Những khác biết của rèm cuốn và rèm Roman

Những khác biết của rèm cuốn và rèm Roman

Khi lựa chọn rèm cửa cho không gian nội thất nhiều người thường bị lầm lẫn giữa rèm cuốn và rèm roman. RÈM GIÁ RẺ ÁNH DƯƠNG hướng dẫn bạn cách phân biệt 2 loại rèm này

Việc sử dụng một bộ rèm cuốn hoặc rèm roman sẽ góp phần tô điểm cho không gian nội thất căn phòng nhà bạn. mặc dầu hai loại rèm này có rất nhiều đặc điểm tương đồng, nhưng giữa chúng cũng có khá nhiều điểm khác biệt.

Một chiếc rèm Roman trên cửa sổ sẽ tạo cho căn phòng của bạn phong cách cao nhã, nhẹ nhõm. Loại rèm này đem lại cho bạn rất nhiều chọn lọc với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau.



Rèm Roman phòng ngủ
Rèm roman thường được làm từ lụa hoặc vải lanh, bởi thế rèm roman thường mang đến cho căn phòng một phong cách sang trọng và đương đại. Rèm roman thường được cấu tạo từ các lớp vải khá dày do đó bảo đảm được tính riêng tây, kín đáo cho người sử dụng. Khả năng cản sáng của rèm roman cũng rất tốt. bởi vậy rất nhiều người ưa chuộng sử dụng rèm roman trong phòng ngủ, hoặc phòng khách.


Rèm cuốn văn phòng
So với rèm Roman thì rèm cuốn sẽ đem lại phong cách đương đại hơn cho ngôi nhà của bạn. Cả hai loại rèm đều có tác dụng để ngăn ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng và giúp không gian sống của bạn riêng tư hơn. Chúng cũng đều có dây kéo ở bên cạnh để có thể cuộn lên hay buông xuống một cách dễ dàng.

ngoại giả, điểm dị biệt là rèm Roman không cản nắng hoàn toàn. Một phần ánh sáng mặt trời vẫn có thể lọt qua lớp vải may rèm và chiếu vào phòng. trái lại, rèm cuốn cản nắng tốt hơn vì nó có khả năng ngăn chặn hầu hết ánh sáng.


Rèm Roman
Về cách sử dụng hai loại rèm này cũng có những điểm khác biệt. Trong khi rèm Roman thường được ưa thích trong phòng ngủ vì nó đem lại sự yên ấm, thì rèm cuốn lại thường được treo trong các văn phòng, hội nghị vì nó đem lại sắc thái hiện đại, rất phù hợp với môi trường kinh doanh hay các văn phòng công sở. ngoại giả bạn có thể sử dụng rèm cuốn cho phòng ngủ, phòng tắm hay phòng ăn, bởi đặc điểm của loại rèm này là khả năng chống ẩm tốt. Rèm cuốn cũng tạo cảm giác kín đáo và riêng tây cho người sử dụng.

thành ra, để lựa chọn được chiếc rèm như ý, bạn phải cân nhắc kĩ đến phong cách thiết kế của không gian muốn treo nó. Cả rèm cuốn và rèm roman đều mang đến cho người sử dụng một phong cách đương đại, trẻ trung và nổi bật.

Bạn có thể dễ dàng đặt một chiếc rèm cuốn theo đề xuất của mình với giá cả khá hợp lý. Chiếc rèm cũng không cần thanh giữ ở giữa như rèm cuốn mà vẫn có thể cuộn lên hay buông xuống dễ dàng. Quá trình lắp đặt với cả hai loại rèm này tương đối giống nhau và khá đơn giản. Chỉ cần một bộ khung chắc chắn cùng thanh treo rèm được gắn trên cửa sổ, bạn sẽ dễ dàng treo cả hai loại rèm lên.


Rèm cuốn văn phòng
Rèm Roman và rèm cuốn rất dễ làm sạch. Rèm Roman tuy rất mỏng và nhẹ, nhưng bạn cũng đừng lo âu khi vệ sinh nó, bởi loại rèm này thường bền và có tuổi thọ khá cao.

Hy vọng những kiến thức trên đây CỦA RÈM GIÁ RẺ ÁNH DƯƠNG đã giúp bạn phân biệt rõ giữa rèm Roman và rèm cuốn để tuyển lựa được chiếc rèm thích hợp cho ngôi nhà của mình.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook