Rèm vải một màu ghi xám Ánh Dương - Thanh lịch và sang trọng

Rèm vải một màu ghi xám Ánh Dương - Thanh lịch và sang trọng

 

Cuộc sống hiện đại với những tiện nghi nội thất sang trọng, lịch thiệp là ước mơ của bao người nhưng đi kèm với nó luôn là yêu cầu đắt đỏ về giá cả. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng là một người xúng xính những đồng bạc trong túi để tạo nên điều đó. Nếu bạn chỉ là một cô chủ nhỏ với chút vốn liếng nhỏ để thiết kế căn nhà của mình thì hãy tự tin cùng Rèm giá rẻ Ánh Dương để tạo nên một không gian sống động, tự nhiên và trang nhã không kém gì những thiết kế lãng mạn của Châu Âu hay hiện đại của Châu Mỹ. Tất cả có trong rèm ghi xám Ánh Dương hiện đại của kỳ này.

Rèm vải một màu 01

Ghi xám là một tone màu trung tính. Nó không cũ cũng chẳng mới nhưng nếu biết kết hợp nó sẽ giúp bạn tạo ra bất kỳ một không gian nào mà bạn mong muốn. Một không gian vintage hay hiện đại đều tùy thuộc vào bàn tay phối đồ của bạn.

Rèm vải một màu 014

Màu ghi xám đứng đầu bảng xếp hạng về màu sắc trung tính và khá phổ biến trong sử dụng. Bạn có thể bày biện một gam màu ghi sáng bóng bẩy và thông minh với Rèm giá rẻ Ánh Dương trong phòng khách.

Rèm vải một màu 02

Ở phòng khách, để tạo nên sự hiện đại, sang trọng và đài các, hãy khéo léo để ghi xám của Rèm giá rẻ Ánh Dương làm nền cho những sản phẩm trong căn phòng của bạn. Chẳng hạn như một bộ salon màu vàng hay những chiếc gối màu vàng ánh, hoặc đơn giản chỉ là một lọ hoa cúc cũng sẽ khiến căn phòng bóng bẩy, sáng lấp lánh và bí ẩn hơn.

Rèm vải một màu 07

Nếu ưa thích gam màu xám cho phòng ngủ, bạn có thể tự tạo nên một không gian vintage khi kết hợp ghi xám với màu đỏ đất, màu nâu hay màu lá mạ non.

Rèm vải một màu 08

Nếu để chúng cạnh những gam màu tươi sáng như xanh lá, xanh da trời thì đây thực sự cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian tươi mới bởi chúng hoàn toàn biết cách làm tôn lên những gam màu đi kèm.

Rèm vải một màu 09

Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng rèm ghi xám cho phòng bếp, phòng ăn bởi đặc tính không mới hẳn nhưng cũng chẳng bao giờ là cũ này của chúng. Rèm màu ghi xám được coi là sản phẩm thông minh khi có thể “giấu” bụi vào trong từng thớ vải.

Rèm vải một màu 01

Bụi chưa phải là tất cả. Nếu rèm của bạn bị một vết bẩn nhỏ khi lũ trẻ bất cẩn trong sử dụng cũng không khiến người chiêm ngưỡng phải phiền lòng lắm đâu.

Rèm vải một màu 03

Cũng chính vì vậy, Rèm ghi xám luôn được coi là màu sắc thông minh với độ an toàn cao.

Rèm ghi xám có khả năng thích ứng một cách mạnh mẽ. Nó có thể tạo nên một không gian tự nhiên, trang nhã. Lại cũng có thể mang lại một sự bóng bẩy, kiêu sa, mới mẻ cho căn phòng của bạn. Hiện nay gam màu này cũng rất được ưa chuộng và sử dụng trong các salon thời trang, phụ kiện hay làm đẹp.

Rèm vải một màu 06

Với sự tư vấn của đội ngũ nhân viên lành nghề của Rèm giá rẻ Ánh Dương, các bạn đã có thể tựu tay sáng tạo nên một không gian như ý cho căn nhà nhỏ của mình. Đặc biệt, như đã nhắc ở phần đầu, bạn hoàn toàn không cần lo lắng đến giá cả khi đến với Rèm giá rẻ Ánh Dương, giống như hàng trăm khách hàng trong khoảng 10 năm trở lại đây vậy. Họ đến với Rèm giá rẻ Ánh Dương với sự tin tưởng và hài lòng. Rèm giá rẻ Ánh Dương luôn so sánh giá giúp bạn, chủ động sáng tạo và tận tình trong phục vụ. Những khách hàng khó tính nhất cũng đã tìm đến đây. Còn bạn thì sao?

Bạn đừng ngại hãy liên hệ điện thoại với cơ sở Rèm giá rẻ Ánh Dương, để được tư vấn thêm về rèm cửa cho ngôi nhà của bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 – 099 6588 764 - 0978 950 107 (phục vụ 24/24)

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Xưởng sản xuất: Cụm Công nghiệp Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Showroom: P.1811 - CCHH2 Bắc Hà - đường Lê Văn Lương - Hà Nội

Website:https://remgiareanhduong.com

Website: https://remcuabachduong.com

Website:http:/mythuatxanh.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook