Màu sắc rèm cửa đón vượng khí cho văn phòng

Màu sắc rèm cửa đón vượng khí cho văn phòng

Văn phòng là nơi bạn làm việc. Nếu tính một cách “chi li tỉ muội” thì thời gian bạn ở đó còn nhiều hơn ở gia đình bạn. Vậy chắc hẳn rằng bạn sẽ muốn có một không gian làm việc dễ chịu? Một không gian khoáng đạt kích thích trí sáng tạo trong công việc? Một không gian đón lấy vượng khí cho công việc tiến triển tốt đẹp hay thăng quan tiến chức là việc trong tầm tay?

 

rem-cua-so-van-phong

 

Mỗi đồ vật trong văn phòng đều luôn cần đến sự quan tâm chăm sóc tỉ mỉ của bạn. Hãy quan sát – một trong những đặc điểm cần thiết nhất của nhà kinh doanh. Nếu như mỗi đồ vật trong phòng bạn đều đảm bảo sự hài hoà, đúng như người xưa đúc kết lại rằng: thiên thời – địa lợi – nhân hoà thì chúng tôi tin chắc rằng bạn là người Chiến thắng. Và hãy đừng bỏ qua một chi tiết nhỏ trong căn phòng bạn – Rèm cửa.

 

rem-cua-so-van-phong

 

Hiện nay các văn phòng hầu hết đều được thiết kế hiện đại với các khung cửa kính đón ánh nắng mặt trời một cách tối đa, đem lại lượng ánh sáng tự nhiên đủ cho căn phòng. Nhìn nhận một cách khách quan điều đó đem lại vẻ đẹp rất hiện đại cho văn phòng của bạn. Tuy nhiên có đi vào sử dụng mới có thể hiểu hết sự lợi – hại do vẻ đẹp hiện đại ấy mang lại.

 

rem-cua-so-van-phong

 

Nếu như nhiều ánh sáng là tốt thì việc quá nhiều ánh sáng sẽ đem lại những bất cập. Một trong những hiện tượng được nhắc đến trong những năm gần đây, cũng đang rất được dư luận quan tâm đó là hiệu ứng nhà kính. Hiệu ứng nhà kính gia tăng gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người và khả năng tư duy làm việc. Mặt khác nếu phòng quá nóng, sử dụng lượng lớn điều hoà hay quạt sẽ rất tốn kinh phí. Việc chi các khoản trong kinh doanh cần được tính toán kĩ. Nhưng sẽ không hề thừa khi bạn mắc rèm văn phòng của mình. Rèm che chắn bớt ánh sáng. Rèm còn mang tính thẩm mĩ cao. Và hơn hết, nó cũng góp phần đem lại vượng khí cho văn phòng của bạn.

 

rem-cua-so-van-phong

 

Ngày nay, các văn phòng thường chọn lựa kiểu rèm trang nhã, lịch sự, hiện đại thì dễ nhưng việc lựa chọn màu sắc rèm không phải ai cũng chuẩn. Chuẩn bởi không chỉ màu sắc rèm đem lại sự hài hoà với văn phòng mà còn phải phát huy tối đa tác dụng của nó, tránh nghịch lại với gia chủ lại đẩy vượng khí ra xa.

Rèm trước hết nên chọn màu thanh nhã như xanh lá, xanh dương, màu trắng, những gam màu có sự pha trộn nhẹ như cam hồng, màu tím nhẹ, vàng chanh…

 

rem-cua-so-van-phong

 

Chọn màu rèm nào cần có sự hài hoà với gam màu đồ vật trong phòng. Giả sử nếu phòng bạn lấy màu gỗ gụ làm chủ đạo hãy chọn thêm gam màu trầm nhẹ, như màu xanh lục cho thêm phần sang trọng. Hay nếu văn phòng của bạn mang màu sắc tươi sáng như màu tường sô cô la nhẹ, màu bàn ghế trắng, hãy chọn thêm cho mình rèm vải xanh lá và thêm một lọ hoa giả sẽ tạo cho căn phòng màu sắc luôn tươi mới và thời trang. Màu trắng và sự kết hợp với tím luôn tạo vẻ trang nhã, thanh lịch không thể thiếu trong các văn phòng cần sự tinh tế, sang trọng và một chút sâu lắng.

 

rem-cua-so-van-phong

 

Chọn màu rèm cũng cần để ý đến tuổi tác của bạn. Ví dụ như Mậu Thìn thì nên chọn màu xanh lục hay màu đen là chủ đạo….

 

rem-cua-so-van-phong

 

Nếu như bạn không thích rèm đơn sắc, hãy sử dụng thêm những rèm vải có nhấn nhá chút hoạ tiết.

 

rem-cua-so-van-phong

 

Cần chú ý không nên sử dụng rèm quá nhiều hoạ tiết ở văn phòng. Một là sẽ làm rối phòng, tạo cảm giác thu nhỏ phòng. Hai là sẽ thu hút sự chú ý, các nhân viên sẽ không tập trung vào công việc, hạn chế khả năng sáng tạo của các chuyên viên.

 

rem-cua-so-van-phong

 

Các mảng màu sắc, khối màu cần được hài hoà trên tấm rèm, hay giữa rèm và các phần bèo nhún hay nơ trên rèm cần được làm một cách đơn giản và tinh tế, ý vị, tránh luộm thuộm.

 

rem-cua-so-van-phong

 

Với gian phòng vuông vức bạn sẽ có nhiều lựa chọn treo rèm hơn những căn phòng bị xéo hay cửa sổ quá cao hoặc quá thấp. Nếu quan tâm hơn đến việc chọn rèm đón phong thuỷ, hãy gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn đúng theo không gian văn phòng của bạn.

 

Để biết thêm chi tiết bạn gọi số: 0986 044 211 * số 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân – HN

Website https://remgiareanhduong.comhttps://mythuatxanh.com/

Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm!

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook