Ấn tượng với Rèm cửa sổ tinh tế tại VP5 Linh Đàm

Ấn tượng với Rèm cửa sổ tinh tế tại VP5 Linh Đàm

Những chiếc cửa sổ như mắt của ngôi nhà, mở ra thế giới bên ngoài với vô vàn sắc màu.

Khi tôi đi ngược trong những cơn gió của mùa đông, cần lắm một chút gì đó kéo tôi lại, giữ tôi lại, như để chống lại sự cám dỗ cay nghiệt của thời gian như thế này. Ừ đó, như những chiếc rèm cửa đu mình, ghìm mình lại trước sự quyến rũ chết người của những cơn gió buốt ngày đông…

Ai đó đã từng nói rằng: loài người hơn động vật ở chỗ chúng ta biết suy nghĩ. Phải! Chúng ta biết suy nghĩ, chúng ta biết tạo ra cái đẹp và thưởng thức những cái đẹp. Ấy vậy mà lí giải tại sao có những căn phòng đẹp thế, lung linh thế, lại có những căn phòng ảm đạm, hiu quạnh thế, với những chiếc rèm cửa…

Thứ lỗi cho tôi đã nói nhiều đến những chiếc rèm cửa. Ừ, ai bảo chúng quá ư là mềm mại, là quyến rũ, là cứ nổi bật lên trong ánh đèn ấm áp của căn phòng, nổi bật lên giữa những chiều đông lạnh giá.

Khi những bước chân của tôi đã đi qua rất nhiều những con đường, những phố phường, tôi bỗng chợt nhận ra những gì gần gũi với mình, thân quen với mình, mà đôi khi nó dễ khiến người ta lãng quên, lại chính là những gì đẹp nhất, đáng trân trọng nhất. Như những chiếc rèm cửa sổ tinh tế tại VP5 Linh Đàm ấy.

Một anh bạn đã nói với tôi như thế này: Rèm ấy, đừng bao giờ coi thường nó, nhỏ mà chất, nhẹ mà lại “nặng” lắm đấy. Phải nói thế nào nhỉ, anh chàng thợ may của RÈM GIÁ RẺ ÁNH DƯƠNG này đã mất rất nhiều thời gian để nghiên cứu, đầu tư cho ra những chiếc rèm lung linh, chiều theo ý những khách hàng khó tính nhất, và quan trọng là những người thưởng thức đều rất hài lòng. Rèm nhỏ mà chất bởi nó tô điểm thêm cho nhà của bạn, trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Rèm tuy nhẹ mà nặng, nặng bởi tình yêu thương mà bạn chất chứa vào trong đó, gửi cho nó cả một bầu trời cảm xúc của mình, để chăm chút, để yêu thương, để mỗi ngày đi xa ai đó lại mong ngóng trở về ngôi nhà yêu thương.

Buông rèm xuống, bật ánh đèn ấm áp lên, ai xa nhà mà không nhớ cảm xúc ấy cho được? Chỉ muốn được đong đầy mãi cùng những hạnh phúc giản dị của cuộc sống…

Không chỉ ấm áp như thế, RÈM GIÁ RẺ ÁNH DƯƠNG còn nổi bật trong khu VP5 Linh Đàm bởi màu sắc tinh tế của nó. Như thiếu nữ mới lớn, không màu mè mà vẫn căng tràn sức sống với không gian và thời gian.

Bởi lẽ, RÈM GIÁ RẺ ÁNH DƯƠNG khá tinh tế trong vấn đề lựa chọn rèm vải cho phù hợp, hài hòa với ngôi nhà của bạn. Có khi chỉ đơn giản là chiếc rèm màu đỏ đất với tường nhà màu nâu gỗ gụ cũng đủ làm nên sự ấn tượng đặc biệt. Có đôi khi  lại đơn giản là rèm xanh dương êm đềm với bộ sofa nâu nhạt mà lại mát.

Còn nếu vô tình phá vỡ sự hài hòa của ngôi nhà, phong thủy của nhà bạn sẽ bị ảnh hưởng, cảm xúc của từng thành viên trong nhà bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng. Hãy chú ý hơn trong vấn đề này nhé, để mỗi thành phần nhỏ trong ngôi nhà của bạn đều trở nên tuyệt vời hơn nữa.

Khi tôi đi bên ngoài những căn nhà, vui vẻ tận hưởng  khi những cơn gió mùa đông luồn bàn tay mềm mại sau những chiếc rèm thật êm ái và ấm áp. Cái kiểu trêu ghẹo của bất cứ gã trai nào không kìm lòng được trước những cô gái đẹp chắc cũng đến thế mà thôi. Xúc cảm, không phải cứ ào ào mạnh mẽ cố chấp xây nên mà có được. Nó nằm ở sự thưởng thức tinh tế như thế này đây.

Chúng ta là những người thưởng thức cái đẹp, thưởng thức cái tinh tế thì cũng nên biết qua về nó. Chẳng hạn như sự phối kết hợp màu sắc, hay tìm một chút gì đó để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà mà không phải bỏ cấu trúc hài hòa của nó, cấu trúc cố định theo phong thủy ấy. Thật tuyệt nếu như ai bước vào ngôi nhà bạn cũng cảm nhận được sự tuyệt vời ấy.

Còn nếu như bạn vẫn băn khoăn, hãy liên hệ với RÈM GIÁ RẺ ÁNH DƯƠNG nhé.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về rèm cửa cho ngôi nhà của mình, vui lòng liên hệ với cơ sở rèm Ánh Dương bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Website:https://remgiareanhduong.com

Website:http:/mythuatxanh.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook