RÈM CỬA SỔ XANH TƯƠI CHO NGÀY XÁM XỊT

RÈM CỬA SỔ XANH TƯƠI CHO NGÀY XÁM XỊT

Nắng mưa là bệnh của trời

Tương tư là bệnh của tôi yêu nàng.

Nhà thơ Nguyễn Bính đã nói như vậy đấy. Vậy căn bệnh của bạn trong những ngày xám xịt này là gì J Hãy thành thật nhé.

Chuyện thời tiết ta chẳng thể can dự nhưng ứng xử như thế nào lại là thái độ sống của mỗi người. Bạn sẽ làm gì trong những ngày trời xám xịt và ảm đạm và không có ánh nắng mặt trời? Bạn sẽ ở nhà chùm kín chăn và ngủ, sẽ uể oải chẳng muốn dậy, chẳng có hứng thú để làm bất cứ việc gì? Vậy thì bạn tôi ơi, hãy chui ra khỏi vỏ ốc của mình đi và làm những việc mình muốn, đừng để thời gian trôi đi phí hoài mà chẳng thể tìm lại được. Nhưng làm sao để tìm được động lực làm được điều đó? Dù bạn có dự định làm gì, trước hết hãy tạo cho mình một không gian sống lành mạnh và có thể truyền được cảm hứng cho mình. Thử thay đổi một căn phòng một chút với rèm cửa sổ xanh tươi mát nhé.

 

 

Nếu như bình thường, bạn sẽ nằm ì trên giường với những ý nghĩ và mơ mộng khi biết rằng dự báo thời tiết hôm nay có mưa phùn ảm đạm thì hôm nay, với chiếc rèm cửa xanh mới mẻ đã khác rồi nhé. Chui ra khỏi chăn là hình ảnh chiếc rèm mới xanh mát chắc chắn sẽ tạo cảm giác tốt ngay ban đầu cho bạn. Và Rèm giá rẻ Ánh Dương tin rằng cảm giác đầu tiên ấy sẽ theo bạn suốt cả ngày hôm đó, sẽ đem lại một ngày học tập tốt, hiệu quả công việc cao bởi cảm xúc đầu tiên bao giờ cũng rất quan trọng. Vậy thì đừng chần chừ nữa, hãy tậu ngay cho mình chiếc rèm cửa màu xanh mới đi nào.

 

 

Xanh là sắc màu của sự mới mẻ, niềm tin yêu và hi vọng, đối lập với màu xám xịt, buồn và ảm đạm. Do vậy, giữa một tiết trời còn xám xịt như thế này thì rèm xanh quả là một sự lựa chọn tốt nhất để làm thay đổi diện mạo ngôi nhà bạn. Có thể bạn muốn tìm đến sự mới mẻ hơn, đầy sức sống hơn cho không gian sống của mình song chưa biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì chỉ với rèm thôi, bạn đã có hoàn toàn những thứ tốt nhất chuẩn bị cho cuộc sống của mình mà không cần thay đổi nhiều đến diện mạo hay nội thất tốn kém cho căn nhà. Chỉ với phép so sánh nhỏ như vậy, rèm xanh thật tốt phải không?

Xanh có rất nhiều kiểu loại cho bạn lựa chọn. Nó không đơn điệu như màu xám. Nó có sự tung tăng trong từng gam màu, lên xuống theo từng cấp độ đậm nhạt đầy mới mẻ. Có khi là màu xanh biêng biếc của da trời cũng thật tốt.

 

 

Hay màu xanh ngọc lung linh, xanh nước biển tươi mát.

 

 

Nếu không phải là màu xanh của hoà bình, hãy thay rèm cửa bằng màu xanh của lá mới, của chồi non cũng sẽ rất tuyệt.

 

 

Bạn thấy thế nào với màu xanh rì của lá già? Cũng không tồi nhỉ? Nó sẽ mang lại cảm giác mới mà chất hơn cho những bạn thích gam màu đậm nhé.

 

 

Bên cạnh đó, xanh lơ, xanh mỏ vịt, màu xanh quân đội… có thích hợp làm rèm không đây? Bạn hoàn toàn có thể thử ngắm trước tại các cửa hàng rèm hay đi xem vải may rèm nhé. Rèm giá rẻ Ánh Dương tin rằng đây sẽ là một sự trải nghiệm mới không tồi.

Màu xanh bản chất của nó chứa đựng những điều may mắn, rất tốt cho gia chủ và thông thường màu xanh rất dễ dùng. Nó có thể phối hợp với nhiều màu sắc khác bởi bản chất rất “nhã nhặn” của mình. Màu xanh rất nhẹ nhàng và điềm đạm. Vậy nên chọn màu sắc này bạn cũng ít cần để ý đến sự thống nhất trong không gian của mình hơn, tức là sự hài hoà cần có trong phong thuỷ nhà ở. Màu xanh sẽ hoà quyện cùng ngôi nhà có nội thất gỗ nâu, đen hay trong căn phòng sang trọng với chiếc sofa màu đỏ gụ. Màu xanh cũng sẽ làm nổi bật một căn phòng nhiều đồ đạc và làm một căn phòng rộng bớt đi sự trống trải. Dù vậy, tuy biết rằng xanh là sắc màu khá “dễ tính” nhưng đi sâu vào tìm hiểu thì không phải xanh nào cũng như thế đâu nhé. Chẳng hạn như màu xanh cổ vịt sẽ kén chọn hơn xanh da trời, nó thích hợp trong những căn phòng thoáng mát, hiện đại hơn là một không gian cổ kính, trang nhã. Vì thế, hãy chú ý một chút trước khi chọn cho mình một màu xanh thích hợp nhé.

Màu xanh thường có ở tất cả các loại vải: vải thô, vải voan… Tất cả những biến thể của nó, là những vải xanh có hoạ tiết gì thì cũng đều tạo nên một sự trang nhã cho gia đình, lúc nào cũng vui vẻ và dễ chịu. Màu xanh cũng không kén chọn kiểu dáng. Tuy nhiên Rèm giá rẻ Ánh Dương thấy rằng, những kiểu đơn giản, tinh tế luôn thích hợp nhất với màu xanh. Bạn có thể tham khảo thêm các kiểu dáng khác và quyết định sự lựa chọn thích hợp nhất cho mình nhé.

 

Bạn đã chọn cho mình một chiếc rèm đúng ý nhưng còn chần chừ vì giá cả? Hãy cứ sống với ý thích của mình đi bởi Rèm giá rẻ Ánh Dương luôn đồng hành cùng bạn, thấu hiểu cùng bạn và lo lắng cho bạn để những khách hàng thân yêu luôn có giá cả tốt nhất, chất lượng tốt nhất cho những đam mê của mình.

 

Đừng ngại, nhấc máy và gọi cho Rèm cửa sổ  Ánh Dương để được tư vấn cụ thể cho không gian nhà bạn nhé.

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Website:https://remgiareanhduong.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook