Rèm cửa phòng khách và cách lựa chọn

Rèm cửa phòng khách và cách lựa chọn

Để có được bộ rèm cửa thật ưng ý, phối hợp hài hòa với các đồ nội thất và cả không gian tổng thể của phòng khách, một không gian quan trọng là cả một nghệ thuật mà không phải người chủ nào cũng có thể làm được dễ dàng. Cửa hàng mành rèm Ánh Dương khuyên các bạn ngay từ đầu phải  xác định mình sẽ  phong cách nào? Đơn giản - Hiện đại - Cầu kỳ - Lãng mạn! Có như vậy, bạn mới có thể đưa ra được phương án tối ưu nhất để có thể hãnh diện về một không gian sang trọng với khách tới thăm.
Về chọn chất liệu, màu sắc và kiểu dáng:
Chất liệu nên chọn các loại mỏng và nhẹ để tạo điều kiện việc hấp thu ánh sáng và ngắm cảnh bên ngoài một cách dễ dàng. Và ngược lại, bạn cũng nên chọn các chất liệu dầy cho những nơi cần cản sáng.
Bạn nên chọn các loại rèm có màu sắc tương đồng nội thất và kiến trúc căn phòng nhưng không nên chọn các gam màu trầm hoặc màu lạnh khiến không gian phòng khách trở nên buồn, không cảm hứng lạnh lẽo… Những gam màu sáng, tươi trẻ, hoa văn rực rỡ, nên là sự lựa chọn của bạn. Ngoài ra, bạn nên kết hợp chọn màu phù hợp với màu của sơn tường, với các đồ nội thất trong căn phòng.
Về độ cao hay thấp rèm:
Tùy vào ý thích của mỗi người nhưng chúng tôi khuyên quý khách nên dùng kiểu buông rèm dài dọc theo chiều dài bức tường (dài chấm xuống sàn nhà) vì nó sẽ tạo được sự sang trọng và nét quý phái cho gian phòng khách của bạn.
Dưới đây Cửa hàng mành rèm Ánh Dương xin tư vấn và giới thiệu với các bạn một số mẫu rèm phòng khách phổ biến hiện nay:
Tất cả nét kiến trúc và việc lựa chọn vật dụng nội thất cho phòng khách cần phối hợp hài hòa với gam màu và những họa tiết, kiểu cách của rèm cửa.


Nếu bạn sử dụng một bộ sofa hoành tráng trong phòng khách đừng quên chọn một bộ rèm với chất liệu tốt, hoa văn sang để phối kết. Ngược lại, những thiết kế đơn giản, hiện đại sẽ phù hợp các loại rèm ít kiểu cách hoặc hoa văn ấn tượng, bắt mắt...

 

Nếu phòng khách của bạn nhiều ánh sáng do có cửa sổ lớn bạn có thể điều chỉnh độ sáng này bằng cách sử dụng những tấm rèm có màu tối như xanh da trời, xanh sẫm, đen, xám để đạt được hiệu quả trên.


Ngược lại, bạn muốn phòng khách có nhiều ánh sáng tự nhiên thì kiểu rèm cửa voan trắng nhẹ nhàng, tinh khôi có thể cũng là một trong những lựa chọn của bạn.


Để sở hữu những tấm rèm ưng ý cho phòng khách, mời bạn hãy đến với Cửa hàng mành rèm Ánh Dương để được chúng tôi tư vấn phù hợp nhất với kiến trúc phòng khách, cũng như hợp với tính cách của bạn.


Hải Anh

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook