Mẫu rèm vải sang trọng cho người ưa thích sự đơn giản

Mẫu rèm vải sang trọng cho người ưa thích sự đơn giản

Bạn là người luôn thích sự đơn giản, do đó bạn luôn muốn chọn những mẫu rèm cửa đảm bảo yếu tố đẹp mắt, sang trọng, lộng lẫy và bền theo thời gian, đồng thời thể hiện được tính cách của gia chủ. Vậy thì những mẫu rèm vải một màu chắc chắn sẽ là sự lựa hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Vì sao bạn nên lựa chọn rèm vải một màu

 

Thực chất loại rèm cửa một màu vẫn giữ được nét dịu dàng, mềm mại vốn có của nó. Nhưng màu sắc lại được thiết kế một cách tinh xảo hơn, có độ đạm nhạt thể hiện được rõ ràng ngay trên từng màu vải khác nhau. Tại rèm cửa Ánh Dương, loại rèm vải 1 màu cao cấp được sử dụng chất liệu với bề mặt nhám hơi thô hoặc trơn như line, cotton, bố, những bề mặt bóng với gấm, vải chống nắng, polyester… Chính những điều này đã tạo ra sự tiềm ẩn và nổi bật của sản phẩm một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh đó, rèm vải một màu cũng được nhiều người đánh giá cao vì sở hữu thiết kế đẹp mắt, dễ dàng bày trí trong không gian của gia đình Việt. Đồng thời, thể hiện được những cung bậc cảm xúc thông qua từng khung cửa của gia chủ.

Những mẫu rèm cửa sang trọng cho người đơn giản

Phong cách sang trọng và hiện đại

Đối với những người trẻ tuổi, ưa thích sự đơn giản thì luôn chọn cho mình loại rèm cửa mang phong cách cổ điển. Thông thường, rèm cửa loại này thường được thiết kế với gam màu trung tính như màu xanh navy, màu nâu, màu đen, màu trắng, màu xám… Những ngôi nhà mang phong cách này thường được thể hiện sự gọn gàng, thanh lịch trong từng chi tiết.

Nếu ngôi nhà của bạn đang được sơn màu trắng nó thể hiện được sự thuần thiết, mang tới không gian khoáng đạt, rộng rãi và kết hợp thêm với chiếc rèm cửa 1 màu sẽ tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho căn nhà.

Phong cách sang trọng và trẻ trung

Bạn là một người năng động, yêu thích sự trẻ trung. Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch mà bạn hướng tới thì bạn còn muốn kết hợp để giúp ngôi nhà của mình thêm phần nổi bật với điểm nhấn ấn tượng.

Vậy thì ngay bây giờ, hãy lựa chọn cho mình chiếc rèm cửa có màu xanh dương thể hiện sự mãnh liệt và ngập tràn sức sống giống như biển cả, màu xanh thiên nhiên thể hiện sự tươi mát, trẻ trung, sống động.

Phong cách sang trọng và lãng mạn

Nếu như so với thời gian trước đây, để thể hiện được sự lãng mạn trong từng chiếc rèm vải thì chúng cần phải được nhấn nhá thêm những họa tiết nổi bật. Tuy nhiên, khi cuộc sống đang ngày càng phát triển như hiện nay, những mẫu rèm cửa cao cấp một màu cũng sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính riêng biệt. Nếu như bạn là người hiền hòa, nhẹ nhàng, yêu thích cái đẹp và sự lãng mạn. Vậy thì ngay bây giờ hãy thể hiện điều đó với rèm cửa màu tím cá tính.

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ may rèm cửa uy tín tại Hà Nội ở đâu, vậy thì hãy liên hệ tới rèm cửa Ánh Dương ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những sản phẩm ưng ý và đẹp mắt nhất nhé!

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook