Đặt may rèm cửa ở đâu đẹp cho không gian nhà bạn

Đặt may rèm cửa ở đâu đẹp cho không gian nhà bạn

Mùa hè tràn ngập ánh sáng cho cuộc sống đôi khi lại kéo theo những hiệu quả không mong muốn cho cuộc sống: nóng bức, oi ả, ngột ngạt… Chính những lúc như thế, những chiếc rèm vải xinh xắn cần phát huy tối đa “phép thuật” của mình.

Mùa hè nắng, trước hết, rèm vải phát huy tác dụng vốn có của mình là che chắn ánh sáng. Những chiếc rèm ở cửa sổ lúc này không thể quá mỏng và sáng màu. Thay vào đó bạn nên chọn dùng những chiếc rèm có chất liệu dày dặn, có màu sắc trầm tối sẽ giúp cho bạn che bớt ánh sáng lúc trưa nắng oi ả. Hiện nay rất nhiều gia đình chọn làm cửa kính để có thể đón bắt ánh nắng vào nhà song chính nó lại ảnh hưởng không nhỏ đến giấc nghỉ trưa của bạn. Bên cạnh những chiếc rèm có độ dày dặn, chắc bền, bạn có thể chọn kiểu rèm hai lớp. Khi sử dụng có thể tuỳ ý dùng một hoặc hai lớp rèm.

Một số bà mẹ thắc mắc với chúng tôi rằng: Tôi đã sử dụng rèm chất liệu dày, màu sắc tối để che bớt ánh nắng nhưng nó dường như lại là cho căn phòng bí bách, ngột ngạt. Vậy khắc phục nhược điểm này như thế nào?

Nếu như đã chọn vải rèm dày, bạn nên chú ý đến chất liệu vải nhé. Chất liệu vải để may rèm hiện nay rất phong phú song cũng giống như áo quần, hãy chọn vải cotton hoặc lanh để đem lại cảm giác dịu mát cho hè này nhé. Tuỳ từng kiểu cửa nhà bạn (kiểu hiện đại hay cổ điển), bạn nên chọn loại vải phù hợp. Việc chọn kiểu cách của rèm cũng hỗ trợ hiệu quả rất lớn cho việc phù hợp với từng kiểu cửa cho gia đình bạn.

Chọn chất liệu, chọn kiểu dáng phù hợp rồi nhưng để cho căn phòng hay ngôi nhà của chúng ta mềm mại hơn, bạn cần chú ý tới hoạ tiết in trên rèm vải nữa nhé.

Thay vì hoạ tiết theo hình khối to bản đem lại một cảm giác bí bích, áp lực, hãy chọn hoa văn nhẹ nhàng, tinh tế.

Có thể chọn lựa và sáng tạo từ việc phối màu giữa màu vải của thân rèm và bèo nhún sẽ tạo nên cảm giác mới mẻ, độc đáo hơn cho người sử dụng.

Dưới đây là một số gợi ý cho việc phối việc chất liệu, phối hợp các loại vải để rèm không trở nên đơn điệu của chúng tôi dành cho bạn:

Nếu bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo mà không có điều kiện thực hiện, hãy đến với rèm Ánh Dương, chúng tôi sẽ giúp bạn thể hiện ý tưởng của mình trên sản phẩm - để tạo nên một sản phẩm mới tươi đẹp, độc đáo và hoàn toàn là riêng của bạn.

Màu sắc của rèm bạn cũng nên chú ý nhé. Theo như gợi ý của chúng tôi, nên là màu tối nhưng màu tối hoàn toàn lại làm mất giá trị thẩm mỹ của rèm. Nếu rèm màu tối nên phối với bèo màu sáng, hay rèm màu tối cần có hoạ tiết điểm màu tươi mát như xanh lá cây, xanh dương, trắng… để làm dịu mát căn phòng bạn.

Còn nếu như bạn không thích dùng rèm vải? Bạn muốn có sự đơn giản mà trang trọng, tinh tế? Những chiếc mành rèm kéo như thế này sẽ giúp được cho bạn chăng:

 

Hãy nhấc máy, “alo” và gọi cho chúng tôi:

Tel: 0986044211 / 0996588764/ 0978950107

Cửa hàng rèm Ánh Dương, Số 300 đường Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom: P1811 CC HH2 – Bắc Hà – Đường Lê văn Lương kéo dài

Quý khách truy cập vào trang Website https://remgiareanhduong.com

https://mythuatxanh.com/

Đội ngũ may lành nghề sẽ tư vấn cùng bạn cho ra những sản phẩm Đẹp, Rẻ, Bền, và Độc đáo - theo phong cách riêng của bạn.

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook