Rèm cửa đẹp trang trí cho phòng cưới

RÈM CỬA ĐẸP TRANG TRÍ CHO PHÒNG CƯỚI

RÈM cửa đẹp TRANG TRÍ CHO PHÒNG CƯỚI

 


Hỏi:

Mình tên Minh. Năm nay 30 tuổi và mình đang chuẩn bị lấy vợ. Vợ mìnhcòn trẻ nhưng cô gái lại khá chín chắn và có phần kĩ tính trong thời trang, thẩm mĩ. Trong khi nhà mình lại khá xuề xoà, đơn giản. Mình có nói chuyện với cô ấy về vấn đề trang trí có thêm rèm cho phòng cưới. Trong khi vợ mình thích có một chiếc rèm thật đẹp và sang trọng thì mẹ mình lại lo tốn kém, bởi đám cưới đã quá nhiều thứ phải chi nên không muốn cho may rèm đắt tiền, tốn kém. Nói thật thì kinh tế của mình cũng ổn nhưng cũng không dư dả lắm. Bây giờ cưới vợ về ở cùng bố mẹ nên mình chỉ được một phòng, sau này tích cóp ra ở riêng thì có thể thoải mái hơn. Nhưng hiện tại mình đang rất băn khoăn về vấn đề này, không biết làm sao để mẹ và vợ cùng hài lòng. Mình ở giữa mà đôi lúc cũng thấy mệt quá. Có phải con gái phức tạp quá không nhỉ? Mình rất mong Rèm giá rẻ Ánh Dương có thể tư vấn giúp mình trong trường hợp này. Cám ơn bạn rất nhiều….

(Trích thư từ minhht…@gmail.com)

Trả lời:

Xin chào Minh.

Rèm giá rẻ Ánh Dương rất vui vì bạn đã gửi những tâm sự của mình đến với chúng tôi. Chúng ta cùng nhìn lại vấn đề và gỡ rối nhé.

Bạn Minh thân mến, hiện tại bây giờ bạn đang có một căn phòng muốn treo rèm và có hai yêu cầu cần đặt ra. Một là hài lòng mẹ, tức là không muốn có rèm vì bà sợ chi phí tốn kém. Hai là vợ bạn lại muốn có một bộ rèm thật sang trọng. Phải không nào? Cuộc sống của chúng ta vốn là thế, luôn luôn là sự chọn lựa giữa nhiều phía. Ở đây vấn đề của bạn không phải là quá khó để tìm điểm chung đâu nên bạn có thể yên tâm để Rèm giá rẻ Ánh Dương xử lí giúp theo một vài gợi ý của chúng tôi nhé.

Có vấn đề nhỏ là trong thư bạn chỉ đề cập đến việc may rèm nhưng lại không cho chúng tôi biết là bạn muốn may rèm cửa sổ hay rèm che giường ngủ ở trong phòng bạn. Vậy chúng tôi cứ đặt ra cả hai giả thiết này nhé J

Trước hết mẹ bạn là người đã có tuổi (và bạn cũng có phần cảm thấy ý kiến của mẹ đúng) nên việc quan sát và bỏ bớt những chi tiết không cần thiết để tiết kiệm chi phí cũng là điều dễ hiểu. Song cô dâu mới nào mà chẳng mong mình có một phòng cưới được trang hoàng thật lộng lẫy. Đó là một dịp hết sức đặc biệt. Chúng tôi cho rằng bạn có thể đơn giản hoá vấn đề chứ không nên bỏ qua. Việc gửi thư cho Rèm giá rẻ Ánh Dương cho chúng tôi biết rằng bạn rất tin tưởng chúng tôi. Vậy nên bạn có thể yên tâm khi chọn vải may rèm cho vợ yêu vì chi phí sẽ rất rẻ, sẽ hạn chế đến mức tối đa những chi phí phụ và có thể ưu tiên cho bạn theo những gói cước khuyến mại. Bạn hãy trao đổi lại với mẹ về vấn đề này nhé. Nếu chi phí bỏ ra là rất nhỏ, chúng tôi tin mẹ của bạn sẽ hài lòng nhượng bộ một chút.

 


Vấn đề còn lại khiến bạn băn khoăn có phải làm sao với chi phí rẻ như thế lại có thể có bộ rèm sang trọng cho vợ yêu?

Rèm giá rẻ Ánh Dương đã làm rất nhiều công trình, không những giá rẻ mà còn vận dụng linhh hoạt các kiểu dáng, lựa chọn vải và màu sắc rất được các khách hàng ưa chuộng. Bạn có thể vận dụng các mẹo sau:

 


Bạn đi chọn mua vải. Nếu bạn là ocn trai ngại đi thì có thể đưa bạn gái đi cùng. Mua vải, rèm hay nơ cài sẵn… ở chợ Hôm cũng có rất nhiều. Rất nhiều song không phải dễ chọn mà giá cả thường bị hét lên gấp đôi gấp ba. Bạn cũng có thể đưa bạn gái đến thẳng Rèm giá rẻ Ánh Dương để lựa chọn vải sau đó đo đạc và may. Nếu phòng bạn là phòng nhỏ và chỉ sử dụng rèm che chắn giường ngủ thì nên chọn loại vải mỏng một chút, màu đơn sắc – tone màu rất được ưa chuộng hiện nay. Đó là một phần rất căn bản để tạo nên một chiếc rèm sang trọng cho một không gian sang trọng. Tránh những hoạ tiết rườm rà hoặc vải quá dày mà không mềm mại, lãng mạn cho không gian cưới.

 


Gợi ý cho bạn có thể chọn những màu như: Hồng buberry, tím, trắng, kem, màu sữa hoặc là sự đan xen giữa các màu…

Nếu là rèm che cửa sổ thì nên chọn chất liệu dày dặn, có thể là hoa văn (sử dụng hoạ tiết hoa văn nhỏ) hoặc đơn sắc để chắn ánh nắng ban ngày.

 


Về kiểu cách, vì là phòng nhỏ và muốn có sự hiện đại, thanh lịch và trang trọng thì bạn hãy chọn những kiểu nào đơn giản và tinh tế nhé. Tránh sự rườm rà không cần thiết vì nó sẽ làm cho phòng bạn bức bối hơn.

Hãy đến Rèm giá rẻ Ánh Dương để được tư vấn kĩ hơn về phần lựa chọn này nhé.

Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để nhanh chóng nhận được những giá  ưu đãi nhất dành cho bạn nhé!

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)
Điện thoại: 0986 044 211 - 0996 588 764
Website:https://remgiareanhduong.com


 

Vậy là bạn đã có thể dung hoà giữa vợ và mẹ rồi nhé. Chúc Minh hạnh phúc!

 














Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook