Bí quyết lựa chọn may, mua rèm vải cho không gian phòng khách nhà bạn

Bí quyết lựa chọn may, mua rèm vải cho không gian phòng khách nhà bạn

 

Hẳn ai cũng biết được rằng phòng khách là một nơi quan trọng trong mỗi căn nhà. Không chỉ là không gian để đón tiếp khách mà đây còn là nơi thể hiện cả bộ mặt cho căn nhà, thể hiện phong cách cũng như thẩm mỹ riêng biệt và tạo ấn tượng cho mọi người khi bước vào.

Rèm cửa là vật không thể thiếu, góp phần hoàn thiện nên vẻ đẹp cho căn phòng này. Vậy bí quyết lựa chọn may, mua rèm vải phòng khách là gì? Hãy cũng Rèm giá rẻ Ánh Dương khám phá ngay dưới đây nhé!

 

rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

Thị trường rèm hiện nay vô cùng đa dạng cho bạn lựa chọn, tuy nhiên không hẳn là một mẫu rèm đẹp, lộng lẫy và cuốn hút cực kỳ đã phù hợp với phòng khách nhà bạn. Bởi vậy để tạo được sự liên kết giữa rèm vải phòng khách và cả kiến trúc của căn phòng, nhằm tạo được một nét đẹp hài hòa thì cần có những bí quyết với các tiêu chí chính ngay dưới đây.

1. Màu sắc

Báo giá rèm vải, giá rèm vài, rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

Với phòng khách, yêu cầu quan trọng nhất chính là làm sao có thể tạo được không gian thoáng đãng, dễ chịu, thoải mái mà vẫn hấp dẫn người nhìn nhất.

Gợi ý là bạn nên chọn màu rèm vải mang màu tương đồng với sắc chủ đạo trong căn phòng khách của nhà bạn. Tránh những màu tương phản quá mạnh sẽ khiến cho mọi người cảm thấy khó chịu và nhức mắt khi ở đây.

Những gam màu sáng rất nên lựa chọn để giúp hấp thu ánh sáng từ bên ngoài vừa đủ mà lại không hấp thụ nhiệt từ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra từ cảm giác thì gam màu sáng cũng giúp gợi mở không gian phòng khách thêm thoáng đãng hơn, mát mẻ hơn.

Nên tránh những loại rèm vải phòng khách có màu trầm, tối vì những màu này dễ tạo cảm giác khó chịu cho mọi người và như trùm vào cả không gian phòng khách một chút gì đó ảm đạm, u ám.

Cụ thể, Rèm giá rẻ Ánh Dương đưa ra một số màu đặc trưng lý tưởng để chọn cho rèm vải ở phòng khách như là: màu trắng kem, màu trắng, màu trắng ngà, màu kem.

2. Chất liệu

Báo giá rèm vải, giá rèm vài, rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

Ngoài màu sắc thì chất liệu cũng là yếu tố cần thiết để quý khách lưu tâm.

Có rất nhiều chất liệu may rèm vải hiện nay như là: gấm, lụa, nhung, đũi, tờ tằm, bố, linen...Nên chọn những loại rèm sử dụng chất liệu mỏng, không nên quá dày cho phòng khách. Bạn cũng có thể chọn rèm hai lớp.

Những loại rèm hai lớp rất thú vị là khi trời nhiều nắng thì che cả tấm rèm còn khi râm mát, có ít nắng thì có thể vén lớp ngoài sang hai bên. Khi đó chỉ còn lớp vải voan mỏng bên trong, vẫn nhìn được khung cảnh bên ngoài mà vẫn kín đáo.

Một số mẫu rèm vải cho không gian phòng khách hợp xu hướng hiện đại ngày nay có thể kể đến như rèm lá dọc, rèm vải Hàn Quốc, rèm vải châu Âu, rèm cuốn…

3. Yếu tố kiến trúc nội thất

Báo giá rèm vải, giá rèm vài, rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

Với phòng khách phong cách hiện đại, nội thất đơn giản thì đồng thời bạn nên chọn may hay mua các loại rèm cũng theo phong cách đơn giản, không cầu kì. Đó chính là một cách giúp cho phòng khách có một không gian thêm phần tinh tế.

Còn nếu phòng khách thiết kế kiểu phong cách cổ điển, sử dụng các đồ đạc nội thất cao cấp, thì những loại rèm vải phòng khách có hoa văn đẳng cấp, tinh tế, họa tiết đẹp, ấn tượng. Như thế thì không gian căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.

Trên đây là các bí quyết chắc chắn là cần thiết cho bất cứ ai đúng không nào? Nếu còn gì thắc mắc hoặc cần tư vấn, đừng ngần ngại, đã có Rèm giá rẻ Ánh Dương chúng tôi.

 

Bạn đừng ngại hãy liên hệ điện thoại với cơ sở rèm giá rẻ Ánh Dương để được tư vấn miễn phí về rèm cửa sổ cho ngôi nhà của bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107 – 099 6588 764 (phục vụ 24/24)

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Xưởng sản xuất: Cụm Công nghiệp Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Showroom: P.1811 - CCHH2 Bắc Hà - đường Lê Văn Lương - Hà Nội

Website:https://remgiareanhduong.com

https://remcuabachduong.com

Website:http:/mythuatxanh.com

 

 

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook