May rèm cửa ở đâu đẹp

May rèm cửa ở đâu đẹp

Rèm cửa là một vật phẩm trang trí đã trở nên vô cùng quen thuộc và không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Song chưa phải ai cũng biết cách mua rèm và có một địa chỉ quen thuộc để có thể yên tâm tìm đến.



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng rèm với mẫu mã đa dạng, thích hợp với nhiều không gian, nhiều mục đích.



Tuỳ theo mục đích sử dụng bạn có thể chọn cho mình những kiểu mẫu rèm khác nhau. Rèm để treo trong phòng khách lớn cần mang tính chất trang trọng, nếu mùa đông có thể chọn mua rèm nhung, nếu mùa hè có thể chọn
rèm vải có bèo nhún được vắt buộc sang hai bên cho sang trọng.



Ngược lại, rèm vải để treo trong phòng ngủ chỉ nên chọn độ dài vừa phải, màu sắc thanh nhã, chỉ nên pha trộn chút ánh hồng hoặc các gam màu ấm nóng. Nếu ưa thích màu hồng, hay bất kì một màu khác, việc lựa chọn rèm một màu rất khó trong việc sử dụng nếu chủ nhà không có con mắt thẩm mĩ cao và cách bày trí các vận dụng khéo léo, rất dễ bị rơi vào tình trạng nhàm, và có khi là “quê”. Vì thế cách lựa chọn màu an toàn là những kiểu vải nhã nhặn, tinh tế, gợi nên sự hồng hào, lãng mạn. Kiểu rèm này của chúng tôi rất được các khách sạn ưa chuộng.

Tuỳ theo không gian bạn nên có sự lựa chọn kích cỡ rèm dài, rèm ngắn hay rèm lửng khác nhau. Hãy đến nhà may để được tư vấn kiểu dáng hợp lý nhất cho ngôi nhà của bạn.



Màu sắc rèm nên phù hợp với ngôi nhà bạn. Nếu bạn thích tìm hiểu về phong thuỷ một chút hãy chú ý đến sự hài hoà giữa tuổi tác và màu sắc. Như vậy sẽ đem lại sự kết hợp may mắn, tăng thêm vượng khí cho bạn và gia đình, nhất là khi bạn sử dụng trong kinh doanh.



Trong việc lựa chọn có rèm trong nhà, đa số đều có tâm trạng tìm mua vải và thuê thợ may để may rèm. Tại sao ạ? Bởi vì giá cả là một vấn đề hết sức quan trọng và nan giải, nhất là trong tình hình kinh tế hiện nay. Rèm vẫn cần thiết. Nhưng làm sao để rẻ và đẹp? Vậy là các chị em mua vải về và đi may. Song các chị em không lường hết được những hạn chế do việc mua rèm và may mang lại. Thứ nhất, dù các chị em mua được vải mình ưng ý song không phải thợ may nào cũng có thể may rèm. Thứ hai không phải thợ may đồ nào cũng có thể cập nhật và may các kiểu rèm một cách mềm mại lại sinh động cho gian phòng nhà bạn. Thứ ba khi bạn chưa nhìn thấy sản phẩm, tin chắc rằng trong đầu bạn bây giờ đang có một mẫu rèm rất đẹp nhưng khi hoàn thành sản phẩm có đúng như bạn mong muốn? Hay nó làm bạn thất vọng mà không biết thổ lộ cùng ai? Bạn lấy mẫu trên internet nhưng tại sao nó lại không giống?... Rất nhiều rủi ro đang chờ bạn nếu tự làm - rất vất vả lại đôi khi kết quả không theo ý muốn?



Vậy tại sao bạn không ra hiệu mua rèm? Lựa chọn và tìm cho mình một mẫu hàng ưng ý nhất?

Bạn sợ không đúng với kiểu vải mình muốn hay mẫu mã ít?



Mua rèm rất nhanh và gọn nhẹ.

Bạn có thể nhấc máy Alo Tel: 0986044211 / 0996588764/ 0978950107, chỉ sau ít phút chúng tôi mang mẫu mã phong phú đến nhà bạn thật nhanh và bạn không phải chờ lâu.

có rất nhiều mẫu mã, kích cỡ được may sẵn theo các kiểu vải khác nhau cho bạn chọn lựa. Việc đó tránh cho bạn thời gian đi chọn vải, tránh thời gian chờ đợi và hoàn toàn có thể nhìn thấy trước sản phẩm để cho ta một kết quả ưng ý hay không? Bạn sẽ không phải thất vọng vào sự kì vọng của mình. Ngôi nhà của bạn sẽ nhanh chóng có bộ cánh mới. Tuy nhiên nếu bạn cần sử dụng rất nhiều rèm cho nhiều gian phòng, nếu nhà bạn là khách sạn chẳng hạn, như đã làm rất nhiều trong những năm qua, chúng tôi cam kết chuyển hàng nhanh chóng với số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất cho bạn.

Thêm vào đó, một lí do rất hữu ích để bạn nên mua rèm cửa sẵn đó là chi phí khá rẻ. Tại hệ thống rèm…. của chúng tôi, rèm được may với số lượng lớn nên chi phí thấp hơn so với cửa hàng khác. Đặc biệt là thấp hơn rất nhiều khi bạn mua lẻ vải, phụ kiện, nhún, bèo, nơ, dây buộc với giá bán lẻ tại các cửa hàng phụ kiện.



Cân nhắc và lựa chọn. Rèm Ánh Dương tin và đồng hành cùng sự lựa chọn của bạn.

Để được tư vấn kĩ hơn cho riêng ngôi nhà của bạn, không gì tốt hơn nếu bạn trực tiếp đến

Cửa hàng rèm Ánh Dương, Số 300 đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom: P1811 CC HH2 – Bắc Hà – Đường Lê văn Lương kéo dài

Tel: 0986044211 / 0996588764/ 0978950107

Quý khách truy cập vào trang Website https://remgiareanhduong.com

https://mythuatxanh.com/

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook