Rèm Ánh Dương - Định nghĩa về các loại rèm

Rèm Ánh Dương - Định nghĩa về các loại rèm

Một bức mành là một mảnh vải nhằm ngăn chặn hoặc che khuất ánh sáng, , hoặc nước trong trường hợp của một rèm tắm. Một tấm mành cũng là màn hình di động hoặc treo lên trong một nhà hát ngăn cách sân khấu từ khán phòng hoặc phục vụ như là một nền.


Rèm treo trên một ô cửa được gọi là rèm cửa .Rèm thường được treo ở bên trong cửa sổ của tòa nhà để ngăn chặn sự di chuyển của ánh sáng, ví dụ vào ban đêm để hỗ trợ giấc ngủ, hoặc để ngăn chặn ánh sáng thoát ra bên ngoài tòa nhà đứng từ bên ngoài có thể nhìn thấy bên trong, thường vì lý do riêng tư. Rèm Ánh Dương khẳng định rèm cũng được biết đến như một tấm mành .Rèm thường thấy trong một loạt các hình dạng, vật liệu, kích thước, màu sắc và hoa văn, và họ thường có phần riêng của chúng trong cửa hàng bách hóa, trong khi một số cửa hàng được hoàn toàn dành riêng để bán rèm cửa.


Rèm thay đổi tùy theo khả năng làm sạch, ánh sáng cực tím suy giảm, dầu và giữ bụi, hấp thu tiếng ồn, chống cháy, và tuổi thọ. Rèm có thể được di chuyển bằng tay, với dây, bởi miếng bấm nút hoặc máy tính điều khiển từ xa. Đo kích thước mành cần thiết cho mỗi cửa sổ khác nhau rất nhiều theo các loại mành cần thiết, kích thước cửa sổ, và loại và trọng lượng của mành.


Rèm là một hình thức xử lý cửa sổ, và hoàn thành các hình dạng tổng thể của ngôi nhà. xử lý cửa sổ giúp kiểm soát tuyệt đối và dòng chảy của ánh sáng tự nhiên vào phòng. Hiệu quả của việc xếp nếp hoặc rèm cửa tốt nhất là nhìn thấy trong ánh sáng ban ngày, và với vị trí ánh sáng trong nhà thích hợp, có thể trông hấp dẫn, ngay cả vào ban đêm.

Rèm cửa được sản xuất từ ​​nhiều loại vải dày, đều có một mức độ khác nhau của sự hấp thụ ánh sáng và cách nhiệt phẩm chất. Để kiểm soát nhiệt độ tối đa, khoảng cách rèm cho cửa sổ sẽ được nhỏ, với dự thảo đối lưu tối thiểu dưới hoặc trên các bức mành. công trình kiến ​​trúc khác nhau trên màn có thể giảm thiểu những bản thảo không khí, nhưng thường thì họ chỉ được sử dụng để trang trí và làm cho phòng cảm thấy ấm cúng hơn.


Một bức mành mỏng hoặc lưới là một trong đó là được làm từ chất liệu vải, chẳng hạn như một voile polyester dệt thưa hoặc ren bông. rèm cửa cho phép một phần lớn của ánh sáng được truyền qua lớp vải, với kiểu dệt vải cung cấp một mức độ cơ bản của bảo vệ tia cực tím trong khi giữ lại tối đa tầm nhìn ra bên ngoài thông qua các màn. rèm cửa đôi khi được gọi là rèm cửa tự nhiên trong khoa học  suy xét đến khả năng sàng lọc của khách hàng .Theo đó , loại vải nhất vải sheer sẽ cho phép người bên trong nhà để xem xem bên ngoài trong khi ngăn chặn người ngoài gia đình nhìn thấy trực tiếp vào trong nhà. Do dệt lỏng lẻo trong các loại vải sheer, các loại rèm cửa cung cấp rất ít trong cách của vật liệu cách nhiệt.

Vải không tráng cung cấp các cấp độ tiếp theo của cách nhiệt và hấp thụ ánh sáng. Vải không tráng chiếm đại đa số các loại vải được sử dụng trong màn cửa, và được cấu tạo từ một loại vải dệt chặt chẽ, thường nhất là một sự pha trộn bông / polyester, mà chủ yếu là đục khi xem trong ánh sáng môi trường xung quanh. Vải không tráng cung cấp một mức độ hợp lý của vật liệu cách nhiệt do dệt chặt chẽ của vải. Tuy nhiên, loại vải chính nó là thường không đủ dày để hấp thụ hoàn toàn các nguồn sáng mạnh. Kết quả là, khi rèm cửa làm từ vải không tráng được đóng trong một nỗ lực để ngăn chặn ánh sáng mặt trời trực tiếp, ánh sáng sẽ vẫn có thể nhìn thấy qua màn.


Vải tráng bao gồm một lớp vải tráng tiêu chuẩn với sự ủng hộ cao su đục áp dụng cho mặt sau của vải để cung cấp cải thiện sự hấp thụ ánh sáng. Để tạo ra một loại vải tráng, một loại polymer cao su lỏng được áp dụng trong một chiếc áo khoác duy nhất cho một loại vải tráng và sau đó hợp nhất khô bằng phương tiện của một con lăn được làm nóng, trong cùng một cách mà một máy in laser được áp dụng toner để một tờ giấy trước khi nung chảy nó khô

hấp thụ tối đa ánh sáng và cách nhiệt trong một bức màn được tạo ra thông qua một mành lót, thường bao gồm một vải tráng ở phía trước để cung cấp những cái nhìn và cảm nhận của bức màn, với một loại vải tráng riêng biệt gắn ở phía sau để cung cấp các chất cách nhiệt . Vải tráng thường được gọi là một lớp lót, mà chỉ đơn giản đề cập đến một loại vải tráng mà không có bất kỳ màu sắc hoặc hoa văn đặc biệt.

Rèm có thể được Rèm Ánh Dương thực hiện (một vòng lặp của vải, dây, vv, được đặt xung quanh một bức màn để giữ nó mở cửa cho một bên; thường đi qua một vòng trên một cái móc gắn vào tường, và gắn chặt với một nút , nút, hoặc khóa dán, thường trang trí bằng tua) hoặc có thể được đóng lại và mở ra với gậy gọi là hòa-kéo (que làm bằng nhựa, gỗ hoặc kim loại có thể được xoắn hoặc kéo) hoặc que rèm được đính kèm hoặc để móc đầu tiên. Trên một số đường ray rèm  cực, có một hệ thống ròng rọc để khai mạc và bế mạc được gọi là một "dây rèm theo dõi". Các nút bấm ở phần cuối của những dây được gọi là dây kéo Một cuộn xuống hoặc màn thả xuống có vải của nó cuộn xung quanh thanh rèm và được hạ thấp xuống từ phía trên của một thiết bị riêng biệt hoặc bằng cách kéo vải chính nó, với rèm cửa bằng cách sử dụng cơ chế sau này được gọi là kéo rèm cửa 

 

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook