đồ nội thất khác bên trong căn phòng cùng tông màu hoặc dùng những gam màu đối nghịch để tạo nên vẻ đương đại, tinh tế và tràn ngập cuốn hút trong phòng ngủ.

Xem thêm: Làm ấm không gian phòng bếp cùng rèm vải


Rèm phòng bếp
Phòng bếp cuốn hút với rèm cửa màu xanh:

Phòng bếp được trang hoàng bằng rèm cửa màu xanh là sự tuyển lựa hoàn hảo bởi công dụng tạo ra không gian mát mẻ, sôi nổi, trẻ trung. Đây là tuyển lựa đầy tính phá cách cho không gian thổi nấu của bạn. Nó tạo cảm hứng nấu các món ăn được ngon hơn  bởi cảm giác thoải mái mà nó mang lại cho không gian phòng bếp nhà bạn.

Phòng tắm sạch sẽ và sảng khoái hơn với rèm phòng tắm màu xanh:

Mùa xanh vỏ chanh, xanh lá cây, xanh đâm hay xanh da trời đều là những màu sắc khá táo tợn và thích hợp để sử dụng cho rèm phòng tắm. Nó sẽ mang đến cho không gian phòng tắm cảm giác sạch sẽ, thư giãn ở từng góc nhỏ với sự kết hợp của rèm phòng tắm và đồ nội thất bên trong phòng tắm.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook