Rèm cửa độc đáo, rèm nổi bật tại Times City

RÈM CỬA ĐỘC ĐÁO - NỔI BẬT TẠI TIME CITY

Đó là Rèm giá rẻ Ánh Dương.


Rèm giá rẻ Ánh Dương ngày càng khẳng định tên tuổi và vị thế của mình trước các khách hàng lớn. Với bề dày hàng chục năm kinh nghiệm và rất được khách hàng tin dùng. Và mới đây đó là sự tin tưởng của Time City dành cho Rèm giá rẻ Ánh Dương.

 

 

Với đội ngũ nhân viên làm việc nhanh nhẹn, sáng tạo, Rèm giá rẻ Ánh Dương đã bắt đầu ngay vào việc tìm hiểu không gian, phối những bảng màu sáng tạo và cho ra sản phẩm rèm vải cao cấp mới vô cùng độc đáo và đẹp mắt tại Time City này.

 

 

Trong số những sản phẩm đặc sắc của Rèm giá rẻ Ánh Dương chúng tôi, ngày hôm nay, xin giới thiệu tới quý vị và các bạn sản phẩm rèm hết sức độc đáo và nổi bật tại Time City– Rèm kẻ đen sọc độc đáo, hiện đại.

Rèm tại Time City được nổi bật trước hết bởi màu sắc của rèm. Rèm vải được lựa chọn để ưu tiên cán sảng nhưng vẫn mang tính thẩm mĩ cao. Bắt kịp xu hướng thời trang kẻ sọc đang làm mưa làm gió mùa qua, rèm treo tường được lấy ý tưởng sang trọng từ việc kẻ sọc đen trắng này. Đen – Trắng từ trước đến nay vốn đều được xem như hai tone màu “vua” trong bất cứ nghệ thuật sử dụng màu sắc nào, là hai tone màu cơ bản nhất nhưng luôn khẳng định được vị thế của mình.

 

 

Đen và trắng trên tường sẽ làm cho không gian thêm phần hiện đại, trẻ trung và chuyên nghiệp.

Nếu như ở các không gian khác chúng ta có thể sử dụng rèm hoa, rèm lá tone màu neon với xanh, tím… thì ở đây chỉ nên đưa vào màu sắc đơn giàn. Đơn giản nhưng cần làm nổi bật. Tại sao vậy? Vì mỗi không gian đều cần có “gu” thẩm mĩ riêng. Và cái gu xây dựng lên Time City là cái vẻ lịch lãm, trẻ trung hướng tới đời sống hiện đại cho các hộ gia đình, các văn phòng làm việc.

Rèm giá rẻ Ánh Dương không chỉ đưa ra giải pháp về màu sắc, chúng tôi đã lựa chọn rèm cuốn kiểu dáng hiện đại nhất phù hợp nhất với Time City. Với một sắc màu đơn giản đen – trắng kẻ sọc đã quá nổi bật thì thực sự không cần thêm quá nhiều chi tiết rườm rà vào đó. Một chiếc rèm kéo ra có độ chun nhẹ và khi buộc lại hai bên sẽ mở ra cả một bức tranh ngay sau đó là quá đủ với rèm chắn sáng ô cửa kính. Với thiết kế rèm cửa sổ không quá dài lê thê, cũng không được quá ngắn sẽ đem lại sự vừa vặn, hài hoà cho tổng thể căn nhà. Sự hài hoà bao giờ cũng đem lại vẻ đẹp may mắn và viên mãn cho người sử dụng.

 

 

Rèm tại Time City được dùng để chắn nắng, cản sáng khi bạn không thích nên cần được chọn lựa chất liệu vải dày dặn, chắc chắn, vừa bền vừa đẹp. Chúng tôi tin rằng không ai mắc lỗi sơ đẳng rằng sẽ đem một chiếc rèm voan công chúa ra chắn nắng cả.

 

 

một công trình lớn như vậy, tại sao lại tin dùng Rèm giá rẻ Ánh Dương?

Ánh Dương làm rèm đẹp nhưng không phải chỉ Ánh Dương mới có thể làm rèm đẹp. Cái khác lạ của Ánh Dương chính là rèm đẹp mà lại đặt đúng chỗ (bởi cái đẹp mà không được đặt đúng chỗ, không tạo nên sự hài hoà thì tác dụng cũng về “mo”), là đẹp mà lại rẻ (giá đã được người tiêu dùng tự so sánh trên thị trường và khẳng định.)

Rèm giá rẻ Ánh Dương đã thực sự khẳng định được vị thế của mình trong thế giới rèm hiện nay.

Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để nhanh chóng nhận được những giá ưu đãi nhất dành cho bạn nhé!

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)
Điện thoại: 0986 044 211 - 0996 588 764
Website:https://remgiareanhduong.com

Mời các bạn xem thêm các mẫu rèm sang trọng :








Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook