RÈM CỬA THU ĐÔNG 2013, 10 SỰ KẾT MÀU SẮC HOÀN HẢO

RÈM CỬA THU ĐÔNG 2013, 10 SỰ KẾT MÀU SẮC HOÀN HẢO

Lựa chọn màu sắc rèm không hề đơn giản dù là cho gia đình bạn, cho ngôi nhà thân yêu, cho từng thành viên hay cho văn phòng, công ty của bạn. Nó là sự kết hợp lựa chọn phức hợp yêu cầu sự hài hoà cho khá nhiều vấn đề. Chẳng hạn như màu sắc đối chọn dễ gây nên sự tương phản “nhức đầu” cho người tiếp cận, hạn chế sự sáng tạo hay tạo nên một không gian sầu thảm… Đặc biệt mùa thu đến đông sang, tiết trời se lạnh càng cần đến sự hài hoà, ấm áp hơn cho không gian của bạn. Và nếu bạn cho rằng những chiếc rèm trơn có gì đó đơn điệu, hãy lưu ý đến sự kết hợp các sắc màu nhé.

 

 

1. Màu tím và xanh

Màu xanh tươi trẻ đầy sức sống sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo với màu tím thuỷ chung và trầm lắng. Dù là tím tươi, tím đậm, tím nhạt hay tím hoa cà đều là một nửa đang thiếu vắng của màu xanh nếu gam màu xanh của bạn còn đang lưỡng lự một mình.

 

 

Một chiếc rèm tím điểm lá xanh hay rèm xanh với những quả cầu hay sắc tím sẽ khiến gian phòng của bạn ấm áp, nổi bật và tươi mới hơn. Hay nếu bạn sử dụng màu trơn hãy để chúng đan xen nhau với tỉ lệ 2-1 sẽ tạo ra một kết quả bất ngờ đấy. Rèm giá rẻ Ánh Dương đã thử phối chúng giúp bạn và hiệu quả trên cả sự mong đợi.

2. Màu đen và trắng

Đen và trắng là hai gam màu thời thượng và chưa hề bị lỗi mốt ở bất cứ thập niên nào.

 

Nếu bạn yên tâm vì một màu đen huyền bí và sang trọng thì màu trắng lại làm nên sự tinh tế. Một tấm rèm caro đen trắng không hề lỗi mốt cho con trai của bạn. Hay thậm chí sẽ rất tuyệt vời nếu bạn có thêm những món đồ caro đen trắng nho nhỏ trong nhà như khăn phủ bàn, khăn phủ tủ lạnh, máy giặt và một chiếc rèm cửa caro cách điệu với dây bèo nhún màu và dây nơ buộc mềm mại mà khoẻ khắn.

3. Màu việt quất và màu vàng

Sử dụng gam màu lạnh trung tính để trang điểm cho ngôi nhà của bạn với màu của giấy dán tường, màu sơn và đồ vật thì không còn sự lựa chọn nào tuyệt hơn với rèm màu việt quất được phối với màu vàng cho bạn.

 

 

Thay vì những mẫu vải có sẵn hoạ tiết dễ bị đụng hàng, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo cho mình một chiếc rèm độc đáo mang thương hiệu made by mysefl.

Phối màu việt quất và màu vàng không chỉ đem lại cảm giác tươi sáng mà hết sức nồng ấm cho căn nhà của bạn. Màu việt quất làm dịu đi sự chói sáng của sắc vàng. Trong khi đó gam màu vàng làm rực hơn màu việt quất. Và quan trọng là chúng thực sự là điểm nhất cho ngôi nhà của bạn với những gam màu mát mẻ trung tính.

 

 

4. Màu da cam và nâu

Nghe thì có vẻ đối chọi nhau nhưng da cam và nâu thực sự là một sự kết hợp khá ổn đấy nhé. Chúng vừa có thể bổ sung lại tôn tạo lẫn cho nhau.

Nhìn lại căn phòng của bạn một chút nào… Phải chăng là màu của gỗ, màu của tự nhiên đang tạo nên dáng vẻ cổ kính và hoang sơ cho ngôi nhà của bạn? Vậy thì còn chờ gì nữa mà không có thêm một chiếc rèm da cam – nâu đậm chất tự do, hoang sơ cho ngôi nhà của bạn.

Một chiếc rèm nhỏ xinh thôi cũng đủ góp phần định hình phong cách của bạn nhé J

5. Màu xanh và trắng

Xanh và trắng ư?

Đó là trò chơi kết hợp cho sự tinh tế trong màu sắc không gian.

Đó sự kết hợp tuyệt vời rất được ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Bạn có thể lựa chọn xanh lá cây và trắng. Rất tươi trẻ và đầy sức sống.

Hay là xanh da trời và trắng – một không gian trời xanh mênh mang với cảm giác hoàn toàn thư thái và thoải mái cho bạn và gia đình.

6. Màu tím và trắng

Trắng thực sự là đại diện của sắc màu tinh khôi nhất thế gian. Và màu trắng kết hợp với tím tìm lại cho ta một cảm giác sâu sắc trong tâm trạng, một sự lắng đọng, yên bình trong tâm hồn giữa cuộc sống phồn hoa vội vã.

Đây cũng sắc màu rất được ưa chuộng trong các spa hiện nay.

7. Màu da cam và đỏ

Đừng ngại ngần phối những màu nóng với nhau.

Rèm giá rẻ Ánh Dương đưa bạn đến với một thế giới mới đầy màu sắc nóng bỏng và rực rỡ của da cam và đỏ nhé. Màu da cam không hề chói mà còn đem lại sự cá tính và nóng bỏng cho chủ nhân khi chúng được kết hợp với nhau. Màu sắc này tuy khó sử dụng nhưng nếu có sự kết hợp màu sắc trong không gian của bạn hợp lý thì xin đừng bỏ lỡ nhé.

8. Màu hồng nhạt và hồng tươi

Màu hồng ư? Màu hồng lãng mạn và đẹp. Nhưng có phải bạn đang lo lắng về một sắc màu nếu không sử dụng lại dễ bị rơi vào trạng thái “quê” không?

Màu hồng nhạt hiện nay hầu như đang bị xâm chiếm bởi màu hồng đậm burberry bởi độ chất của nó. Vậy thế giới nào cho hồng nhạt đây?

Màu hồng nhạt thực sự phát huy cao độ khả năng mềm mại, nhẹ nhàng và đáng yêu của nó khi được kết hợp với hồng đậm đấy nhé. Không hề lấn lướt hay đơn thuần gây nên một sự nhàm chán. Với sự kết hợp này giống chiếc như một quý cô kiêu kì, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ.

(Ảnh)

9. Màu xanh ngọc và cam

Một màu lạnh và một màu nóng - nhưng màu xanh ngọc tươi mát và cam nóng bỏng không hề dễ kết hợp nhé. Tỉ lệ vừa phải sẽ đem đến cho bạn một sắc màu tươi sáng, rực rỡ trong thu này cho căn nhà thân yêu nhé. Màu cam nổi bật trên sắc xanh ngọc thực sự là một sự kết hợp thú vị cho rèm cửa năm nay.

10. Hồng nhạt và nâu

Một trong những sự kết hợp độc đáo trong trò chơi màu sắc của mùa này không thể không nhắc đến là hồng nhạt và nâu. Chúng tạo nên một bảng màu mới tinh tế và khá chất, thu hút mọi ánh nhìn và làm rực sáng căn nhà của bạn.

 

 

Trên đây là những xu hướng kết hợp màu sắc được Rèm giá rẻ Ánh Dương gợi ý cho bạn. Rất nhiều người đã đồng ý với sự kết hợp này. Để thực sự phù hợp với không gian gia đình bạn, hãy đến Rèm giá rẻ Ánh Dương tại…………. để được tư vấn chính xác.

Địa chỉ cửa hàng nè: Cửa hàng rèm Ánh Dương, Số 300 đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom: P1811 CC HH2 - Bắc Hà - Đường Lê văn Lương kéo dài

Tel: 0986044211 / 0996588764/ 0978950107

Quý khách truy cập vào trang Website https://remgiareanhduong.com

https://mythuatxanh.com/

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook