Đặt may rèm cửa - Xu hướng chọn lựa của người tinh tế

Đặt may rèm cửa - Xu hướng chọn lựa của người tinh tế

Ngang hàng với “ăn ngon – mặc đẹp”, bài trí không gian sống được xem là nhu cầu thiết yếu. Với xu hướng yêu thích sự ấn tượng, độc đáo, đậm dấu ấn cá nhân, rèm cửa đặt may hiện nay được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt là Rèm giá rẻ Ánh Dương.



Không chỉ là yếu tố thể hiện "gu" của gia chủ, “nét mềm mại” hóa giải sự nặng nề của khối “bê tông cốt thép”, rèm cửa còn là đồ trang trí không thể thiếu cho việc điều chỉnh ánh sáng, hạn chế sự nóng bức của mùa hè và gió rét của mùa đông. Có nhiều cách để chọn rèm cửa: Mua sẵn, may đo ngoài tiệm hoặc mua vải tự may. Tuy nhiên, theo chị Lan Anh – Thiết kế thời trang (Thanh Xuân, Hà Nội) thì “ Tương tự như việc may quần áo, sản phẩm rèm may sẽ “đo ni đóng giày” theo kích thước của từng khung cửa nhà mình. Xét về độ chuẩn xác, rèm may có lợi thế hơn hẳn”.



Còn anh Minh Đức – kiến trúc sư (Cầu Giấy, Hà Nội) cho rằng “đặc thù của việc kiến tạo không gian ấn tượng không đơn thuần ở một món đồ nội thất nào mà là sự kết hợp hoà quyện nhất. Rèm cửa đặt may cho phép khách hàng có thể tự tay chọn chất liệu và kiểu dáng theo ý thích. Nhờ việc chủ động này mà mình có thể phối với các nội thất khác như giấy dán tường, ga – đệm, khăn trải bàn..v..v….., tạo nên không gian theo đúng ý tưởng riêng của mình”.



Với chất lượng cuộc sống và yêu cầu phục vụ ngày càng cao, các đơn vị may rèm hiện nay đều cung cấp dịch vụ trọn gói từ phụ kiện, vải vóc đến may, lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng. Tuy nhiên, với thị trường phong phú và phức tạp như hiện nay, việc làm thế nào để có được bộ rèm chất lượng, giá cả hợp lý là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn.



Nhờ khả năng bài trí khéo léo và cách chọn rèm, ngôi nhà của anh Minh Đức mặc dù chỉ rộng 45m2, 2 tầng nhưng anh luôn được bạn bè đồng nghiệp ngưỡng mộ, trầm trồ khen đẹp mỗi khi ghé thăm. Nói về kinh nghiệm chọn rèm, Anh Minh Đức chia sẻ “để sở hữu được bộ rèm công phu, đẹp mắt phụ thuộc vào yếu tố quan trọng là tay nghề của thợ làm rèm. Người thợ giàu kinh nghiệm sẽ giúp thực hiện được những mẫu rèm khó. Ngoài ra, dù mẫu đơn giản nhưng với kinh nghiệm chia múi rèm đều, chuẩn xác cũng đường kim mũi chỉ nuột nà, chỉn chu cũng sẽ tôn dáng rèm lên rất nhiều. Để có được rèm cửa chất lượng nên tìm đến các cơ sơ có kinh nghiệm làm rèm lâu năm”.



Thông thường, để lên giá thành của một bộ rèm, vải chiếm vai trò quyết định lớn. Những loại vải có xuất xứ từ Nhật và Hàn Quốc này chất lượng tốt hơn, độ bền hơn vải Trung Quốc, đa dạng về mẫu mã và độc đáo. Nhiều người mua thường có suy nghĩ tự đi mua vải rồi đến đặt may. Tuy nhiên, theo chị Lan Anh thì “ Ngoài chợ vải thường hay để lẫn vải tốt với những loại vải khác khiến người mua khó phân biệt. Để mua chuẩn thì đòi phải thật "tinh". Chưa kể đến việc tính toán mua bao nhiêu vải là cả vấn đề, tính theo mét ngang hay vuông..v.v.. người bán vải thường không tính toán chuẩn được. Mua thiếu hay thừa đều khiến phát sinh thêm chi phí”.



Để sở hữu được bộ rèm lạ mắt và trang nhã như gia đình chị đang có, chị khuyên “nếu không có kinh nghiệm thì nên tới các địa chỉ may rèm có sẵn nguồn vải, bày cả kiện vải để trực tiếp mắt nhìn, tay sờ. Nên chọn cơ sở có nhiều năm kinh nghiệm và càng phong phú nguồn vải càng tốt bởi khi nguồn hàng ổn định giá vải bán ra không sẽ không quá cao”.

Lựa chọn đơn vị may rèm hiện nay ở Hà Nội có thể kể đến đơn vị tư nhân trên đường Tôn Đức Thắng, Trường Chinh, Thanh Xuân, Cát Linh.... Nổi bật trong số đó, theo chị Lan Anh có thể nhắc đến là rèm Ánh Dương - 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân – cơ sở làm rèm lâu đời ở Hà Thành. Theo chị, ngoài kinh nghiệm trên 20 năm, ngoài việc chỉ cần Alo là cơ sở tư vấn nhiệt tình, mang mẫu đến tận nhà, tha hồ chọn lựa) đây là một trong những nơi có nguồn vải nhiều hoa văn lạ mắt, người tư vấn khá “xởi lởi” và “khéo”. Ngoài ra, còn một số cơ sở khác có thể tham khảo ở gần chợ vải như chợ Hôm, Phùng Khắc Khoan..v..v…

Rèm cửa không chiếm nhiều diện tích của ngôi nhà nhưng lại có tác dụng “kỳ diệu” kiến tạo không gian êm đềm, thư thái. Chính vì vậy, với phần lớn người yêu cái đẹp và sự tinh tế, đây là nội thất quan trọng, góp phần làm nên chốn đi về bình yên và niềm tự hào của gia chủ.

Đừng ngại hãy liên hệ điện thoại với cơ sở rèm Ánh Dương. Để được tư vấn thêm về rèm cửa cho ngôi nhà của bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 - 099 466 4941 - 0978 950 107 (phục vụ 24/24)
Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)
Xưởng sản xuất: Cụm Công nghiệp Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Showroom: P.1811 - CCHH2 Bắc Hà - đường Lê Văn Lương - Hà Nội
Website:https://remgiareanhduong.com * Website:http:/mythuatxanh.com


Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook