May rèm cửa kính ô tô

MAY RÈM CỬA KÍNH Ô TÔ

Đã từ lâu chúng ta đã quen với những chiếc rèm trong phòng khách, phòng ngủ… của gia đình và không phải ai cũng chú ý đến rèm ô tô.


Ô tô khách hiện nay sử dụng rèm cho cửa kính khá phổ biến. Rèm có thể che chắn nắng chiếu, nhất là vào mùa hè với cái oi ả của nắng nhưng rèm cũng có thể làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ô tô. Vậy làm thế nào sử dụng rèm cho đúng để đạt hiệu quả sử dụng cao nhất? Cùng Rèm giá rẻ Ánh Dương xem xét những gợi ý sau để ô tô nhà mình thêm cuốn hút nhé.

 

Chú ý đến chất liệu vải.

Có rất nhiều loại vải được sử dụng để may rèm. Như vải hoa, vải nhung, vải voan, vải dày vải mỏng… Nhưng không phải tất cả chúng đều dành cho ô tô được. Bản chất của ô tô, cụ thể là ô tô khách thường là những chuyến xe được chạy với tuyến đường dài, chạy liên tục. Dù là ô tô du lịch hay ô tô chạy theo tuyến lốp thì rõ ràng tần suất chúng ở trên đường là rất lớn. Chính vì thế, nào là khói bụi, mùi xăng, mùi mồ hôi người, mùi của hành lý… đều được pha trộn và bám vào mảng rèm. Và để che chắn nắng, những chất liệu vả dày dặn hẳn nhiên là sự lựa chọn sáng suốt của chủ nhà xe.


Thêm nữa, rèm của ô tô thường ít khi được tháo xuống vệ sinh nên khả năng bền chắc của vải cần được ưu tiên. Để đọ độ bền chắc thì vải dày thực sự là sự lựa chọn số một cho bạn. Chất liệu vải chắc chắn sẽ có độ bền cho rèm, để có thể cùng xe “chiến đấu” những ngày trên chặng đường dài của công việc.

Tuy nhiên không phải loại vải nào dày cũng sử dụng được. Ưu tiên là chất vải thô dày nhé. Vải nhung dày dặn nhưng lại giữ nhiệt, tạo cảm giác nóng bức trong mùa hè gây ngột ngạt (điều tối kị cho ô tô bởi lưu lượng hành khách trên ô tô có thể đông hoặc rất đông). Vải nhung cũng rất dễ bắt bụi và khi giũ nhẹ chúng có thể gây ảnh hưởng xấu đến đường hô hấp của người tiếp cận. Hơn thế nữa, loại vải này khá đắt thay vì những tấm vải thô bình thường cũng đạt độ bền chắc tương tự. Các loại vải khác như voan mỏng càng không nên dùng. Bởi sự mỏng manh của nó sẽ rất dễ rách khi hàng ngày đều có người động vào để kéo, đẩy, buộc lên hay hạ chúng xuống.

Hoạ tiết trên rèm vải ô tô

Rèm vải ô tô nên là vải thô bền chắc nhưng không phải là vải thô thì kém thẩm mỹ. Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng hoạ tiết được sản xuất và đưa ra thị trường đã tạo thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Hoạ tiết trên vải có thể là nhành lá, là hoa… Bạn nên chọn hoạ tiết nhỏ bởi chất liệu vải dày dặn khi đi kèm nó là hoạ tiết nhỏ sẽ làm giảm sức nặng của vải. Đồng thời tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái hơn cho chiếc rèm.

Màu sắc của rèm ô tô

Ô tô như một chiếc hộp hứng bụi khói trên đường. Và vì thế màu sắc của rèm nên chọn màu tối nhé. Những màu thuộc gam màu tối thường tạo cho xe cảm giác sạch sẽ dù vài tháng bạn không kịp vệ sinh rèm. Rèm màu tối gu trầm cũng sẽ tạo cho xe cảm giác sang trọng hơn, chuyên nghiệp và hiện đại.

Màu sắc của rèm có thể dựa trên màu sơn xe để tìm gu phù hợp tạo ấn tượng riêng cho xe của bạn, hành khách cũng ấn tượng nên sẽ dễ nhớ, dễ nhận xe của bạn hơn. Chẳng hạn như xe của bạn có vỏ bọc màu xanh lá cây tươi sáng thì rèm có thể chọn màu xanh lá cây đậm. Nếu xe có sơn màu cam sáng thì màu rèm có thể màu màu cam đậm, đỏ đun…

Rèm cửa – bọc ghế có thể cùng một mẫu vải để tạo nên sự đồng bộ cho xe. Hạn chế sử dụng nhiều màu trên xe của bạn nhé. Như thế hình như không được mọi người ưu ái lắm nhé. Hành khách luôn đa dạng và hãy tạo cho họ cảm giác dễ chịu nhất khi đi chuyến xe của nhà bạn. Hạn chế sự lộn xộn, xáo động nhất có thể nhé.

Trên đây là một số gợi ý của Rèm giá rẻ Ánh Dương cho nhà xe để tạo nên một không gian thật hoàn mỹ cho xe của bạn. Đừng lo về giá cả. Rèm giá rẻ Ánh Dương tin rằng chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy đến với Rèm giá rẻ Ánh Dương để cảm nhận sự nhiệt tình – chu đáo – tin cậy của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp này nhé.

 

Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để nhanh chóng nhận được những giá cước ưu đãi nhất dành cho bạn nhé!

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)
Điện thoại: 0986 044 211 - 0996 588 764
Website:https://remgiareanhduong.com


Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook