Rèm cửa sang trọng tại phòng khách Royal City

RÈM CỬA SANG TRỌNG TẠI PHÒNG KHÁCH ROYAL CITY

Thiên nhiên vốn phong phú và đầy quyến rũ. Đối với không gian sống ngày nay, diện tích sống của con người càng mở rộng thì diện tích tự nhiên lại tỉ lệ nghịch với nó. Và con người ngày càng có ước muốn gần gũi cũng như đưa thiên nhiên lại gần mình. Có thể là trồng rau vào những gốc cây cảnh ngoài vỉa hè. Có thể là trồng hoa trên ban công…

Chính vì những ước muốn đó, Rèm giá rẻ Ánh Dương hiểu và chia sẻ cùng bạn khi chúng tôi quyết định lựa chọn những mẫu rèm vải thêu hoa văn nổi nhằm tạo thêm sự sinh động cho không gian sống của bạn, như đưa thiên nhiên lại gần bạn.

 



Royal City là một trung tâm thương mại lớn. Việc thiết kế rèm vì thế cũng mang theo những đòi hỏi, yêu cầu cao hơn trong thiết kế từ việc phối hợp kiểu dáng, màu sắc hay lựa chọn chất liệu vải ra sao… Rèm giá rẻ Ánh Dương chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm rất hợp ý khách hàng cũng như người sử dụng.


Nhằm làm tăng giá trị thẩm mĩ cho toà nhà, rèm cao cấp cũng phải là một nghệ thuật. Chất liệu vải chắc chắn, sang trọng đem lại sự quý phái cho căn phòng là điểm cộng thứ nhất trong sự lựa chọn Ánh Dương.

 


Kiểu dáng hiện đại, thiết kế vừa văn với từng cửa sổ, góc phòng tạo nên sự phối hợp ăn ý trong không gian. Chúng tôi sử dụng kiểu rèm lửng nhằm tăng độ tinh tế cho rèm. Không sử dụng các thiết kế dườm dà kém sang trọng và gây mất thẩm mĩ. Rèm được thiết kế tinh tế với từng đường may góc cắt. Rèm đơn giản tăng độ hiện đại cho phòng khách và tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người làm việc.

 

 

Về màu sắc, màu sắc rèm vải rất đa chủng loại nhưng sắc màu được lựa chọn là màu trầm. Tuỳ theo không gian phòng khách với màu tường (màu sơn tường hoặc giấy dán tường) mà chọn tone màu cho tương xứng. Hoặc không, bạn có thể chọn tone vàng cùng tone phía ngoài và những cánh cửa ra vào của toà nhà Royal City này. Mày sắc sáng nổi là sự lựa chọn tối ưu cho trường hợp này bởi không chỉ là sự trẻ chung mà nó cần tạo nên bề dày kinh nghiệm, truyền thống quý phái của toà nhà. Chính vì thế, từng khu nhỏ, phòng nhỏ, mà cụ thể là phòng khách đều cần sự chú ý cẩn thận và sáng tạo của nhà thiết kế.

 



Thiết kế rèm tại Royal City không trùng lặp các kiểu rèm đơn thuần khác. Hoa văn nổi sang trọng cuốn hút, tạo cảm giác 3D xoáy sâu và sang trọng hơn cho từng khối màu của vải. Nó làm nên đặc trưng riêng của phòng. Với kiểu thiết kế này như đưa bạn trở về cùng thế giới thiên nhiên sinh động, tạo tâm lý thoải mái, dễ chịu, giảm stress cho người làm việc sau những giờ căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.

 


Về giá cả là điểm cộng lớn của Rèm giá rẻ Ánh Dương. Chất lượng bền đẹp mà giá vô cùng lại “mềm” so với các shop khác nhé. Các bạn cứ tham khảo và như Royal City, chúng tôi đợi và sẽ nghiên cứu, tư vấn cho bạn với tất cả những gì tốt nhất chúng tôi có.

 


Rèm mành
hoa nổi sáng màu đã được lắp ráp tại Royal City. Các bạn có thể đến đó trực tiếp để xem sản phẩm. Hoặc tin tưởng và đến giao dịch với chúng tôi để có những tư vấn xác đáng nhất cho không gian của bạn.

Bạn đã biết đến Rèm giá rẻ Ánh Dương chưa?

Bạn đang cần làm rèm hay nghiên cứu về thế giới rèm đầy màu sắc?

 

Đùng ngại, nhấc máy và gọi cho Rèm giá rẻ Ánh Dương để được tư vấn cụ thể cho không gian nhà bạn nhé.

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107
Website:https://remgiareanhduong.com


Độc đáo là phải đẹp, phải khác lạ và phải gắn với chủ thể riêng. Phải không nào?



Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook