May rèm vải thô sang trọng - bí kíp làm lên thương hiệu Rèm Ánh dương

May rèm vải thô sang trọng - bí kíp làm lên thương hiệu Rèm giá rẻ Ánh Dương


Mùa hè nắng nóng kéo dài dễ gây nên cảm giác ngột ngạt và tâm trạng bức bối cho mọi người. Đặc biệt, nó có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Hãy cùng Rèm giá rẻ Ánh Dương chăm sóc cho gia đình bạn bằng rèm vải thô cản sáng nhé.

 

rem-vai-tho-sang-trong- Anh Duong

 

Thành phố càng hiện đại với những ngôi nhà lớn và những chiếc cửa sổ lắp kính càng được sử dụng nhiều. Vốn tự xưa những chiếc cửa gỗ rất được ưa chuộng, nó vừa có tác dụng cản sáng vừa giữ mát cho căn phòng của bạn, nhưng nó lại quá cồng kềnh và đồ sộ, không thích hợp với diện tích mỏng của những căn phòng hiện đại. Chính vì thế, thay vì những chiếc cửa gỗ, từ những gia đình nhỏ đến các văn phòng lớn hiện nay đều sử dụng cửa kính và có rèm che cản sáng bên trong. Điều này làm nên diện mạo mới cho những căn nhà nói riêng, cho Thủ đô nói chung. Nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Rèm giá rẻ Ánh Dương đã ra đời và đồng hành cùng hàng trăm người tiêu dùng trong hàng chục năm nay.

 

rem-vai-tho-sang-trong- Anh Duong

 

Để cản sáng mùa hè giúp các gia đình, Rèm giá rẻ Ánh Dương liên tục cập nhật những mẫu rèm cửa thô mới, không chỉ hữu dụng mà còn đẹp tinh tế và sang trọng.

 

rem-vai-tho-sang-trong- Anh Duong

 

Nếu bạn sử dụng rèm cho gia đình nhỏ của mình hãy chú ý đến tính năng và vật dụng trong từng phòng để tạo hiệu ứng tốt nhất nhé.

 

rem-vai-tho-sang-trong- Anh Duong


Bạn có thể chọn màu tím thơ mộng cho phòng ngủ của hai vợ chồng để tình cảm thêm gắn kết, yêu thương. Và đừng quên phối chúng với các đồ vật xung quanh nhé. Một cặp gối màu tím hay đơn giản là tấm thảm chân tím cũng đủ để làm nên gu riêng cho bạn.

 

rem-vai-tho-sang-trong- Anh Duong

 

Nếu nhà bạn có sử dụng giấy dán tường thì điều này càng tuyệt vời hơn nữa để có thể chơi với màu sắc trong căn phòng của bạn nhé. Hãy lấy điểm nhấn nhỏ trong họa tiết giấy dán tường của bạn để chọn màu rèm vải thô nhé. Chẳng hạn như đó là một chấm đỏ, một chút màu xanh hay vàng để sắc màu của bạn không bị lạm dụng quá bởi nó sẽ bị phản tác dụng và trở nên lố bịch với một căn phòng ngập tràn chỉ một sắc màu.

 

rem-vai-tho-sang-trong- Anh Duong


Ngoài ra bạn có thể chọn màu sắc theo sở thích hoặc theo phong thủy để tạo cảm giác ấm áp cho gia đình. Với những khách hàng trung tuổi, Rèm giá rẻ Ánh Dương thường nhận được yêu cầu thiết kế theo phong thủy, theo tuổi của gia chủ song với những gia đình trẻ tuổi, họ thường chọn màu theo sở thích với những màu sắc trẻ trung và mát mẻ như xanh lá, xanh da trời, vàng nhẹ… - những màu sắc thanh lịch và dễ kết hợp trong gia đình.

 

rem-vai-tho-sang-trong- Anh Duong

 

Tuy nhiên, Rèm giá rẻ Ánh Dương có một chút lưu ý nhỏ cho bạn. Thời gian gần đây, rèm vải thô một màu rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của nó và đặc biệt rất phù hợp với bài trí của bộ sopha đấy nhé. Thêm vào nữa là giữa mùa hè nóng nực, rèm vải thô một màu sẽ tạo nên cảm giác dễ chịu, xua tan cái oi nồng của thời tiết. Vì thế hãy cố gắng tránh những gam màu nóng và chọn lựa những gam màu trung tính mát mẻ nhé. Bởi theo các chuyên gia nghiên cứu, màu sắc có ảnh hưởng khá sâu sắc đến sự hình thành và phát triển tâm lý con người trong khoảng thời gian nhất định. Những người nóng tính nên tránh ngắm nhìn lâu và ở trong một không gian có nhiều gam màu nóng, nó dễ gây kích ứng tạo nên những xung đột, mâu thuẫn không đáng có trong cuộc sống của bạn.

 

rem-vai-tho-sang-trong- Anh Duong


Bạn còn thắc mắc gì nữa, hãy liên hệ trực tiếp cho Rèm giá rẻ Ánh Dương ấy nhé. Rất nhiều khách hàng đã tin dùng sản phẩm rồi, chúc bạn có những sự lựa chọn sáng suốt của mình.

Đừng ngại hãy liên hệ điện thoại với cơ sở rèm Ánh DươngĐể được tư vấn thêm về rèm cửa cho ngôi nhà của bạn nhé

Điện thoại: 0978 950 107 - 0986 044 211 - 099 466 4941 - (phục vụ 24/24)
Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)
Xưởng sản xuất: Cụm Công nghiệp Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Showroom: P.1811 - CCHH2 Bắc Hà - đường Lê Văn Lương - Hà Nội
Website:https://remgiareanhduong.com * Website:http:/mythuatxanh.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook