Màu sắc rèm đem lại may mắn trong năm Bính Thân 2016

Màu sắc rèm đem lại may mắn trong năm Bính Thân 2016

Sắc trắng, vàng, xanh, đỏ,....của những bộ rèm cửa được xem là những gam màu rèm cửa đem lại may mắn trong năm 2016

Để chào đón năm mới, nhiều gia đình đã đầu tư cho việc quét dọn, đổi thay xây cất nhà ở, thay đổi những bộ rèm cửa đã quá thân thuộc, những màu sắc rèm cửa đã quá cũ bằng những gam màu tươi sáng  hay chọn một màu sơn khác cho ngôi nhà hoặc bố trí lại vị trí các vật dụng trong gia đình. Đây là công việc mang lại cảm giác mới mẻ, náo nức cho gia chủ, đồng thời lại thuận theo quan niệm phong thủy, thu vén nhà cửa để chào đón những điều may mắn trong năm mới.

Cuộc sống của chúng ta được tạo nên từ ngàn vạn những sắc màu không giống nhau. Các chuyên gia phong thủy cho biết màu sắc cũng mang nguồn năng lượng riêng của nó, ảnh hưởng đến may mắn của mỗi người trong gia đình. Sự chọn lựa màu sắc rèm cửa khác biệt mang lại những tác động khác nhau.

Năm Bính Thân là năm của nhân tố Hỏa. do thế, để liên hiệp với năng lượng của năm và hợp với con giáp đại diện, các bạn nên lựa chọn rèm cửa với các màu sắc hợp.



Sắc màu rèm cửa đem lại may mắn trong năm 2016
Màu trắng

Khung cửa sổ được trang trí một lớp rèm vải đẹp giá hấp dẫn màu trắng sẽ mang đến cho không căn phòng bạn cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái mỗi khi bước vào phòng nhưng sẽ còn tuyệt trần hơn nếu mỗi sớm mai thức dậy bạn sẽ thấy cả không gian trở nên tinh khôi tựa thiên đàng khi ngắm nhìn những ánh sáng xuyên qua khe hở nơi tấm rèm trắng nhẹ nhõm quyến rũ đó.

Dường như màu trắng biểu trưng cho sự cực thịnh, là gam màu tượng trưng cho màu của kim loại, mang ý nghĩa no đủ, tài lộc. Bởi thế mà đây là gam màu đang rất được ham chuộng.

Màu xanh lá

Theo phong thủy, những bộ rèm cửa màu xanh lá không chỉ là gam màu của tiền nong mà còn là biểu tượng của mùa xuân, cây trồng đâm chồi nảy lộc.

Ngoài những bộ rèm cửa màu xanh lá, bạn có thể trang hoàng ngôi nhà trong năm mới bằng gam màu xanh với những giỏ cây trồng đầy sức sống hay những mảng tường sơn xanh với nhiều tông màu đậm nhạt khác biệt.


Sắc màu rèm cửa đem lại may mắn trong năm 2016
Trong phong thủy xanh lá còn là gam màu của sự đổi mới, màu của năng lượng mới và màu của sự khởi đầu mới. Chính vì thế mà màu xanh lá cây thường mang lại sự cực thịnh cho gia chủ.

Màu đỏ

Những bộ rèm cửa mang sắc đỏ mang đến sự khích động, hưng phấn cho người nhìn. Sắc đỏ được coi như là biểu tượng của sự may mắn, phát tài, phát lộc, xua đuổi xui xẻo. Điều này rất hợp với quan niệm của dân ta, mở đầu năm mới với may mắn, phát tài. Chính bởi thế, vào các ngày lễ tết gia chủ thường chọn cho mình những bộ rèm cửa màu đỏ với mong nó sẽ mang lại may mắn, vượng khí về nhà giúp gia chủ phát tài, phát lộc và an toàn trong năm tới. Ngoài những bộ rèm vải, thì những bộ rèm roman đẹpmang sắc đỏ với những họa tiết hoa văn trang nhã cũng là một sự lựa chọn ráo trọi cho gia chủ.

Ngoài ra bạn có thể dùng màu sơn đỏ với những khoảng tường nhỏ hoặc sùng sofa, gối tựa lưng hay trải thảm màu đỏ để kết hợp trong phòng khách, phòng ăn tạo nên không gian đầm ấm.


Sắc màu rèm cửa đem lại may mắn trong năm 2016
Đối với phòng ắn, bạn có thể dùng khăn trải bàn màu đỏ hay trang trí bằng hoả hồng đỏ, nến thơm để bàn ăn thêm lung linh và rét mướt.

Màu vàng

Sắc vàng của những bộ rèm cửa là gam màu tươi sáng, rạng rỡ và trải qua nhất, là biểu trưng của sự vui vẻ, kì vọng, sáng sủa và hạnh phúc. Nó đem lại cảm giác ấm áp và yêu đời. Rèm cửa màu vàng giúp gây tuyệt hảo mạnh khỏe đối với người nhìn, nó kích thích nâng cao ý thức và tạo cảm giác ngập tràn năng lượng trong căn phòng thân yêu của bạn.

Rèm cửa màu vàng được các gia chủ rất ham chuộng khi chuẩn bị đón năm mới, bởi nó hạp với không khí và quan niệm cho sự bắt đầu đầy náo nức, lạc quan, mang lại kết quả tốt đẹp cho hành trình năm mới. Mọi người thường dùng hệ thống đèn chiếu sáng trong phòng phối hợp với rèm cửa màu vàng để tạo được hiệu ứng trang hoàng đẹp và tuyệt hảo nhất.


Sắc màu rèm cửa đem lại may mắn trong năm 2016
ngoại giả, bạn có thể sử dụng màu vàng của hoa lá để đón tài lộc, may mắn trong năm mới.

Trong ngày tết, khác lạ trong Sài Gòn cây mai vàng chẳng thể thiếu trong nhà, màu vàng của hoa thuộc hành Thổ trong ngũ hành, mai nở lúc đông xuân giao mùa, bởi thế năm cánh hoa có ý nghĩa, biểu trưng cho ngũ phúc: vui vẻ - hạnh phúc - trường thị - thuận tiện - hòa bình.

Không chỉ có hoa mai mà những bông cúc đại đóa vàng cũng là chọn của rất nhiều người trong dịp tết. Hoa cúc vàng mang ý tức thị niềm vui, niềm hoan hỉ và những nụ cười phù hợp cho những ngày đoàn viên sắp đến.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook