Rèm vải Ánh Dương - Lợi ích, vai trò thẩm mỹ với ngôi nhà của bạn

Rèm vải Ánh Dương - Lợi ích, vai trò thẩm mỹ với ngôi nhà của bạn

Đang lang thang trên mạng, vô tình thấy hình ngôi nhà mới của một người bạn được đưa lên facebook cá nhân, không hiểu sao tôi lại bị thu hút bởi những chiếc rèm. Phòng khách, phòng ngủ cho đến phòng làm việc, tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, và dường như những chiếc rèm cửa làm cho những căn phòng trở nên sống động lạ thường. Cảm thấy đầy hứng thú, tôi đã vào xem từng bức hình và lần đầu tiên tôi đã khám phá ra vẻ đẹp đầy bất ngờ của rèm cửa, thứ mà trước kia tôi không mấy để ý tới.

rèm vải Ánh Dương

Nếu bạn là tôi, tôi nghĩ rằng bạn cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp tinh tế của ngôi nhà, mà điểm nhấn làm nên vẻ đẹp của chúng chính lại là những chiếc rèm vải tưởng như chỉ là vật làm nền này.

rèm vải Ánh Dương

Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại. Có lẽ vì vậy mà tôi đã nhìn thấy những tấm rèm màu ghi khổ lớn với những hoa văn trang trí in nổi rất tinh tế, mang lại cho căn phòng vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Công nhận rằng bạn của tôi có một đôi mắt thẩm mỹ thật đáng nể.

Rèm vải Ánh Dương

Xem đến các bức ảnh của phòng ngủ, thực sự tôi hoàn toàn bị chìm đắm trong đó. Một khung cửa sổ kính lớn nằm ngang căn phòng được phủ lên bởi một màu xanh lá dịu mát, chất liệu vải mềm mại làm cho chiếc rèm mang lại vẻ đẹp tươi mát và nhẹ nhàng cho căn phòng. Biết bạn tôi rất nghiền màu xanh lá, và tôi nghĩ rằng hoàn toàn chính xác khi cô ấy lựa chọn chiếc rèm này cho không gian riêng tư của mình.  Vừa mê mẩn ngắm ảnh tôi lại vừa tưởng tượng ra sau một ngày làm việc mệt mỏi, về đến phòng được đặt lưng nghỉ ngơi trên chiếc giường và hưởng thụ cơn gió từ ngoài ban công thổi vào qua lớp rèm vải màu xanh mát thì còn gì là thoải mái hơn. Cứ như đem cả thiên nhiên vào nhà vậy. Hóa ra hạnh phúc đến cả từ những điều bình dị như thế!

rèm vải Ánh Dương

Trong số những bức ảnh về nhà của cô bạn mà tôi ấn tượng, có một bức là của phòng làm việc. Phòng làm việc dành cho hai vợ chồng nên có lẽ vì vậy mà được thiết kế khá rộng. Khác với phòng khách và phòng ngủ, rèm cửa ở đây rất gọn và được thiết kế đơn giản. Một tấm rèm gỗ có khe màu nhạt nằm ngăn nắp trên khung cửa sổ. Có thể nói bạn tôi và chồng cô ấy thực sự tinh tế khi lựa chọn loại rèm này vì tôi nghĩ phòng làm việc sẽ  cần yên tĩnh và đơn giản, tránh rối mắt mất sự tập trung. Rèm gỗ kéo kín cách âm tốt hơn, khi cần không khí thoáng có thể kéo ra, đơn giản và tiện dụng. Hóa ra rèm cửa lại hữu ích đến vậy.

rèm vải Ánh Dương

Chính những bức ảnh này của cô bạn mà tôi mới hiểu thực sự về lợi ích cũng như vai trò thẩm mỹ của rèm, Cũng vì quá ấn tượng mà tôi đã hỏi ngay bạn của mình và biết rằng cô ấy đặt may tại cửa hàng rèm vải đẹp Ánh Dương, từ khâu lựa chọn đến thiết kế đều được tư vấn nhiệt tình, và hơn hết là giá cả lại phải chăng. Tôi quyết định khi nào xây nhà phải cùng ông xã tới đó một chuyến mới được!

Bạn đừng ngại hãy liên hệ điện thoại với cơ sở rèm giá rẻ Ánh Dương. Để được tư vấn thêm về rèm cửa cho ngôi nhà của bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107 – 099 6588 764 (phục vụ 24/24)

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Xưởng sản xuất: Cụm Công nghiệp Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Showroom: P.1811 - CCHH2 Bắc Hà - đường Lê Văn Lương - Hà Nội

Website:https://remgiareanhduong.com * https://remcuabachduong.com * Website:http:/mythuatxanh.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook