Chọn rèm màu đậm làm điểm nhấn trong phòng

Chọn rèm màu đậm làm điểm nhấn trong phòng

Trang điểm cho một căn phòng có tông màu nhạt  không hề khó. Nếu bạn sở hữu một căn phòng màu trắng, khoai môn hay màu vàng nhẹ…nên chọn cho không gian ấy một mẫu rèm vải cửa có tông màu đậm. Điều này tạo nên điểm nhấn tuyệt vời trong tổ ấm của bạn.

Đối với phòng khách, màu trắng hoặc vàng nhạt luôn là lựa chọn số 1. Bởi lẽ màu sơn nhạt sẽ dễ dàng hơn để phối hợp với họa tiết trang trí nội thất và tạo cảm giác thư giãn cho gia chủ. Tuy nhiên, nếu phòng khách đơn điệu quá sẽ làm cho căn nhà kém tươi vui, thậm chí nhìn lâu bị nhàm chán. Vì thế, giải pháp để tô điểm không gian trong nhũng căn phòng như thế là điểm thêm rèm vải cao cấp tông màu đậm tạo độ nhấn.

Với phòng ngủ, một số gia chủ có cá tính thường chọn cho mình màu sơn tường như: một mảng tường màu đỏ, màu cam hay màu rêu đậm. Tuy nhiên nếu nhìn quá lâu vào mảng đậm đó sẽ gây cảm giác ức, khó chịu. Vì vậy, việc tìm mẫu rèm cửa màu nhạt như: ghi, trắng hay xanh nhạt là điều nên kết hợp.

Đến với rèm cửa Ánh Dương, các bạn sẽ thoải mái lựa chọn những màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó còn được chuyên gia của công ty tư vấn miễn phí trong vấn đề chọn rèm cửa như thế nào để phù hợp nhất với nội thất, với phong thủy và cá tính của gia chủ. Rèm cửa là chi tiết nhỏ trong tổng thể nội thất ngôi nhà bạn nhưng nếu không biết cách phối màu và chọn mẫu mã phù hợp sẽ phá vỡ bố cục hài hòa và nét tự nhiên vốn có của nó.

Tư Linh

 

 

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook