rèm cửa đẹp đón giáng sinh với gam màu đỏ, rem cua dep don giang sinh voi gam mau do

rèm cửa đẹp đón giáng sinh với gam màu đỏ

Mỗi dịp giáng sinh đến là các bạn nhà mình lại tíu tít dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa đúng không nào. Ở shop hay nhà hàng, plaza thì sẽ xuất hiện rất nhiều những cây thông noel rực rỡ. Đường phố thì lung linh ánh đèn. Treo thêm chiếc chuông hay vòng xuyến đẹp cũng sẽ làm ngôi nhà của bạn tươi mới hơn. Và hơn hết, hãy thay cho nhà bạn chiếc áo mới với rèm giáng sinh màu đỏ đặc trưng đón năm mới của noel thử xem. Bạn sẽ nhận được kết quả hơn cả mong đợi đấy.

 

 

Rèm là vật dụng được treo khá phổ biến và nó tạo nên gam màu đặc trưng cho ngôi nhà. Rèm màu sáng sẽ tạo nên cảm giác sáng sủa còn rèm tối sẽ làm nên một không gian trầm lắng, sâu sắc hơn. Song có một nguyên tắc nhỏ cần lưu ý khi treo rèm đó là: mùa nào rèm ấy. Bởi mùa đông nếu bạn treo một bức rèm xám thì có phần sẽ hơi u tịch, lạnh lẽo. Ngược lại với mùa hè treo rèm đỏ thì càng làm thêm phần nóng bức. Vậy là, không gì hợp lý hơn chính là việc treo rèm đỏ tuyệt đẹp vào mùa đông này cho ngôi nhà của bạn.

 

 

Màu sắc giáng sinh đón năm mới tràn ngập đường phố - đó là màu đặc trưng của ông già noel với áo choàng đỏ. Những hộp quà, những chiếc chuông hay những vòng tròn lung linh trang trí hầu hết đều được ưu tiên dùng màu đỏ.

Không phải ngẫu nhiên màu đỏ là sắc màu được ưa chuộng vào dịp năm mới như thế này. Bởi theo quan niệm của cha ông, màu đỏ luôn là màu tượng trưng cho sự may mắn. Người ta hi vọng rằng màu đỏ sẽ đem lại một năm mới an lành, tươi vui hơn năm trước để cuộc sống có thêm phần vui vẻ. Bạn chắc hẳn cũng không nằm ngoài những hi vọng ấy? Và rèm đỏ thực sự là một sự trải nghiệm thú vị đáng để thực hiện cho một niềm hi vọng về năm mới như thế.

 

 

Thêm đỏ thêm may mắn.

Rèm đỏ sẽ tạo cảm giác mới hơn, có khi là sẽ lạ lẫm cho ngôi nhà của bạn nhưng đó hoàn toàn là hiệu ứng tốt. Bạn cứ yên tâm mà tận hưởng nhé.  Tuy nhiên hãy tránh dùng màu đỏ quá đà. Dù bạn có yêu thích và muốn sử dụng nó đến đâu thì cũng nên dành cho nhà bạn một chút không gian để “thở” nhé.

 

 

Màu đỏ có thể mang lại cảm giác ấm áp nhưng đôi khi cũng làm người ta nghẹt thở. Với những ai thích màu đỏ, màu nóng thì việc sử dụng có thể sẽ không đem lại gì. Song nếu chỉ muốn thay đổi cho ngôi nhà của bạn những luồng sinh khí mới thì hãy lựa chọn kết hợp màu đỏ với những gam màu khác để tạo nên phần thi vị và không có cảm giác ngột ngạt nhé.

Màu đỏ và màu trắng: Màu trắng có thể làm dịu tính “nồng” của màu đỏ, mang đến một sự nồng ấm mà thanh thoát cho căn nhà của bạn.

 

 

Nếu muốn có một không gian thật ấm áp và lãng mạn, thử màu đỏ và phớt hồng xem nào. Bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng kể nhé.

 

 

Bạn cũng có thể thử chọn sự phá cách độc đáo giữa đỏ và xanh nhé.

Hoặc nếu không may kết hợp nhiều màu thì bạn có thể chọn những chiếc rèm có hoạ tiết màu đỏ. Những chấm đỏ trên rèm là điểm nhấn quan trọng giúp ngôi nhà toả sáng nhé. Với màu nền, có thể là xanh, là trắng, là vàng thì màu đỏ trên rèm dù thế nào cũng sẽ rất ấn tượng.

Bạn là chủ nhà? Bạn rất quan trọng việc phong thuỷ. Quả thực, rèm cũng ẩn chứa phong thuỷ trong đó. Hãy lựa chọn những màu sắc mang lại may mắn cho bạn trên chiếc rèm yêu quý này nhé. Bởi nó là vật dụng hằng ngày được sử dụng trong nhà bạn, có mối quan hệ gần gũi và rất mật thiết với chủ nhân trong nhà.

Giáng sinh đến, cùng những quả chuông đỏ, những hộp quà đỏ trên cây thông noel thì một chiếc rèm đỏ (hay rèm với hoạ tiết đỏ) sẽ là sự mới mẻ không thể không có trong ngôi nhà của bạn.

 

Đừng ngại, nhấc máy và gọi cho Rèm giá rẻ Ánh Dương để được tư vấn cụ thể cho không gian nhà bạn nhé.

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107

Website:https://remgiareanhduong.com

Chúc bạn và gia đình Năm mới 2014,  An Lành - Hạnh Phúc - Thành Công


Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook