Cách chọn rèm cửa sổ đẹp để trang trí phòng cho trẻ em mà các mẹ rỉ tai chia sẻ

Cách chọn rèm cửa sổ đẹp để trang trí phòng cho trẻ em mà các mẹ rỉ tai chia sẻ

 

Mỗi căn phòng trong gia đình đều cần rèm cửa, từ phòng khách, phòng ngủ của người lớn cho đến cả phòng ngủ của bé. Giúp bé thêm yêu căn phòng của mình hơn thì cần trang trí rèm cửa sao cho thật dễ thương, ấn tượng.

Gần đây, Rèm giá rẻ Ánh Dương đã tổng hợp được nhiều bí quyết hay ho mà các mẹ rỉ tai nhau để lựa chọn được rèm cứa sổ cho trẻ em phù hợp. Chính là dựa theo những tiêu chí khác nhau ngay dưới đây. Vô cùng hữu ích đó!

 

Báo giá rèm vải, giá rèm vài, rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

1. Dựa vào giới tính của bé

Từ khi sinh ra cho đến khi lớn lên và trưởng thành thì con trai và con gái đã có những đặc điểm bề ngoài và tính cách riêng biệt. Bởi vậy, mà tiêu chí đầu tiên để lựa chọn đó chính là tùy vào giới tính của bé mà tìm ra loại rèm trẻ em phù hợp.

Bé trai thường năng động, nghịch ngợm, nên chọn loại rèm mang gam màu trung tính hoặc màu sắc lạnh với các họa tiết ngộ nghĩnh, mạnh mẽ như siêu nhân, cao bồi, người máy,...

 

rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

Còn với những bé gái thường điệu đà, nhẹ nhàng, dịu dàng hơn thì nên chọn các màu như hồng, trắng,… và đan xen họa tiết trang trí để làm rèm.

Theo nghiên cứu thì hầu hết các bé gái yêu thích các họa tiết hình hoa, công chúa còn những bé trai lại thiên về hình hoạt hình đơn giản hay xe ô tô, tàu thuyền, không gian vũ trụ… Và dù bé trai hay gái thì đều thích mọi thứ bao gồm cả rèm cửa nhiều màu sắc, họa tiết phong phú trong căn phòng của mình.

 

rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp


Chăm chút trang trí căn phòng cho con trẻ, chọn lựa rèm cửa hợp lý còn giúp kích thích dây thần kinh thị giác và trí tưởng tượng, óc sáng tạo của bé được phát triển mạnh mẽ

 

2. Chất liệu rèm

Đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng mà các mẹ vẫn rỉ tai khi chọn rèm trang trí cho phòng trẻ em.

Về chất liệu rèm trẻ em thì cần quan tâm đến lượng ánh sáng chiếu vào phòng của bé mỗi ngày nhiều hay ít để chọn cho phù hợp.

 

Báo giá rèm vải, giá rèm vài, rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

Với phòng nhiều ánh sáng chiếu vào thì các mẹ nên chọn loại rèm dày, cản nắng cản sáng tốt. Ngược lại, phòng ngủ của bé chỉ có ít ánh sáng lại nên chọn loại rèm có vải mỏng.

Không nên chọn loại rèm màu sắc quá bắt mắt và nhiều họa tiết với phòng ngủ có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu bởi như vậy rèm sẽ nhanh bạc màu hơn.

Các mẹ khi tìm chất liệu rèm nên lưu ý là chọn loại cản sáng, cản nắng tốt. Như thế thì không gian mới kín đáo và ấm cúng, đảm bảo tuyệt đối cho giấc ngủ của bé.

 

Báo giá rèm vải, giá rèm vài, rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

Thêm nữa là riêng với các bé mà khả năng miễn dịch còn kém thì các mẹ nên chọn loại rèm cửa làm từ tự nhiên, làm bằng vải cotton mềm, nhẹ…Hạn chế hoàn toàn tình trạng bé có thể bị dị ứng

 

3. Độ tuổi của bé

Mỗi bé ở mỗi độ tuổi lại có sự thay đổi khác biệt về sở thích, về tính cách nên cũng vì thể ở mỗi năm lại cần những loại rèm phù hợp khác nhau. Chỉ cần để ý một chút thôi là bạn đã có thể giúp cho bé yêu nhà mình vô cùng thích thú vì rèm trẻ em đáng yêu cực kỳ trong phòng của bé rồi đấy.

 

Báo giá rèm vải, giá rèm vài, rèm vải hai lớp, rèm vải, rèm vải cao cấp, rèm vải đẹp

 

Các bé càng ít tuổi lại càng thích màu sắc tươi sáng và họa tiết ngộ nghĩnh in trên rèm. Còn những bé càng lớn hơn thì lại càng thích đơn giản hơn. Các mẹ nên lắng nghe ý kiến của con, về điều bé mong muốn và yêu thích để lựa chọn sao cho hợp lý nhất nhé.

Ngoài 3 yếu tố chính trên đây thì độ an toàn của rèm khi sử dụng cũng là một bí quyết để lựa chọn. Tất cả vì sự phát triển của bé yêu, cùng Rèm giá rẻ Ánh Dương lựa chọn những loại rèm trẻ em cho căn phòng ngập tràn tình yêu thương nhé.

 

Bạn đừng ngại hãy liên hệ điện thoại với cơ sở rèm giá rẻ Ánh Dương để được tư vấn miễn phí về rèm cửa sổ cho ngôi nhà của bạn nhé

Điện thoại: 0986 044 211 - 0978 950 107 – 099 6588 764 (phục vụ 24/24)

Địa chỉ: 300 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội (gần Ngã tư Nguyễn Trãi và Khuất Duy Tiến)

Xưởng sản xuất: Cụm Công nghiệp Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội

Showroom: P.1811 - CCHH2 Bắc Hà - đường Lê Văn Lương - Hà Nội

Website:https://remgiareanhduong.com

https://remcuabachduong.com

Website:http:/mythuatxanh.com

Bình luận từ Facebook

Phản hồi

Bài viết khác

Phone Html

0978.950.107

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline

0978 950 107 (Zalo)

 

Phòng kinh doanh

091 383 1077


Tư Vấn khách hàng

0986 044 211

Quảng cáo
Fanpage Facebook