RÈM CỬA ĐẸP THÁNG 12 GỢI Ý CHO BẠN

RÈM CỬA ĐẸP THÁNG 12 GỢI Ý CHO BẠN

Một chút màu vàng của lá úa thực sự là khác biệt của Tháng 12 này nhé.

Rèm là vật trang trí được sử dụng khác nhiều trong mỗi gia đình hiện nay. Vừa làm đẹp, vừa có tác dụng che cắn, rèm thực sự ngày càng được các bà nội trợ quan tâm. Trong số các loại rèm như rèm sáo, rèm gỗ nhôm… thì rèm vải vẫn luôn được ưa chuộng bởi tính thông dụng của nó.

 

 

Rèm vải mềm mại được các bà mẹ yêu thích. Chất liệu vải được lựa chọn rất quan trọng khi được đặt trong căn nhà của bạn nhé. Bạn có thể chọn chất liệu vải trung bình, vừa để chắn nắng ô cửa sổ, vừa để che giường ngủ… để rèm trong nhà tạo thành một khối bền vững. Không những thế, bạn có thể hoà rèm của mình cùng tone hoặc thậm chí là cùng vải đó luôn với những chiếc bọc ghế, khăn phủ bàn ăn, phủ máy giặt hay tủ lạnh… Vì vậy vải rèm có chất liệu bền chắc vừa vải như vải thô là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhé.

 

 

Nếu không thích sự giống nhau cùng bộ, các bạn có thể chọn vải rèm tuỳ theo không gian của nhà. Chẳng hạn như rèm vải dày dặn treo nơi cửa kính chính của tầng 2, rèm che cửa sổ vải mềm hơn và rèm lụa mỏng manh cho phòng con gái.

Hãy chú ý đến màu sắc khi lựa chọn rèm nhé. Bạn có thể chọn theo ý thích. Bạn cũng có thể lựa chọn theo phong thuỷ. Nhưng hãy quan tâm hơn đến màu vàng úa của lá mùa thu nhé. Nó là màu sắc hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong tháng này đấy. Không phải ngẫu nhiên khi hầu hết các khách hàng đến chọn gần đây đều lựa chọn tone màu vàng úa này nhé. Nó có sự quyến rũ tiềm ẩn. Màu vàng úa làm cho không gian nhà dịu nhẹ, mát mẻ. Màu vàng úa không làm tối không gian mà vẫn có sắc ánh của màu vàng và hơn thế nữa, nó điểm những đốm trắng rất thu hút trên nền vải của Rèm giá rẻ Ánh Dương.

 

 

Vàng lá úa này sẽ mang lại một cảm giác sang trọng cần thiết cho không gian của bạn. Hãy nhìn lại đồ vật trong nhà để chúng ta cùng có một không gian hợp lý nhé.

Có rất nhiều mẫu tone vàng lá úa cho các bạn chọn: đậm, nhạt, hay nhạt hơn một chút. Có thể có hoạ tiết nhỏ lắc rắc trên miếng vải. Có thể là sự “đổ màu” (loang) trên rèm vải. Có thể là vàng úa trơn… Nhưng tất cả đều rất bắt mắt. Nó  sẽ tạo nên sự độc đáo, khác lạ cho căn nhà của bạn.

 

 

Chọn màu rèm ưng ý xong các bạn có thể nhờ ngay nhân viên tư vấn để tìm ra kiểu rèm hợp nhất với nhà bạn nhé. Những kiểu rèm tinh tế, hiện đại – chúng tôi gợi ý rằng đây luôn là sự lựa chọn sáng suốt cho các bà nội trợ nhé.

 

 

Một chiếc rèm lá úa với kiểu dáng tinh tế, hiện đại – Hãy nhắm mắt một giây tưởng tượng nó đang ở trên tường nhà bạn thì thế nào nhỉ? Thật tuyệt khi trên chiếc giá treo I nốc là chiếc rèm màu vàng này đấy. Là người sử dụng thông minh, bắt kịp với những xu hướng hiện đại như thế nào hoàn toàn tuỳ thuộc vào bạn nhé.

Về giá cả, hãy tham khảo thị trường và gọi cho chúng tôi khi bạn thấy cần phải như vậy nhé. Rèm giá rẻ Ánh Dương luôn dành phần ưu tiên về phía khách hàng của mình. Chính vì thế, Rèm giá rẻ Ánh Dương đã được thị trường rèm ưa chuộng hàng chục năm nay.

 

Bạn đã biết đến Rèm giá rẻ Ánh Dương chưa?

Bạn đang cần làm rèm hay nghiên cứu về thế giới rèm đầy màu sắc?

 

Đừng ngại, nhấc máy và gọi cho Rèm giá rẻ Ánh Dương để được tư vấn cụ thể cho không gian nhà bạn nhé.

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107
Website:https://remgiareanhduong.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook