RÈM CỬA SỔ...CÁCH NHẬN BIẾT CHỦ NHÀ

RÈM CỬA SỔ...CÁCH NHẬN BIẾT CHỦ NHÀ


“Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”

Đó là câu nói người xưa đã đúc kết lại và người nay ngẫm vẫn còn thấy đúng nhiều. Trên chiến trường cũng như thương trường, ở mặt trận nào nếu am hiểu về đối phương thì vẫn luôn có lợi. Để giúp các bạn trong vấn đề đoán biết ấy, Rèm giá rẻ Ánh Dương sẽ cùng tìm hiểu “đối tác” của bạn qua rèm nhé.

 

Có thể bạn muốn biết nhiều hơn về khách hàng của mình, về những người bạn, về sếp hay về tình yêu để dễ bề chinh phục, mục đích của bạn khác nhau nhưng nếu nhìn cách suy đoán sở thích, sở ghét cũng sẽ “tiện đường” hơn cho bạn đấy nhé.

  1. 1. Tuýp người nội tâm – hướng nội

Những người sống nội tâm thường là những người ít nói.

Những người sống nội tâm là những người hay ẩn giấu suy nghĩ, tâm trạng của mình trước người khác. Hay nói cách khác nói chuyện bên ngoài cũng khó có thể suy luận về người này.

 

 

Nhưng, nếu quan sát không gian xung quanh ta có thể hiểu hơn về bản thân người đó. Bởi những gì người đó thường sử dụng có thể xuất phát từ sở thích cá nhân – sở thích này thuộc về “chất” bởi nó không phải do luyện tập mà có được. Mặc khác, thông thường người ta ít để ý đến những chi tiết nhỏ nên thường hành động theo cảm tính và qua đó ta có thể nhận biết được.

Riêng đối với cách trang trí rèm, người sống nội tâm thường thích chọn những kiểu trang nhã, màu sắc trầm lắng, kín đáo. Những chiếc rèm diêm dúa thường không được ưa chuộng.

 

 

2. Tuýp người hướng ngoại

Người hướng ngoại thường thích đến đám đông – có thể trực tiếp tham gia hay chỉ đứng quan sát. Có thể nói những người này thường thích sự sôi động, ồn ã, có tác phong nhanh nhẹn, năng động.

Người hướng ngoại thường thích sử dụng rèm có nhiều màu sắc, hoạ tiết. Nếu nền trơn thanh nhã cũng hướng đến những gam màu tươi sáng, thậm chí là rực rỡ. Bởi với họ cuộc sống luôn là trò chơi đa sắc màu sinh động và phong phú.

 

 

3. Những người hiền lành

Rèm màu thanh nhã, tinh tế thường là lựa chọn của những người hiền lành. Họ không thích bon chen, cãi vã hay cạnh tranh. Hoạ tiết trên những tấm rèm thường được ẩn đi như chính con người họ. Những người này có thể chấp nhận hi sinh vì người khác, hết lòng vì bạn bè.

Bên cạnh đó, những người hiền lành thường có tâm hồn lãng mạn, bay bổng nên rèm của họ thường có chất liệu mềm mại, kiểu dáng cũng mềm mại. Họ thường không chọn những hoạ tiết rực rỡ, bóng bẩy…

 

 

4. Những người nhiệt tình, sôi nổi

Trái với kiểu người hiền lành, kiểu người này thường thích sự cách điệu, đột phá trong tấm rèm cửa. Họ nhiệt tình, sáng tạo và luôn thích nghi với công việc nhanh chóng. Họ thường thích tự sáng tạo và kết hợp ra tấm rèm mang đặc trưng riêng của mình. Nếu là rèm may sẵn, rất có thể họ sẽ sửa sang một vài chi tiết cho phù hợp. Những người này thường hướng đến những kiểu rèm hiện đại, thanh lịch. Kiểu người này nếu thích sử dụng hoạ tiết chìm trên màu nền sáng thì đúng là bề ngoài sôi nổi nhưng chất chứa nội tâm bên trong đôi khi không đồng nhất với lời nói bên ngoài.

 

 

5. Kiểu người lạnh lùng, trầm tư


 

Kiểu người này thường sử dụng rèm cửa đơn giản mà tinh tế. Màu sắc thường được lựa chọn có thể là xanh lam, đen và trắng,… Họ thường lạnh lùng quan sát kĩ lưỡng xung quanh, nói vừa đủ và giấu đi phần nhiều trong cảm xúc, thường được mọi người nhận xét với vẻ bề ngoài chững chạc, lịch lãm. Đối với kiểu người này thật khó đoán biết tính cách. Họ khó kết thân nhưng đã kết thân rồi thì lại có thể yên tâm. Họ là những người sống thực tế.

 

 

Vậy là với những kiểu người khác nhau sẽ có những sở thích lựa chọn rèm cửa khác nhau. Qua đó chúng ta có thể nhận biết phần nào về tính cách con người để có thể tiến tới mối quan hệ xa hơn hay không… Rèm giá rẻ Ánh Dương luôn chia sẻ những vấn đề cuộc sống cùng bạn. Liên hệ với chúng tôi để có thể biết thêm nhiều kiểu rèm hơn nữa nhé.

Địa chỉ  :Cửa hàng rèm Ánh Dương, Số 300 đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: 0986044211 / 0996588764/ 0979 89 22 95/

https://remgiareanhduong.com

https://mythuatxanh.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook