Ngôi nhà chắn được nắng tốt nhờ rèm cửa sổ hiện đại

Ngôi nhà chắn được nắng tốt nhờ rèm cửa sổ hiện đại

Để không gian sống của bạn luôn mát mẻ trong những ngày hè thì việc lựa chọn những bộ rèm cửa đẹp, hiện đại với kỹ năng cản sáng cách nhiệt sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm ở Việt Nam và sự đổi thay ngày một rõ rệt về cái nắng nóng khắc nghiệt ở nước ta làm cho mọi nhà, mọi người đều lo lắng. Mùa hè cũng đang đến gần kèm theo sự lo lắng của người dân gia tăng cao bởi cái nắng gay gắt và nóng nực kéo dài khiến cho không khí trong mỗi ngôi nhà cũng trở thành ngột ngạt, bức bối, tức giận. Chính do đó mỗi thành viên trong ngôi nhà bạn luôn mong muốn có một khoảng trống dịu nhẹ, tươi mát trong những ngày hè đến. Để giải quyết vấn đề này nhiều nhà bạn đã chuẩn bị cho mình những chiếc quạt phun sương, máy điều hòa không khí …nhưng những đồ vật đó sẽ làm tăng hoài trong ngôi nhà bạn do tiêu thụ điện quá nhiều và khi chúng ta dùng nhiều những thiết bị giảm nhiệt đó cũng làm ảnh hưởng đến da cũng như sức khỏe của mỗi thành viên trong gian đình. do đó thegioirem.com xin gửi tới bạn lời khuyên là việc dùng những bộ rèm vải với chất liệu chống nắng tuyệt đối và cản nhiệt sẽ giúp bạn phần nào làm dịu nhẹ không gian trong nhà và giúp bạn tùng tiệm được khoản tổn phí tiêu thụ điện năng trong suốt những ngày hè nóng nực sắp đến gần.

RÈM CỬA SỔ CHẮN NẮNG

Với nhiệt độ mùa hè ở nước ta ngày càng cao, thời tiết hà khắc và cái nắng nóng oi bức sẽ làm ảnh hưởng đến xúc cảm cũng như sức khỏe của mọi người, nó khiến cho mọi người luôn cảm thấy mệt mỏi, tức giận trong suốt những ngày hè phải đi ra ngoài làm việc mà khi bước chân về nhà lại cảm thấy không khí oi bức càng làm cho mỗi người có cảm giác bức xúc, giận dữ hơn nữa và cũng là lúc bạn nhận thấy rằng những chiếc rèm cửa mà mình đã lựa chọn không ăn nhập là duyên cớ dẫn đến sự bức bối, khó tính trong những ngày hè mang lại.


Mọi người đã nhầm tưởng với ngày hè thì ta nên dùng những bộ xống áo hay những bộ rèm với gam màu tối sẽ làm giảm đi ánh sáng, nhiệt độ nóng của quạ chiếu vào. Nhưng thực tại lại trái lại, những bộ rèm cửa màu tối hay những bộ quần áo tối màu sẽ tiếp thụ ánh sáng, nhiệt độ vào thân thể cũng như nhiệt độ vào trong căn phòng của bạn lên nhiều hơn vì màu tối thường kết nạp nhiệt độ, ánh sáng tốt hơn những bộ rèm cửa hay những bộ áo quần sáng màu. Bạn nên sử dụng những mẫu rèm với họa tiết đơn giản, màu sắc nhẹ nhõm, chất liệu dẻo quẹo cản nắng tốt và kiểu dáng dễ chơi sẽ giúp cho không gian trong phòng một sự mát mẻ, tươi mới mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu trong những ngày hè nắng nóng. Một số gợi ý dưới đây giúp bạn có những quan điểm đúng khi tìm buôn bán những bộ rèm cửa sổ chống nắng cho ngày hè.

rèm cửa, rèm cửa sổ chắn nắng cho ngôi nahf

Bạn nên chọn cho cửa sổ của mình những kiểu rèm cửa sổ dễ chơi mang màu sắc dịu nhẹ hay những gam màu trung tính như: kem sữa, vàng kem, xanh dịu…với chất liệu có thể cản nắng, cản nhiệt tốt và giá thành có lí sẽ giúp bạn có cảm giác dịu nhẹ, tránh được nhiệt độ cao của những ngày hè đầy nắng nóng đang đến gần. Trong các loại rèm có thể kể đến những bộ rèm cửa sổ được làm bằng chất liệu một mặt bằng vải và một mặt được tráng bằng một lớp cao su cản nắng, cản nhiệt tuyệt đối sẽ giúp bạn có một không gian mát mẻ, giúp bạn có những thời khắc thư giãn tuyệt đối mỗi khi làm việc mệt mỏi ở bên ngoài trở về nhà. ngoại giả với diện tích căn nhà nhỏ thì bạn cũng có thể chọn lựa những bộ rèm cuốn với hiệu quả cản sáng tốt, mang tính thẩm mỹ cao, tinh tế. Rèm cuốn phù hợp cho những ai yêu mến sự đơn giản, gọn trong ngôi nhà mình.

Mọi chi tiết và thắc mắc xin liên hệ:
Điện thoại: 0978 950 107- 0986 044 211 - 099 466 4941 (phục vụ 24/24)
Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)
Showroom: P.1811 - CCHH2 Bắc Hà - đường Lê Văn Lương - Hà Nội
Xưởng sản xuất: Cụm Công nghiệp Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội
Website:https://remgiareanhduong.com * Website:http:/mythuatxanh.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook