Rèm cửa sắc màu của mùa thu

RÈM CỬA SẮC MÀU CỦA MÙA THU

Rèm Giá rẻ Ánh Dương xưa nay được biết đến như một thương hiệu nổi bật trong làng rèm Hà Nội. Bạn cần rèm rẻ, cần rèm đẹp, cứ đến với Ánh Dương.

 


Những sắc rèm màu vàng óng như nhắc ta mùa thu đã về. Mùa thu về trên cành lá với sắc thu vàng. Mùa thu về trên vai áo người thiếu nữ với nắng thu dịu nhẹ. Và đất trời mang cả sắc thu vào ngôi nhà bạn qua sắc màu của rèm.


Mùa xuân với màu rèm xanh ngát của nụ tầm xuân. Mùa hạ với màu rèm ửng hồng của hoa sen. Và mùa thu là hoa cúc với sắc rèm tươi sáng. Rèm màu vàng đem đến cho ngôi nhà một cảm giác bắt sáng, bắt mắt và tươi vui, tránh không khí hiu hiu buồn của gió thu se lạnh đầu mùa.


Chọn rèm cho mùa thu không hẳn chỉ có màu vàng nhưng màu vàng có nhiều ưu điểm của nó, nhất là trong không gian bí hẹp của xã hội như ngày nay. Đối với những người không thích màu trơn, màu vàng hiện nay cũng được pha chế rất phong phú chứ không đơn thuần chỉ là một màu độc nhất. Bởi rèm là trò chơi của màu sắc và các hoạ tiết hình khối.

Rèm một màu đơn giản có thể là vải trơn không hoạ tiết. Kiểu rèm này thích hợp với những gia đình có khuôn hình bề thế bên trong, các hoạ tiết được sử dụng nhiều trên tường, khắc trổ trên bàn ghế, tủ… Trong không gian khá trầm lắng và cổ kính ấy bạn nên lồng ghép một chút sự nhã nhặn, thanh thoát mà không hề lệch tone của ngôi nhà như việc mắc thêm một chiếc rèm cửa nhẹ nhàng, trong sáng.


Rèm một màu có thể được cải tiến với những bước chạy của ánh sáng trên rèm. Sẽ có từng mảng màu đậm nhạt đan xen trên chiếc rèm. Nó tránh sự nhàm chán cho những khổ chủ vốn thích sự năng động và tinh tế.



Rèm có thể có hoạ tiết. Rèm màu vàng nên chọn hoạ tiết gì? Rèm màu vàng vốn rất sáng và tự nó toát lên vẻ rực rỡ cuốn hút dù nó có sáng hay chứa đựng thêm những mảng tối huyền bí. Nhưng bạn nên chú ý tránh chọn những hoạ tiết đối lập quá trên vải hay những hoạ tiết quá to không phù hợp với không gian của bạn. Hoạ tiết to trên nền vàng thực sự thích hợp với không gian lớn thay vì những không gian nhỏ gọn.



Vải của rèm cũng nên chọn vải dày dặn. Loại vải này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Sự khác biệt còn lại được chú ý trên kiểu dáng cách điệu rèm. Tuỳ ý thích của từng cá nhân các bạn sẽ có những sự lựa chọn khác nhau song đừng quên rằng, đơn giản và tinh tế chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


Rèm vốn luôn đa dạng, đa sắc màu để có thể phù hợp với thị hiếu của nhiều người. Vậy tại sao thu này lại dùng rèm vàng? Tone màu neon dường như đã lỗi thời ở năm trước và thay vào đó là kẻ sọc nhưng đối với rèm thì không hẳn như vậy. Bởi giữa cái thế giới màu sắc của áo quần năm nay, là kẻ sọc, là rừng hoa rực rỡ thì tone màu vàng trơn dịu nhẹ chính là sự cân bằng lại cho bạn và gia đình – đó là sự trái ngược cần thiết, bổ sung chứ không hề “phá”. Tránh sự xô bồ, chèn ép của hoạ tiết chính là tìm lại sự hài hoà và thành công cho bạn. Không phải cái gì nhiều cũng đem lại sự tốt đẹp nếu không có sự cân bằng hài hoà mà kinh dịch vẫn gọi là âm – dương tương xứng.


Nếu bạn quan tâm nhiều đến phong thuỷ và thấy rằng mình không hợp màu vàng, hãy để hoạ tiết xinh xắn trên chiếc rèm vải áp chế và làm thay bạn. Chọn màu hoạ tiết phù hợp theo tuổi vẫn giúp bạn tiến kịp với sự tinh tế, hiện đại trong thế giới rèm này.

Vậy thì đừng ngại ngần nữa, cùng Rèm Giá rẻ Ánh Dương bắt kịp xu hướng hiện đại của Rèm 2013 này cho ngôi nhà của bạn một cảm giác mới tốt đẹp, đón rước lộc khí tại:

Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để nhanh chóng nhận được những giá cước ưu đãi nhất dành cho bạn nhé!

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)
Điện thoại: 0986 044 211 - 0996 588 764
Website:https://remgiareanhduong.com


Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook