Rèm cửa sổ đẹp và bí quyết chọn may rèm cửa

Rèm cửa sổ đẹp và bí quyết chọn may rèm cửa

 

Tiết trời đã chuyển sang mùa. Những cơn mưa phùn chỉ còn lác đác một vài khi. Đường phố khô thoáng và mát mẻ. Trời mùa xuân đã đưa những tia nắng ấm tốt lành đến với bạn và gia đình. Vậy còn chờ gì nữa mà không mở toang những cánh cửa để ngôi nhà của mình căng tràn vượng khí. Chậm lại một phút thôi, hãy kéo rèm sang một bên và hít thở sâu…

 

rèm cửa sổ, rèm cửa cao cấp

 

Rèm đã có tự ngàn đời nay. Bạn biết rằng rèm để chắn sáng, chắn nắng gió, nhưng liệu bạn có biết chăng nếu sử dụng không đúng cách rèm lại chắn vượng khí của ngôi nhà. Hãy sử dụng rèm - vì nó tốt cho gia đình bạn, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn biết sử dụng rèm cửa sổ đúng cách nhé.

 

 

Một chiếc rèm tốt là chiếc rèm cửa sổ vừa có tác dụng mà người sử dụng nó mong muốn và nó cũng có tác dụng làm đẹp cho căn phòng của bạn. Có lẽ với rất nhiều công dụng như thế này nên rèm ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng. Hơn thế, rèm cũng rất được “cưng chiều” trong các văn phòng, showroom… Chính vì hiệu quả nó đem lại nhiều như thế nên việc chọn may rèm rẻ đẹp là một yêu cầu rất cấp thiết đối với mỗi gia đình, đặc biệt là trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay.

 

 

Vốn dĩ rèm đẹp không thiếu nhưng cái thiếu ở đây là rèm đẹp mà lại rẻ. Vậy là rất nhiều người đã chọn cách tự đi mua nguyên liệu, ra hàng may và chỉ thuê công may. Như vậy cũng là một cách tiết kiệm chi phí rất tốt. Yêu cầu để tiết kiệm chi phí trang trí cho ngôi nhà của bạn như vậy đầu tiên chính là hãy tự mình hành động nhé.

 

 

Đầu tiên, hãy bật máy tính của bạn lên, bạn có thể vào tìm hình ảnh của rèm cửa trên trang công cụ google, hoặc truy cập trực tiếp vào Rèm cửa sổ Ánh Dương để cập nhật những kiểu mẫu hiện đại và mới nhất với xu thế. Hãy xem và nghiên cứu kĩ những kiểu dáng và mình yêu thích, note lại để sau tiện theo dõi.

 

 

Tiếp theo đó hãy chú ý đến cửa sổ hoặc nơi định treo rèm của nhà mình để lựa chọn chất liệu. Có rất nhiều loại vải để làm nên chiếc rèm xinh xinh cho nhà bạn. Tuy nhiên, hãy chú ý đến không gian để có sự lựa chọn chất liệu chuẩn xác nhé. Một chiếc rèm cho cửa sổ nhỏ thì không nên sử dụng chất liệu vải dày, chun nhiều hay nhiều nơ… Nó sẽ làm cho ngôi nhà của bạn nhỏ bé và thấp đi trông thấy đấy nhé. Nếu nhà bạn có chiếc cửa sổ lớn, sự lựa chọn sẽ được mở rộng hơn nhiều với nhiều loại vải: vải mỏng hai lớp, vải thô hay voan đều rất thích hợp. Tuy nhiên, với cửa sổ nên tránh những kiểu vải quá dày. Bởi có những loại vải chỉ thích hợp để làm vải chắn thay cửa (dành cho phòng thử đồ trong các cửa hàng quần áo) hay chỉ thích hợp để che tường, làm đẹp cho showroom… Lựa chọn loại vải để làm rèm cũng rất cần thích hợp với không gian trong ngôi nhà của bạn. Các bạn có thể tham khảo cụ thể hơn trong các bài hướng dẫn cụ thể khác về lựa chọn vải may của Rèm cửa sổ Ánh Dương nhé.

 

 

Chọn được vải rồi thì đến màu sắc, hoạ tiết phải không nào! Đây chính là phần gây thích thú nhất và có cảm tình nhất đối với các “chuyên gia mới” đây. Thông thường các bạn sẽ chọn ngay theo ý thích cá nhân của mình. Mỗi người sẽ có những sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên không phải màu sắc và hoạ tiết nào cũng “thích” bạn đâu nhé. Một chiếc rèm thích hợp phải mang hoạ tiết và màu sắc tôn vinh được ngôi nhà của bạn nhé. Hãy lưu ý đến tone màu bạn sử dụng trong nhà để tạo nên sự đồng điệu hay tương phản nổi bật cần thiết. Ngoài ra màu sắc hợp với mệnh và tuổi của chủ nhà nữa thì quá tuyệt.

 

 

Mua vải ở đâu? Bạn đã chọn được vải, hình dung được hoạ tiết và màu sắc mình yêu thích nhưng còn băn khoăn chưa biết mua ở đâu? Hãy ra chợ gần nhất hoặc những chợ vải đầu mối thử xem. Chắc chắn sẽ rẽ hơn trong những cửa hàng sáng bóng mà bạn nhìn thấy trên những đường lớn. Và Rèm cửa sổ Ánh Dương cũng là một địa chỉ tin cậy dành cho bạn bởi những khách hàng của cửa hàng đã kiểm nghiệm và luôn truyền lại cho nhau đấy. Rèm cửa sổ Ánh Dương là một địa chỉ hiếm hoi mà bán giá “chợ” trong shop hàng lớn tại Hà Nội này đấy nhé. Không tin thì tự mình alo và kiểm chứng giá bạn nhé.

 

 

Sau khi đã tham khảo rất nhiều kênh, chúng tôi tin rằng bạn đã tìm ra những mẹo may rèm cửa rẻ cho mình phải không nào. Tự mua vải, phụ kiện thì chi phí may rèm của bạn đã rẻ được gần như một nửa. Nếu như bạn là một người nội trợ của gia đình, có một chiếc máy may nhỏ thì hãy tập trung để học kiểu và may một chiếc rèm xinh cho mình. Còn với những bạn chưa biết may, hay may vá không giỏi, một bật mí nữa dành cho những khách hàng muốn may rèm rẻ đẹp này đó chính là nếu bạn đến mua vải và đặt may tại chính Rèm cửa sổ Ánh Dương thì kết quả cũng rất khả quan, chi phí sẽ càng được ưu đãi hơn. Hãy “nghiên cứu” đi và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn để có một chiếc rèm rẻ đẹp cho gia đình mình, bạn nhé.

 

Nếu bạn cần tư vấn thêm về rèm cửa phòng khách, vui lòng liên hệ với cơ sở Rèm Ánh Dương bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Website:https://remgiareanhduong.com

Website:https://mythuatxanh.com



Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook