Rèm cao cấp tại Royal City và Styling của bạn

Rèm cao cấp tại Royal City và Styling của bạn

Rèm Royal City mang đẳng cấp và phong cách của bạn trong từng nếp sóng.

Tôi còn nhớ trong chiều gió nhẹ hôm ấy, một cặp vợ chồng tìm đến địa chỉ quen Rèm giá rẻ Ánh Dương để tìm đặt một bộ rèm ăn ý cho căn hộ của mình với yêu cầu khá cao - rèm cao cấp đặc sắc dành cho căn hộ của anh chị tại khu trung tâm Royal City.

 

rèm-cao-cap-gia re anh duong

 

Về giá cả thì anh chị chia sẻ đã được người quen giới thiệu nên hoàn toàn có thể yên tâm. Và sau khi trao đổi cụ thể, giá cả của Rèm giá rẻ Ánh Dương rất hợp lí. Thì ra đây là một khách hàng mới lạ và đầy thử thách của Rèm giá rẻ Ánh Dương đây. Vấn đề còn lại là làm thế nào để hài lòng khách hàng. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn trường hợp cụ thể này nhé.

rèm-cao-cap-gia re anh duong

 

Hàng loạt câu hỏi được đưa ra khi các hoạ sĩ thiết kế được biết yêu cầu. Phải làm thế nào? Làm thế nào để có một bộ rèm đẹp và ăn ý với khổ chủ? Làm thế nào để khách hàng hài lòng? Làm thế nào có một bộ rèm cao cấp lại đặc sắc? Đội ngũ nhân viên của Rèm giá rẻ Ánh Dương đã nhanh chóng bắt tay cùng gia chủ tìm hiểu không gian của căn hộ cũng như bố cục căn phòng để lên kế hoạch cho một bộ rèm cao cấp - đặc sắc.

 

rèm-cao-cap-gia re anh duong

 

Để có một bộ rèm cao cấp, Rèm giá rẻ Ánh Dương hiểu rằng trước hết cần chọn lựa chất liệu vải, đẹp, bền, chắc và trang nhã để có thể tạo nên nét sang trọng cho căn hộ. Chẳng hạn như vải thô với hoa văn in chìm, vải thô mềm có vân kẻ sọc… Những loại vải này có thể phù hợp với khá nhiều không gian trong gia đình. Nếu bạn muốn có một sự cách điệu hơn trong phòng ngủ của mình chẳng hạn, bạn có thể thử với rèm Voan nhiều lớp có đính hoạ tiết hoa rơi nhẹ nhàng, mong manh mà hết sức lãng mạn.

 

rèm-cao-cap-gia re anh duong

 

Đối với không gian có cửa sổ kính rộng lớn mà không có cánh cửa, như nhà anh Hổ và chị Hà tại số nhà: 1201 - R5 sảnh A của Royal City này, thì rèm vải có độ dày vừa vặn được may hai lớp như thế này không những đẹp mà còn có thể cản sáng tốt. Buổi trưa có thể chỉ cần kéo rèm chắn nắng, chắn sáng. Nếu là mùa đông rèm cũng phần nào cản gió giữ ấm cho căn phòng.

Với công dụng hữu hiệu lại thể hiện được độ bền, đẹp, chất liệu rèm do Rèm giá rẻ Ánh Dương gợi ý đã khiến anh chị rất hài lòng.

Rèm bền và chắc chắn thì dễ chọn nhưng đẹp thì là một phạm trù rất khó. Bởi nó có thể đẹp với người này nhưng khó làm hài lòng người khác. Vì thế rất nhiều phương án đã được lên market dàn dựng để anh chị chọn, thay vì chỉ giới hạn trong số lượng mẫu may sẵn còn lại trong cửa hàng. Anh chị đã rất thích thú vấn đề này.

Vấn đề chọn màu sắc được Rèm giá rẻ Ánh Dương dựa trên những bức ảnh chụp không gian gia đình để tìm tòi. Với gu thời trang sang trọng, lịch lãm từ bộ bàn ghế đến cách bài trí thoáng đãng trong gia đình, màu đỏ boxdo và vàng thư trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho căn hộ.

 

rèm-cao-cap-gia re anh duong

 

Hai màu sắc ấy không những giúp không gian trở nên sang trọng, trang nhã lại rất có ý nghĩa thịnh vượng, nhất là trong khoảng thời gian sắp chào đón một năm mới như thế này.

 

rèm-cao-cap-gia re anh duong

 

Về kiểu dáng, rèm được may theo kiểu dáng hiện đại nhất. Đội ngũ nhân viên của Rèm giá rẻ Ánh Dương đã nhanh chóng đến nhà đo đạc và lên kiểu dáng của sản phẩm để gia đình anh chị chọn lựa. May rèm chùng quá sẽ tạo cảm giác lùng bùng, lôi thôi. Rèm ngắn quá lại thấy cũn cỡn, bất hợp lý. Rèm chỉ nên chùng hơn khung cửa khoảng mười phân, bề ngang cũng không quá thừa, lúc kéo dập vào sẽ xấu.

Về cơ bản vậy là Rèm giá rẻ Ánh Dương đã hoàn thành một bộ rèm cao cấp sang trọng và nhã nhặn dành cho gia đình anh Hổ và chị Hà. Nhưng sản phẩm vẫn chưa thể đi vào thực hiện. Bởi những hoạ sĩ thiết kế còn đau đáu để tạo nên một chiếc rèm sang trọng mà độc đáo. Dù đó không phải là yêu cầu của anh chị thì Công ty vẫn luôn ý thức rằng đây là điểm mấu chốt để làm nên thương hiệu của Rèm giá rẻ Ánh Dương.

 

rèm-cao-cap-gia re anh duong

 

Rèm giá rẻ Ánh Dương hiểu rằng: Một chiếc rèm đẹp không những hài hoà với không gian gia chủ, khiến gia chủ có thể hài lòng mà nó còn nên mang phong cách của họ trong đó. Và họ chú ý nhiều hơn đến styling của anh chị - những con người học thức chỉn chu, mạnh mẽ mà lại có lối ứng xử mềm mại và dễ chịu. Bắt được cái thần ấy, bộ rèm của nhà anh chị đã được đặt ra phải đảm bảo hai yêu cầu: vừa mạnh mẽ, vừa chỉn chu lại có chút mềm mại khó nắm bắt. Anh Hổ chia sẻ: Khi được hoạ sĩ thiết kế chia sẻ về ý tưởng này, chúng tôi thấy rất thú vị nhưng cũng hiểu rằng đây là một vấn đề không đơn giản… không biết rằng họ làm thế nào. Có ý tưởng tất sẽ có con đường để thực hiện ý tưởng ấy. Quan trọng là có quyết tâm hay không. Khi sản phẩm hoàn thành, chị Hà đã rất thích thú: Thật tuyệt vời, tôi không thể nghĩ ra cách ghép sáng tạo này

 

rèm-cao-cap-gia re anh duong

 

Sản phẩm của Rèm giá rẻ Ánh Dương đã khiến anh chị có thể hài lòng và thấy thú vị. Đó không phải chỉ là một bộ rèm cao cấp thông thường với hai lớp rèm dày dặn. Cũng không phải là kiểu rèm kẻ dọc hai màu đậm nhạt tự nhiên nhất. Nó là sự phức hợp. Lớp voan trắng kẻ sóng được may phía trong đã tạo nên độ rủ và bồng bềnh rất nhiều cho bộ rèm này. Vừa sang trọng, hiện đại lại mang cá tính riêng của chủ nhà. Đó mới thực sự là bộ rèm của chính bạn.

 

rèm-cao-cap-gia re anh duong

 

Tôi thật may mắn và cũng coi như có cái duyên với gia đình anh chị ngay từ lúc mới bắt đầu đến đây lựa rèm, được chia sẻ, trao đổi và được tin tưởng. Là một người gần gũi với Rèm giá rẻ Ánh Dương, đã có rất nhiều khách hàng đến đây, nhưng riêng có gia đình ấy là khiến tôi nổi cái nghiệp chữ nghĩa mà ghi chép lại. Một câu chuyện rất thú vị. Và tôi còn như thấy được niềm vui trên nét mặt, trên ánh mắt của anh chị khi đến nhận sản phẩm và cùng nhân viên Rèm giá rẻ Ánh Dương về nhà lắp đặt. Bao nhiêu lo lắng, hồi hộp, lo âu cho đến hôm nay đã thu được quả ngọt.

Còn bạn, bạn có muốn sở hữu một bộ rèm ưng ý và đầy thích thú như thế không? Tuỳ ý nhé và chúc may mắn. Căn phòng nhà anh Hổ và chị Hà tại số nhà: 1201 - R5 sảnh A, khu căn hộ cao cấp Royal City thì bây giờ đã rất lung linh rồi…

 

Đừng ngại, nhấc máy và gọi cho Rèm giá rẻ Ánh Dương để được tư vấn cụ thể cho không gian nhà bạn nhé.

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Website:https://remgiareanhduong.com


Chúc Quý khách và gia đình Năm mới Giáp Ngọ - 2014 ,  An Lành - Hạnh Phúc - Thành Công



Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook