Tôi mua nhà ở chung cư Times City, cần địa chỉ may rèm cửa uy tín, đẹp và rẻ?

Tôi mua nhà ở chung cư Times City, cần địa chỉ may rèm cửa uy tín, đẹp và rẻ?


Hỏi: Tôi vừa mới mua nhà ở chung cư Times City ở quận Hai Bà Trưng và đang có nhu cầu tìm may rèm cửa cho nhà mới của mình. Vậy, tôi nên đặt mua, may rèm cửa đẹp ở đâu cho gần nhà để thuận tiện cho việc đúng theo yêu cầu của tôi?

Trả lời:

Với vị trí trung tâm của chung cư Times City nằm tại quận trung tâm của Thủ Đô Hà Nội, đây quả là một vị trí thuận lợi để sinh sống và an cư lạc nghiệp. Ngôi nhà chính là tổ ấm của mọi người, vì vậy, cần phải tân trang cho thật đẹp và ấm cúng vì nơi đây sẽ là nơi mọi người về sau những giờ học, giờ làm mệt mỏi ngoài xã hội.

Rèm cửa sẽ là một trong những vật trang trí hàng đầu mà mỗi gia đình ở chung cư không thể thiếu vì ở cao tầng, chắc chắn sẽ có nắng. Nếu như muốn tìm địa chỉ may rèm cửa đẹp, uy tín gần chung cư Times City, có thể tham khảo những cửa hàng sau đây.

Rèm giá rẻ Ánh Dương

Cửa hàng rèm giá rẻ Ánh Dương nằm tại số 300, đường Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Tại cửa hàng, có rất nhiều mẫu rèm vải, rèm cửa đẹp, đa dạng mẫu mã cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Những mẫu này được chính nhà cửa hàng cung cấp nên đảm bảo về an toàn cũng như chất lượng, hàng chất lượng cao, có nguồn gốc.

Ngoài ra, đến với rèm giá rẻ Ánh Dương, cũng có thể đặt may rèm cửa theo ý muốn của mình, cửa hàng sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng về kích thước, kiểu vãi, mẫu mã nên cứ yên tâm.

Bên cạnh đó, một điểm cộng lớn cho cửa hàng rèm vải này chính là giá vô cùng hợp lý. Mặc dù giá rẻ nhưng hàng vẫn luôn đảm bảo chất lượng nên được khá nhiều khách hàng ở Hà Nội và các tỉnh thành khác đặt mua. Cửa hàng có website online để khách hàng tham khảo nên khá thuận lợi trong việc chọn lựa nơi đây là một trong những địa chỉ uy tín nhất Hà Nội.

Rèm cửa Việt Mỹ

Mặc dù chỉ mới thành lập không lâu, nhưng cửa hàng rèm cửa Việt Mỹ đang ngày càng vươn lên là nơi cung cấp những mẫu rèm vải, rèm cửa hiện đại cho những khách hàng ở Hà Nội. Nằm ở quận Hai Bà Trưng nên cũng khá thuận lợi cho những ai muốn đặt mua rèm cửa, rèm vải tốt tại Hà Nội. Bên cạnh rèm cửa giá rẻ Ánh Dương, đây cũng là một địa chỉ uy tín, chất lượng nếu muốn mua các loại rèm để trang trí cho các hộ gia đình.

Rèm cửa Minh Đăng

Showroom chính của cửa hàng nằm tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, rèm cửa Minh Đăng cũng là một trong những địa chỉ cung cấp rèm cửa đẹp và chất lượng tại Hà Nội. Đến đây, khách hàng có thể tham khảo nhiều kiểu mẫu, đa dạng chủng loại của tất cả các loại rèm cửa, rèm vải dùng để trang trí cho ngôi nhà, văn phòng, khách sạn. Nằm cũng khá gần chung cư Times City nên đây cũng là một địa chỉ đáng để được cân nhắc.

Với sự uy tín về chất lượng, những địa chỉ mua rèm vải, rèm cửa trên đáng được các khách hàng lựa chọn. Mỗi cửa hàng đều có những ưu thế riêng, nhưng nếu muốn đặt may rèm vải, rèm cửa đẹp, có giá rẻ thì đừng nên bỏ qua cửa hàng rèm giá rẻ Ánh Dương. Chúc các bạn chọn lựa được mẫu rèm vải chất nhất cho ngôi nhà của mình!

 

Bạn đừng ngại hãy liên hệ điện thoại với cơ sở rèm giá rẻ Ánh Dương để được tư vấn thêm về rèm cửa cho ngôi nhà của bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107 – 099 6588 764 (phục vụ 24/24)

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Xưởng sản xuất: Cụm Công nghiệp Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Showroom: P.1811 - CCHH2 Bắc Hà - đường Lê Văn Lương - Hà Nội

Website:https://remgiareanhduong.com

https://remcuabachduong.com

Website:http:/mythuatxanh.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook