Lắp rèm cửa hợp với giấy dán tường

Lắp rèm cửa hợp với giấy dán tường

 

Giấy dán tường hiện nay đang là “mốt” được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi lẽ, ngoài độ bền của nó đem lại, giấy dán tường còn có ưu điểm về hình thức, đa dạng về mẫu mã. Nhiều gia đình lựa chọn giấy nhưng không quên tỉ mỉ khi kết hợp với rèm cửa nội thất.

Một số hộ gia đình đã sơn nhà nhưng theo thời gian, ý thích của mỗi thành viên lại thay đổi để tô điểm lại không gian họ đang sống. gia chủ chọn giải pháp là trang trí nhà bằng giấy dán tường. Mỗi phòng lại có sự lựa chọn khác nhau, tùy theo sở thích cá nhân của từng người.

Để tư vấn thêm về cách trang trí về kiến trúc, rèm Ánh Dương sẽ tư vấn thêm cho các bạn về cách phối hợp giây dán tường như thế nào để hợp với rèm cửa. Nhờ đó, thẩm mỹ của ngôi nhà được tăng lên.

 

Đối với phòng khách, các bạn nên chọn giấy dán tường hoa văn, tông màu sáng như: lông gà, hồng nhạt, xanh da trời.. để làm căn phòng thêm rộng rãi. Để kết hợp với mẫu giấy này, nên chọn màu rèm cửa đậm như: nâu, xanh đậm,.. để làm điểm nhấn.

 

Đối với phòng ngủ, cần không gian ấm cúng và ấm áp, các bạn nên chọn tông màu của giấy dán dịu hơn như: màu hồng, màu vàng. Thâm chí, nếu phòng của các bạn trẻ cá tính có thể hơp với màu cốm, màu tím hoặc điểm xuyết chút cam ở các hốc tường. Trong trường hợp, màu giấy dán tường đậm như: tím, cam.. thì các bạn nên tìm cho căn phòng mẫu rèm cửa có tông màu nhạt như: ghi hay tím nhẹ…

 

Một số gợi ý thêm, nếu bạn muốn khu vực cửa sổ nổi bật, bạn có thể chọn rèm cửa màu xanh coban, đỏ gạch để tương phản với giấy dán tường màu vàng mật ong.

 

Giấy dán tường màu xám kết hợp với rèm cửa màu xám đậm sẽ tạo cảm giác hoài cổ, một bức ảnh đen trứng mà không có nhiều sự tương phản giữa ánh sáng và tối.

 

 

Hãy đến với rèm Ánh Dương để các bạn được tư vấn nhiệt tình và hiệu quả nhất!

 

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook