Mành rèm giá rẻ, Rèm ánh dương

Rèm giá rẻ, sự lựa chọn cho mọi nhà

Chuyện là, sáng nay em đi ngang qua khu phố Nguyễn Huy Tưởng thấy có hàng rèm đông khách lắm nên giờ viết về đây chia sẻ cùng các mẹ nhé.

Mỗi người phụ nữ chúng ta ai chẳng muốn có chồng đẹp con khôn rồi một căn nhà xinh xắn để chăm sóc. Có phải không nào? Và để chăm sóc cho cái tổ ấm nho nhỏ ấy em nghĩ là rèm là một trong những yếu tố không thể thiếu. Nhưng khổ nỗi may rèm hiện nay, hay là mua sẵn đi nữa thì giá cũng không rẻ và cũng chưa thực sự có một địa chỉ tin cậy cho chúng mình an tâm mà gửi gắm. Mua rèm ở đâu? Mua vải rèm ở đâu? May rèm như thế nào? Liệu mình có được chọn mà ghép ghép các kiểu hay cứ may theo kiểu mẫu có sẵn?... Đấy! Thích có rèm là một chuyện nhưng khi bắt tay vào thực hiện nó cứ rối rắm vào nhau.

Em có việc sang nhà đứa bạn chơi rồi đi ngang qua thấy hàng rèm đông khách nên em cũng vào xem thử. Khá là nhiều mẫu mã. Xem chừng cùng được. Vải cũng nhiều nên các mẹ trong ấy chọn say sưa lắm. Người ta tư vấn cũng nhiệt tình chứ không chảnh như mấy chỗ khác đâu nhé. Thích nhất là cứ xem cứ lựa rồi có gì không hiểu có người đến tư vấn ngay cho mình chứ không kè kè bên cạnh, rất thoải mái nhé. Thấy người mua cũng đông nên mình nghĩ chỗ này có vẻ rẻ đây. Để nghiên cứu thêm… Mình ngó lại gian hàng rồi đi vào nhà cô bạn.

Nhà bạn mình cách đó không xa lắm. Bạn hồi đại học, bây giờ nó sinh em bé mới gặp lại đây. Nhà cửa gọn gàng sạch sẽ và thích nhất là cu cậu xinh xắn đây này. Mình cũng bị thu hút bởi cái rèm cửa kính xinh xinh của nhà nó nữa. (Mở ngoặc là em đang muốn may rèm cho nhà em nên đi đâu cũng ngó nghiêng rèm tí ạ). Vậy là em bắt đầu dò hỏi cái rèm. Còn cô bạn được dịp phổng mũi tuôn ra hết. Thì ra là rèm cô nàng tự thiết kế dưới sự gợi ý lắp ghép của nhân viên may rèm ở cái quan đông khách lúc nãy đấy. “Ở đây bọn mình toàn ra đó may rèm. May rẻ, được tư vấn kĩ, giá rẻ lắm nên khoảng 6 tháng thay một cái mới cũng được”. Ồ! Nghe cũng có vẻ thích thú phải không? Nhưng mà khi tham quan nhà mới thích nữa. Bộ khăn trải bàn và cái vải phủ tủ lạnh nữa, cùng mẫu vải với rèm. Kể cũng đồng bộ. Phòng khách, phòng ngủ bố mẹ, phòng cu tí đều chọn 1 tone màu vàng như rèm ngoài nhưng là các màu vàng khác nhau. Học lỏm kiểu này cũng hay đấy chứ.

Lúc về em quay lại nhà rèm ấy luôn các bác ạ. Được tư vấn cẩn thận em cũng làm một bộ luôn. Tone màu tím – màu mà em thích. Kể ra vậy là rất tiện lợi. Chứ lúc trước em định mau vải ở chợ Hôm rồi tìm hiệu may cho rẻ. Lách cách mà lại mất công nhiều cũng chưa chắc đã rẻ nữa. Chưa kể là chợ Hôm nói thách bằng trời, không mua á cứ ghê ghê mấy mụ ấy. Em cũng ớn!

Em có ghi lại địa chỉ đây các mẹ xem tham khảo nhé:
Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)
Điện thoại: 0986 044 211 - 0996 588 764

Lúc em về nhà, có tìm lên google search thử. Ra luôn mục đầu nhé các mẹ. Địa chỉ website đây ạ…https://remgiareanhduong.com

Em coppy một số ảnh lên đây cho các mẹ coi nè




Thì ra đây cũng là địa chỉ uy tín rồi. Em cũng có kể với mấy cô bạn. Cũng có người biết rồi đấy các mẹ ạ. Thế mà chẳng bảo em J Em thấy trên này các mẹ cũng đang tìm kiếm địa chỉ may rèm nên chia sẻ ra đây để mình cùng làm nhà đẹp nè. Chúc các mẹ sớm có bộ rèm ưng ý nhé.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook