Rèm cửa sổ tím kiêu sa và quyến rũ

Rèm cửa sổ tím kiêu sa và quyến rũ

Nếu như mùa hạ là gam màu của phượng đỏ, mùa thu là màu vàng của hoa cúc thì mùa đông lại khiến người ta nao lòng với sắc tím violet. Cũng như vậy thời trang năm nay có sử dụng rất nhiều gam màu tím. Nhiều người ưa chuộng và tin dùng nó. Và tất yếu sản phẩm của những xấp vải màu tím đầy sự mê hoặc ấy là những chiếc rèm vô cùng quyến rũ cũng không có gì khiến chúng ta quá ngạc nhiên. Song khi chúng được may lên một cách dày dặn và kiểu cách và được trưng dùng tại Royal City thì lại làm nên một sự cuốn hút đến ngỡ ngàng.

 

rèm cửa, rèm cửa sổ, rèm vải, rèm vải đẹp, mãu rèm vải

 

Giữa một Hà Nội huyên náo và xao động của Royal City – khu trung tâm thương mại mới nổi này ta còn thấy có phần chìm huyễn hoặc của những căn hộ với rèm ánh tím kiêu sa và quyến rũ kia.

 

rèm cửa, rèm cửa sổ, rèm vải, rèm vải đẹp, mãu rèm vải

 

Có rất nhiều kiểu rèm cửa sổ trên thị trường với những màu sắc khác nhau. Nhưng khi chiều về muộn những chiếc rèm ánh tím nơi đây lại reo vào lòng ta những nỗi xao xuyến khó tả. Này đây là một chiều đông hiu quạnh với cái lạnh giá đong đầy. Này đây là thời khắc cuối ngày với dòng người vội vã, với những tiếng động cơ, tiếng còi xe thúc giục… Thì tự nhiên giữa những sự ồn ào ấy ta lại tìm được sự bình yên với ô cửa sổ ánh lên với chiếc rèm màu tím ấy.

 

rèm cửa, rèm cửa sổ, rèm vải, rèm vải đẹp, mãu rèm vải

 

Người xưa có câu, màu tím là màu của sự thủy chung, son sắc. Và có lẽ vì thế người ta tìm được sự tin tưởng trong sắc màu này, cũng là tìm được sự bình yên riêng của mình.

 

rèm cửa, rèm cửa sổ, rèm vải, rèm vải đẹp, mãu rèm vải

 

Riêng tôi, chiều buồn và vội vã giữa một Hà Nội sôi động này thì sắc tím còn đem lại nhiều hơn thế lắm. Nó không chỉ là cảm giác – một cảm giác tin tưởng, thân yêu và gắn bó đến kì lạ, nó còn là sự trông ngóng, ngưỡng mộ. Nó mang sự bí ẩn, sự kiêu sa của người con gái và sẽ mang nó tạo nên không khí của căn phòng. Chưa được bước chân vào đó nhưng sự kiêu sa và quyến rũ của nó cũng chính là sự bí ẩn, sang trọng của một căn phòng, của căn hộ cao cấp mà những người chủ đang tìm kiếm.

 

rèm cửa, rèm cửa sổ, rèm vải, rèm vải đẹp, mãu rèm vải

 

Màu tím ẩn chứa sự sâu lắng. Nó giấu nỗi lòng mình và phô ra ngoài một sự chìn chặn mà không phải ai cũng có thể đến gần. Nó vừa mê hoặc người ta lại vừa tạo một màn sương ngăn cách mờ ảo khiến người ta phải tò mò ao ước.Nhìn ở đây xa, xa lắm, nên chẳng rõ rèm tím hoa văn gì, to hay nhỏ, đậm hay nhạt, hoa chìm hay hoa nổi như vẫn thấy trong các cửa hàng ngoài kia, cái ta có chỉ là một màu tím cho ta đầy ắp những cảm nhận, tạo nên hàng ngàn những xúc cảm xa xăm…

 

rèm cửa, rèm cửa sổ, rèm vải, rèm vải đẹp, mãu rèm vải

Màu tím còn là màu gợi nhớ của nỗi buồn man mác, của một kỉ niệm đẹp trong chiều xưa xa vắn, của một mối tình đầu hay của một nỗi niềm chưa dám tỏ cùng ai… Màu tím cuốn ta về hoài niệm. Màu tím đẹp nhưng buồn. Nó có tính gợi cảm cao. Vì nó rất nhiều cảm xúc và sâu lắng như thế, nó hoàn toàn xứng đáng cần được trọng dụng trong những ngôi nhà ấm áp. Và ta lại bước đi dù trong buổi chiều hoàng hôn tím đỏ hay trong ánh đèn rực rỡ muôn màu của phố xá thì những tấm rèm của khu căn hộ ấy vẫn còn sức ám ảnh, sự gợi xa xăm. Nó –  một hình ảnh đầy kiêu sa và quyến rũ.

 

rèm cửa, rèm cửa sổ, rèm vải, rèm vải đẹp, mãu rèm vải

Cũng hiểu và đồng cảm về một màu tím như thế, lại một lần nữa ta tìm thấy chúng tại cửa hàng Rèm giá rẻ Ánh Dương – bởi đây chính là nơi sản sinh ra những tấm rèm vải màu tím đầy sức mê hoặc như thế. Rèm giá rẻ Ánh Dương đã có từ khá lâu trên thị trường, đã khẳng định được tên tuổi, vị trí, tài năng cùng đội ngũ nhân viên làm việc nhanh nhẹn, năng động và đầy sáng tạo trước những đối tác khách hàng lớn, trước những khách hàng khó tính nhất. Một trong những khách hàng như thế chính là Royal City. Sự hài lòng của khách hàng là câu trả lời tốt nhất cho một đơn vị sản xuất như Rèm giá rẻ Ánh Dương. Và để biết hơn về họ, về rèm hay về sắc tím lung linh kia, bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với Rèm giá rẻ Ánh Dương để có đáp án tốt nhất cho mình.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook