Rèm cửa phòng ngủ cho đêm tân hôn

Rèm cửa phòng ngủ cho đêm tân hôn

Sau khi đã sắm đủ nội thất ưng ý, bạn phải tìm rèm để trang trí sao cho có màu sắc, kiểu dáng thật phù hợp với phòng tân hôn và sở thích hai vợ chồng.

Nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng màu sắc cũng tác động tới đời sống chăn gối. Theo truyền thống thì màu hồng hay đỏ sẽ giúp cho “chuyện ấy” được thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên, các bạn nên chọn màu rèm theo sở thích của hai người và phù hợp với những vật dụng trong phòng. Phòng tân hôn không nên dùng những màu sắc quá mạnh mà nên sử dụng những màu trung tính để làm tăng sự huyền bí và lãng mạn cho đêm tân hôn.

 

 

Các cửa ở hướng Tây, rèm nên là những loại vải tương đối dày hoặc là những loại vải đặc thù, dùng để chống nắng, vừa làm giảm nhiệt độ, vừa tạo cho phòng ngủ một không gian thoáng mát, dễ chịu. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng chất liệu vải mềm mại, không quá dày nhưng có in hoa văn chìm hoặc hoa văn nổi lập thể để tăng thêm phần lãng mạn và sinh động hơn cho phòng ngủ.

 

 

 

Với  phòng ngủ phong cách hiện đại và sang trọng với cửa sổ bằng kính thì bạn nên sử dụng kiểu rèm truyền thống và không cầu kỳ. Nếu không bạn nên dùng kiểu rèm mềm mại có  hoa văn trang nhã sẽ mang lại sự quyến rũ cho cả hai người.

 

 

 

 

Trên thị trường, hiện có nhiều loại vải để làm rèm với màu sắc và chất liệu rất phong phú đa dạng, để có thể lựa chọn mẫu đẹp nhất,  tư vấn phù hợp nhất với phòng tân hôn và sở thích của vợ chồng bạn, Cửa hàng mành rèm Ánh Dương sẽ  là một  lựa chọn thông minh của các bạn!

Để được tư vấn
Để được tư vấn kĩ hơn cho riêng ngôi nhà của bạn, không gì tốt hơn nếu bạn trực tiếp gọi số: 0986 044 211 - Miss Ánh


Hai anh





Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook