CÁCH MAY RÈM CHO PHÒNG NHỎ

CÁCH MAY RÈM CHO PHÒNG NHỎ

Nếu căn phòng của bạn chỉ có 30m2, treo rèm không đây?

Với một căn phòng có diện tích khiêm tốn, chúng tôi hiểu rằng bạn cũng đang đau đầu chọn lựa bởi không phải bất cứ thứ gì bạn thích đều có thể bê chúng vào trong nhà. Vì thế Rèm giá rẻ Ánh Dương cùng bạn chia sẻ những nỗi lo, để có một không gian hiện đại tối ưu nhất với cách treo rèm của Ánh Dương.

 

 

  1. 1. Chọn rèm cần kết hợp với giấy dán tường/ sơn

Chúng tôi hiểu rằng bạn sẽ chọn màu sơn/ giấy dán tường trước khi chọn rèm. Và vì thế không khó khăn gì để bạn có thể chọn một chiếc rèm đồng bộ với màu của tường nhà. Làm như thế những trang trí trong nhà sẽ tạo thành một thể thống nhất, có thể “ăn gian” diện tích cho nhà bạn.

 

 

Chẳng hạn như nhà bạn có giấy dán tường kẻ sọc đen trắng (cũng là để “nới” thêm cho căn nhà phải không nào) thì rèm vải màu trắng điểm hoạ tiết đen sẽ rất nổi phải không nào? Hay một chiếc rèm màu kem, màu ngà ngà đều sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

 

 

Hoạ tiết của rèm nên chọn đơn giản, nhẹ nhàng. Nếu tường nhà bạn là màu sơn trơn một màu thì sẽ dễ dàng hơn trong cách phối màu rèm. Nếu tường nhà bạn sử dụng giấy dán tường hoạ tiết hoa văn thì rèm đơn giản thực sự là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn.

  1. 2. Chất liệu rèm

Rèm cho căn phòng nhỏ không thể giống với rèm cho phòng rộng lớn. Để tiết kiệm diện tích rèm cho phòng nhỏ thường sử dụng vải mỏng, có tính chất mềm mại. Bởi phòng nhỏ của bạn thường sẽ kê nhiều đồ thì việc xuất hiện chiếc rèm cũng sẽ giống như lọ hoa tươi tắn làm mềm mại và “giải phóng” cho căn phòng của bạn.

 

 

  1. 3. Kiểu dáng

Kiểu dáng của rèm cho phòng có diện tích khiêm tốn nên có kiểu dáng hiện đại – tức là thiên về sự tối giản hoá, ngắn gọn mà tinh tế. Vẫn có thể là bèo nhún, có thể là thắt nơ nhưng không nên quá cầu kì diêm dúa sẽ làm hỏng căn nhà của bạn.

 

 

Những chiếc rèm kiểu hiện đại này cũng rất bền về kiểu dáng, bạn không cần lo nhiều về sự lỗi mốt. Ngược lại, nó vẫn ổn khi một vài năm trôi qua. Như thế sẽ rất tiết kiệm được chi phí trang trí nhà đấy nhé.

  1. 4. Rèm và các vật dụng khác trong nhà

Khi đã tồn tại trong căn nhà bạn tức là rèm và các vật dụng khác sẽ tạo nên một tổng thể thống nhất nên chú ý đến kiểu dáng và màu sắc nhé. Với căn nhà có diện tích khiêm tốn thì tất nhiên không chỉ rèm mà các đồ vật khác cũng cần ưu tiên sự giản dị mà tinh tế nhé. Đừng cho rằng đã có quá nhiều đồ nên không cần tới rèm, bởi bạn cho rằng rèm sẽ vướng víu. Không phải vậy đâu nha. Rèm không chỉ làm đẹp mà còn có rất nhiều tác dụng cho căn phòng của bạn. Hãy thử và cảm nhận nhé!

 

 

Hãy để chiếc rèm tô điểm cho căn nhà của bạn. Để khi buộc chiếc rèm sang hai bên hoặc thu về nó sẽ mở ra cả một bức tranh cuộc sống đầy sinh động và tươi mới.

Để được tư vấn cụ thể hơn, liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại hoặc trực tiếp đến những địa chỉ này nhé…

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)
Điện thoại: 0986 044 211 - 0996 588 764
Website:https://remgiareanhduong.com

Mời các bạn chiêm ngưỡng những sản phẩm rèm tuyệt hảo của Rèm giá rẻ Ánh Dương cho phòng nhỏ nhé

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook