Rèm cửa sổ Royal City sang trọng và trầm ấm

Rèm cửa sổ Royal City sang trọng và trầm ấm

Trung tâm mua sắm và thương mại Royal City mới được xây dựng và đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây song đã nhanh chóng thể hiện được sức hút của mình. Cũng như thế, khu căn hộ cao cấp Royal city cũng vô cùng “quyến rũ” với hệ thống hiện đại, thiết kế đẹp mắt, hợp lý. Càng đặc sắc hơn khi thời gian gần đây, nhà nhà tại Royal City đang làm mới mình với những chiếc rèm độc đáo của Rèm giá rẻ Ánh Dương. Và gam màu chủ đạo được ưa chuộng nhiều và nổi bật không gì khác hơn là gam màu trầm ấm và sang trọng như đỏ đô, đỏ gạch hay tím trầm.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa, rèm cửa cao cấp

 

Nhìn từ bên ngoài khu căn hộ rất sang trọng và lịch lãm, vậy nên việc tư vấn, lựa chọn và thiết kế những mẫu rèm cho khu căn hộ này, yêu cầu đầu tiên được đặt ra là cần sự sang trọng, trầm ấm tương xứng với căn hộ như thế.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa, rèm cửa cao cấp

 

Bất cứ một sản phẩm trong các thiết kế nào cũng cần chú ý đến sự hài hoà là trên hết. Để hài hoà trong bố cục, Rèm giá rẻ Ánh Dương đưa đến cho bạn sự lựa chọn với những chất liệu vải thô dày dặn sẽ tạo nên độ ấm áp, sang trọng cho căn phòng.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa, rèm cửa cao cấp

 

Trong bố cục màu sắc, cần tìm sự hài hoà giữa sắc màu của rèm và sắc màu các đồ vật trong căn phòng. Có thể là màu của ghế, của bàn hay màu của sơn tường, giấy dán tường. Hoạ sĩ thiết kế của Rèm giá rẻ Ánh Dương luôn được đào tạo chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất để sáng tạo nên sự phối hợp hoàn hảo nhất.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa, rèm cửa cao cấp

 

Thông thường, màu sắc của rèm rất đa dạng. Nhưng đối với rèm dành cho khu căn hộ cao cấp, chúng được hoạ sĩ thiết kế khoanh vùng khá rõ ràng. Thay vì chọn lựa những màu sắc trẻ trung và tươi sáng, các hoạ sĩ thiết kế lựa chọn những gam màu trung tính và trầm tĩnh hơn. Vì tự bản thân chúng chứa đựng một sự vững trãi, trầm ấm và sang trọng hơn hẳn. Thay vì chọn màu vàng, màu cam thì bạn nên chọn màu đỏ đô, màu tím đậm. Hoặc nếu không hãy cứ lựa là gam màu trầm nhé: vàng đậm, cam đậm hay xanh đậm. Có rất nhiều màu cho sự lựa chọn của bạn nhưng hãy lắng nghe tư vấn để được sự phối hợp nhịp nhàng và làm nên một căn phòng thật trang nhã, sang trọng của riêng bạn nhé.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa, rèm cửa cao cấp

 

Nhìn chung, tại khu căn hộ cao cấp này, hầu hết các gia chủ ở những căn hộ này đều hài lòng với sự lựa chọn gam màu của Rèm giá rẻ Ánh Dương. Chẳng hạn như gam màu tím trầm này vô cùng sang trọng và làm nổi bật cho căn phòng

 

rèm cửa sổ, rèm cửa, rèm cửa cao cấp

 

Hay như gam màu đỏ trầm này, không những tạo sự sang trọng mà còn rất ấm áp.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa, rèm cửa cao cấp

 

Nhìn từ góc độ nào thì căn phòng cũng như hoàn hảo hơn nếu có một bộ rèm thực sự là của riêng nó.

Nói đến chọn lựa màu sắc rồi thì bước tiếp theo tức là cần chú ý đến hoạ tiết của sản phẩm. Rèm có thể là rèm trơn. Rèm cũng có thể là sản phẩm lắp ghép của nhiều màu sắc neon theo sự lựa chọn của bạn… Nhưng để tìm đến sự sang trọng cho căn phòng thì Rèm giá rẻ Ánh Dương có một lời khuyên nho nhỏ dành cho bạn. Theo các nghiên cứu cho thấy trên thực tế, hầu hết các hoạ tiết nhỏ đều đem lại sự trẻ trung, trang nhã. Các hoạ tiết hình khối mang đến một sự tinh nghịch, lanh lợi, phản ánh chân thực cá tính của khổ chủ. Còn hoạ tiết to bản thường dành cho những người có tuổi, kèm theo đó cũng có chút ấn tượng về sự cao sang cho người sử dụng. Song, để thực sự tìm được sự sang trọng trong từng mẫu rèm thì sự lựa chọn ưu việt nhất lại dành cho rèm có hoạ tiết nổi. Nếu gia chủ là người trẻ tuổi, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu rèm có hoạ tiết nhỏ in chìm rất sang trọng. Nếu gia chủ là người có tuổi bạn có thể lựa chọn mẫu hoạ tiết to bản in chìm. Đó là đẳng cấp của loại hoạ tiết này khi đã được thẩm mĩ của người tiêu dùng ưu ái thừa nhận.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa, rèm cửa cao cấp

 

Về thiết kế kiểu dáng, Rèm giá rẻ Ánh Dương tất nhiên sẽ giới thiệu cho bạn những kiểu dáng thanh lịch, hiện đại. Không nhất thiết phải cầu kì, rèm có thể đơn giản mà vẫn sang trọng bởi chất liệu dày dặn, đường may chắc chắn với hai lớp vải cứng cáp. Và người xem sẽ như hoàn toàn bị thu hút bởi màu sắc cũng như hoạ tiết trang nhã của chiếc rèm này vậy.

 

rèm cửa sổ, rèm cửa, rèm cửa cao cấp

 

Bạn còn chờ gì nữa mà không tạo nên cho mình một không gian trầm ấm và sang trọng như thế? Bạn băn khoăn về giá ư? Đó là điều hoàn toàn không hề đáng ngại khi đến với Rèm giá rẻ Ánh Dương. Rất nhiều khách hàng của Rèm giá rẻ Ánh Dương đã tin tưởng để Rèm giá rẻ Ánh Dương hoàn toàn chọn lựa, tư vấn và thiết kế bởi họ tin vào giá cả mà Rèm giá rẻ Ánh Dương đưa ra. Rèm giá rẻ Ánh Dương đã so sánh giá trên thị trường giúp bạn, đảm bảo một mức giá “tầm tầm” và một chất lượng đỉnh cao, có thể làm hài lòng những khách hàng kĩ tính nhất.

 

Đừng ngại, nhấc máy và gọi cho Rèm giá rẻ Ánh Dương để được tư vấn cụ thể cho không gian nhà bạn nhé.

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Website:https://remgiareanhduong.com


Chúc Quý khách và gia đình Năm mới Giáp Ngọ - 2014 ,  An Lành - Hạnh Phúc - Thành Công



Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook