RÈM VẢI ĐẸP - RÈM XANH MÁT RƯỢI CHO Ô TÔ KHÁCH

RÈM XANH MÁT RƯỢI CHO Ô TÔ KHÁCH

Ô tô khách hiện nay được sử dụng khá nhiều rèm, nhất là ô tô chạy đường dài, ô tô chất lượng cao. Những ô tô chạy theo tuyến lốp với chặng đường dài cũng đều sử dụng rèm cửa cho khách có thể bỏ xuống che nắng, che gió bụi…

Vì thế chiếc rèm là sản phẩm không thể thiếu trên ô tô. Đi kèm với rèm là bọc ghế. Và thường là rèm và bọc ghế được sử dụng cùng loại vải may.

Trước hết nói về chất liệu may rèm trên ô tô thường có chất liệu vải dày dặn để đảm bảo độ bền chắc. Không một nhà sản xuất nào muốn thay đổi rèm trang trí nhiều khi nó bị hỏng hóc. Vậy thì bạn có thể tin tưởng ở Rèm giá rẻ Ánh Dương. Bạn sẽ chỉ phải thay rèm khi bạn muốn đổi mốt và khi chúng đã quá cũ rồi. Tất nhiên các cụ ta có câu “của bền tại người” thì tại sao trong khi kiểm soát hành khách, lái xe, đặc biệt là phụ xe hãy để ý rèm nhiều hơn nhé.

Về kiểu dáng rèm ô tô thường ưu tiên những kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ vì diện tích trên ô tô thực sự không nhiều.

 

Về màu sắc, rèm cho ô tô có khá nhiều màu sắc để bạn lựa chọn nhưng đến với Rèm giá rẻ Ánh Dương rồi, hãy thử xanh lá mát rượi xem thế nào nhé.

Màu xanh vừa cho ta cảm giác mới mẻ lại vừa tạo cảm giác yên bình cho hành khách tham gia sau một chặng đường vất vả. Theo các chuyên gia nghiên cứu, màu xanh là màu giúp ổn định tinh thần con người rất tốt.

Màu xanh lá là gam màu lạnh, sáng vì vậy bạn sẽ có cảm giác gần như lúc nào nó cũng tươi mới đấy.

Hơn thế nữa, màu xanh sáng nên nó còn giúp bạn “ăn gian” diện tích xe nhé. Một không gian xanh sẽ dễ tạo cảm giác thư thái và cho hành khách một cảm giác đặc biệt với không gian như rộng hơn hoặc có thể chìm vài giấc ngủ, hay thư thái lim dim nghe một bản nhạc trước khi đến điểm dừng.

Cả một không gian xanh mát thực sự là sự lựa chọn đáng để thử cho xe nhà bạn lắm. Nếu thích cách điệu hơn, bạn có thể chọn kiểu rèm có viền dưới và rèm được dập lỗ. Như vậy sẽ càng tạo cảm giác thoáng đãng cho xe.

Nhà xe cũng không nhất thiết phải sử dụng rèm cửa sổ và vải bọc ghế cùng màu. Nếu như sự khác màu có thể là kệch cỡm và lộn xộn thì việc chọn cùng tone màu sẽ tôn lên dáng vẻ cho xe bạn là điều tất yếu. Có thể rèm cửa sổ là xanh lá nhẹ và và rèm bọc ghế là xanh lá đậm hơn một chút. Nó sẽ giống một khoảng rừng xanh nhiều màu sắc hơn cho xe của bạn.

 

Có thể chọn hoa tiết trên nền xanh nhưng hoa nhỏ, hoạ tiết nhỏ hiện được xem là sự lựa chọn tối ưu nhé. Vì không gian ô tô rất chật hẹp nên hoạ tiết nhỏ và màu sắc sáng có thể đem lại cho ô tô của bạn một không gian thoáng đãng hơn.

Còn bây giờ, hãy nhìn lại một lượt chiếc ô tô nhà bạn với sự gợi ý của Rèm giá rẻ Ánh Dương đi nào.

Không còn là chiếc ô tô khách đầy mồ hôi và khói bụi nữa?

Không còn là chiếc ô tô khách buồn tẻ với tiếng động cơ ù ù?

Tất cả điều đó là thực sự. Bởi khách hàng của Rèm giá rẻ Ánh Dương đã kiểm chứng. Liệu bạn có phải là người tiếp theo? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để nhanh chóng nhận được những giá ưu đãi nhất dành cho bạn nhé!

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)
Điện thoại: 0986 044 211 - 0996 588 764
Website:https://remgiareanhduong.com

Mời các bạn xem thêm một số mẫu rèm ô tô của chúng tôi:

Rèm giá rẻ Ánh Dương xin chân thành cảm ơn!

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook