RÈM CỬA SỔ ÁNH DƯƠNG ĐIỆU TRONG NGÀY MƯA

RÈM CỬA SỔ ÁNH DƯƠNG ĐIỆU TRONG NGÀY MƯA

Mưa là hiện tượng tự nhiên của đất trời nhưng lại gieo vào lòng người bao cảm xúc. Người ta có thể yêu mưa, đùa vui với mưa giữa một bầu không gian lãng mạn. Lại có những người ngồi bên ô cửa quán café trầm ngâm ngắm nhìn mưa với những khoảng không vô tận. Mưa như một nốt nhạc trầm sâu lắng giữa bản nhạc của trời đất trước con người. Bạn có buồn vì mưa, có man mác, chạnh lòng vì mưa? Hỡi những cô nàng của tôi ơi, dù đã có gia đình, hay còn là một cô gái mới lớn với biết bao xúc cảm thì bạn cũng đừng vì thế mà truyền cái cảm giác “tôi buồn không hiểu vì sao tôi buồn” của mình lan rộng ra xung quanh nhé. Hãy vui lên, vui với chính mình, vui vì được đón chào những ngày mới và hãy cứ làm điệu mình, hãy trang hoàng nhà cửa thật đẹp trong những ngày mưa. Thử một chút với Rèm cửa sổ Ánh Dương nhé.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa sổ cao cấp, rèm cửa phòng ngủ

 

Rèm nói chung và Rèm cửa sổ Ánh Dương nói riêng, được biết đến như một người bạn vô cùng thân thiết của mỗi gia đình. Như một người bảo vệ bạn – che chắn những tác nhân bên ngoài gây hại đối với gia đình: nắng, gió, bụi… Như một người bạn thân - có khi nào bạn một mình ngồi bên cửa sổ ngắm thế giới bên ngoài mà chưa chạm tay mân mê chiếc rèm chưa chỉ?

 

rèm cửa sổ, rèm cửa sổ cao cấp, rèm cửa phòng ngủ

 

Rèm thân thiết như thế, vậy nên, rèm cũng có thể là hình ảnh đại diện cho phong cách ngôi nhà của bạn đấy.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa sổ cao cấp, rèm cửa phòng ngủ

 

Mưa làm không khí có độ ẩm cao, đồ vật trong nhà vì thế cũng dễ trở nên ẩm mốc, gỗ hay các loại vải đều chịu chung số phận như thế. Các bà mẹ trong gia đình đã chọn giải pháp dùng những đồ vật có màu tối để giữ được độ sạch sẽ, che đi những vết bẩn. Vậy còn rèm? Có nên chăng chỉ chọn những gam màu trầm tối như đen, nâu gụ để che đi vết ẩm mốc trên rèm? Nếu bạn làm như thế thật thì quả thực nó đang có ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến thẩm mĩ ngôi nhà của bạn đấy nhé.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa sổ cao cấp, rèm cửa phòng ngủ

 

Rèm quá tối không những làm cho căn phòng của bạn chật chội, u ám hơn, có phần già nua hơn hay nhìn sẽ có vẻ nhanh trở nên cũ kĩ. Thậm chí, nó còn cản đi phong thuỷ tốt cho gia đình bạn.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa sổ cao cấp, rèm cửa phòng ngủ

 

Thay vì chọn những tấm rèm tối màu hãy chú ý tới những chiếc rèm vải màu sáng, có cải viền tối ở hai bên hoặc hai đầu. Những chiếc rèm sáng nhưng là mang tone trầm dường như là sự lựa chọn tốt nhất trong những trường hợp này. Chẳng hạn như xanh dương – đậm, xanh lá – đậm, đỏ đun…

 

rèm cửa sổ, rèm cửa sổ cao cấp, rèm cửa phòng ngủ

 

Những chiếc rèm hoạ tiết như nền xanh lam có hoạ tiết đậm, hay hoa tiết nhạt trên một nền vải đậm cũng là sự tương phản thông minh làm nổi bật không gian căn phòng của bạn.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa sổ cao cấp, rèm cửa phòng ngủ

 

Những chiếc rèm điệu đà được chun ở đầu hay xếp ly hoặc kẻ chìm, được may hai lớp dày dặn thay vì một lớp vải thô cũng đáng để thử lắm. Bởi nó có sự tương phản làm nổi bật và che đi những khuyết điểm của nhau khi hình thành nên vùng cao vùng thấp, vùng sáng vùng tối hay lớp trong lớp ngoài.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa sổ cao cấp, rèm cửa phòng ngủ

 

Đặc biệt, khi đến với Rèm cửa sổ Ánh Dương bạn sẽ được tư vấn một cách cụ thể nhất để chiếc rèm có thể phù hợp và hài hoà với không gian của bạn, rước tài lộc vào nhà. Một chiếc rèm đẹp luôn không thừa không thiếu ở nơi không gian mà nó ngự trị. Chính vì thế, bạn cũng đừng lo lắng quá đến việc giá cả của chúng. Bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động của Rèm cửa sổ Ánh Dương luôn so sánh giá giúp bạn. Sự hài lòng của bạn cũng là sự hài lòng của Rèm cửa sổ Ánh Dương.

 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về rèm cửa cho ngôi nhà của mình, vui lòng liên hệ với cơ sở rèm Ánh Dương bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Website:https://remgiareanhduong.com

Website:http:/mythuatxanh.com


Nghĩa Lê Lương

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook