Mách bạn những mẹo nhỏ giúp phòng khách luôn cuốn hút nhờ rèm vải

Mách bạn những mẹo nhỏ giúp phòng khách luôn cuốn hút nhờ rèm vải

 

Từ lâu, những chiếc rèm vải đã giúp căn phòng của bạn trở nên sang trọng, lịch lãm và hiện đại. Bên cạnh đó, những chiếc rèm này còn là một vật dụng quan trọng hỗ trợ việc điều chỉnh ánh sáng, ngăn bụi và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Nếu bạn muốn sở hữu những không gian phòng đẹp, trong đó đặc biệt là phòng khách thì đừng bỏ qua cách lựa chọn rèm cửa cho không gian sang trọng này nhé.

 

rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

Sang trọng và hiện đại hơn với rèm cửa sổ

Từ lâu, những không gian khác nhau trong ngôi nhà nếu muốn tô điểm thêm nét đẹp và sự hào nhoáng thì nên lựa chọn những chiếc rèm phù hợp với không gian đó. Có lẽ vì thế mà rèm của trở thành những vật dụng phổ biến, từ các văn phòng, khách sạn, nhà hàng đến các căn hộ cá nhân đều lựa chọn rèm cửa là vật dụng trang trí đẹp và hấp dẫn nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không biến phòng khách gia đình mình trở thành không gian sang trọng của ngôi nhà. Ngay từ bây giờ, hãy lựa chọn những chiếc rèm đẹp nhất để cho bạn thêm tự tin khi tiếp khách.

 

Báo giá rèm vải, giá rèm vài, rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

Phòng khách của bạn sẽ đẹp hơn nếu sở hữu những chiếc rèm này


Trong ngôi nhà, phòng khách luôn là nơi đón tiếp bạn bè và những người thân yêu nhất trong gia đình. Nó luôn được ví như bộ mặt của ngôi nhà cũng như của gia chủ nơi được nhiều người ra vào đánh giá sau vẻ đẹp bên ngoài của tòa nhà. Nếu bạn yêu thích những mẫu phòng khách hiện đại và sang trọng xuất hiện nhiều trên các tờ tạp chí hoặc phim ảnh thì còn chờ gì nữa mà không tự tay thiết kế?

 

rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

Bạn hoàn toàn có thể biến phong cách khô cứng, đơn điệu của căn hộ trong gia đình mình thành những ngôi nhà có phong cách hiện đại hay sang trọng, cổ điển nhưng lại rất tiện lợi và đẹp. Nếu chưa biết cách bày trí không gian, hãy đọc thông tin bài viết của chúng tôi để có thể tự tay biến căn phòng của bạn theo đúng yêu cầu của mình nhé.

Một số mẹo nhỏ cần lưu ý:

- Sắc màu đồ nội thất: Để biết rằng những bộ rèm vải cửa sổ có hợp hay không quý khách hàng nên lưu ý tới sắc màu chủ đạo của rèm, sơn tường và đồ nội thất trong phòng. Ba thứ này phải hòa hợp nội thất với nhau mới có thể tạo nên nét đẹp riêng và phong cách cho ngôi nhà bạn. Bạn đừng chọn màu quá tương phản hoặc tương thích nhau quá, bởi như thế căn phòng của sẽ trở nên nặng nề, bí bách nhé.

 

Báo giá rèm vải, giá rèm vài, rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

- Trang trí phòng khách đẹp với màu sắc sàn nhà: Bên cạnh việc lựa chọn những bộ rèm vải cửa sổ , để phòng khách của mình thêm đẹp hơn bạn nên biết cách kết hợp cả sàn gỗ sang trọng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ khác nhau để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Với nhiều gia đình, sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn khác phù hợp với yêu cầu cũng nhu túi tiền. Với màu sắc đa dạng, có nhiều loại thiết kế khác nhau và mức giá ưu đãi, còn chờ gì nữa mà không lựa chọn.

- Trang trí phòng khách đẹp hơn với rèm vải: Để phòng khách thêm đẹp thì bạn phải lưu ý chọn cho căn phòng những chiếc rèm vải ưng ý nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rèm của khác nhau để bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Từ những chiếc rèm có thiết kế sang trọng, nguyên liệu đạt chất lượng đến những chiếc rèm cửa có thiết kế đơn giản hơn, phù hợp với nhiều gia đình.

 

rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

Đồng thời, để rèm cửa đẹp hơn ngoài việc mua chúng tại các cửa hàng bán sẵn bạn có thể tự mua nguyên vật liệu để có thể tự may cho gia đình mình. Việc tự tay may cho gia đình những chiếc rèm giúp thể hiện tài nữ công gia chánh, tài sáng tạo của bạn trong việc làm nên những vật dụng trang trí cho căn phòng của gia đình. Bên cạnh đó, việc tự may rèm giúp bạn tiết kiệm rất nhiều những chi phí khác nhau đảm bảo tính thẩm mỹ những cũng đảm bảo yêu cầu của bạn.

Đồng thời, tùy vào phong cách của phòng khách mà bạn nên lựa chọn những chiếc rèm phù hợp nhất. Nguyên tắc chọn rèm cửa sổ là phù hợp tức là đẹp. Vì thế, hãy lưu ý nhé!

 

Bạn đừng ngại hãy liên hệ điện thoại với cơ sở rèm giá rẻ Ánh Dương để được tư vấn miễn phí về rèm cửa sổ cho ngôi nhà của bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107 – 099 6588 764 (phục vụ 24/24)

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Xưởng sản xuất: Cụm Công nghiệp Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Showroom: P.1811 - CCHH2 Bắc Hà - đường Lê Văn Lương - Hà Nội

Website:https://remgiareanhduong.com

https://remcuabachduong.com

Website:http:/mythuatxanh.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook