Làm đẹp cho căn phòng với một tấm rèm

Làm đẹp cho căn phòng với một tấm rèm

I. Bí quyết chọn rèm cho các phòng khác nhau
Stress mỗi khi ngắm nhìn hay khi bạn hứng khởi muốn thay đổi các chi tiết trên rèm như. Hoặc thậm chí, trên cùng một ô cửa, bạn cũng có thể dùng nhiều rèm với kiểu dáng khác nhau, chẳng hạn như vừa có rèm treo vừa có rèm kéo.
Rèm khung là lựa chọn phổ biến của rất nhiều gia đình hiện nay bởi vẻ đẹp đơn giản mà sang trọng của nó.





II. Chọn rèm cửa thông minh che "khuyết điểm" của căn phòng
Nhưng đây cũng chính là nguyên nhân khiến căn nhà trở nên nóng hơn vào mùa hè, lượng nhiệt hấp thụ qua cửa kính rất cao, đồng nghĩa với việc căn phòng càng sử dụng nhiều kính thì càng nóng hơn. Mặc dù thiếu “phần cứng” nhưng bạn có thể dựa vào “phần mềm” để cải tạo “khuyết tật” vốn có. Rèm có thể mang lại sự chú ý cho ô cửa sổ. Rèm hoa Những nét đẹp từ hoa văn cây cỏ chưa bao giờ trở thành lỗi thời trong trang trí và thiết kế nhà cửa. Vải dày tùy khổ vải và xuất xứ, có giá tăng dần từ 100.Rèm tre được sử dụng nhiều ở các vùng nhiệt đới, ở những ngôi nhà mang phong cách nhiệt đới.
Rèm không che cửa.Bạn cũng hãy loại bỏ một suy nghĩ hoàn toàn xưa cũ là rèm chỉ dùng để che cửa. Ngược lại, những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên nhưng lại kén không gian, kiểu rèm có chất liệu vải bạt, bố, thổ cẩm này chỉ hợp với không gian có đồ nội thất bằng chất liệu mây tre, gỗ mộc. Rèm lá dọc cũng rất đa dạng về màu sắc và kết cấu, có thể tùy chỉnh ánh sáng theo ý của bạn và lựa chọn kích thước chính xác cho khung cửa là những ưu điểm nổi bật của loại rèm này. Rèm lá dọcỞ những căn phòng có diện tích lớn, để dễ dàng hơn cho việc lấy sáng, những chiếc rèm lá dọc thanh thoát và hiện đại là một lựa chọn khả quan.Buổi trưa, cô thường cùng một chàng nhân viên đi cafe kể lể, tâm sự nhiều điều. Quán cafe bài trí kiểu buông rèm, đèn thì nhập nhoạng tranh tối tranh sáng.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook